Chương 15: Đế quốc Hittite

444 29 0
                                    


CHƯƠNG 15: ĐẾ QUỐC HITTITE

– Không được nói về tên đàn ông khác trước mặt ta, nhất là tên Pharaon đó. Không được phép đến Ai Cập. Chỉ được ở bên cạnh ta thôi.

Cằm Shirley lại bị người ta kéo lên. Cô nghĩ, có khi cô phải làm một cái mũ sắt để bảo vệ cái cằm đáng thương của cô luôn mất.

Izumin rất bá đạo. Người thuộc hoàng gia quả có khác. Có vẻ như sợ Shirley trở lại Ai Cập là biến mất nên anh ta mới "dặn dò" kỹ lưỡng như vậy.

– Chậc chậc, muốn giữ cả người mình không thích bên cạnh nữa, chắc cái này gọi là ham muốn chiếm hữu đây. Mà tên này cũng tham thật, không chỉ mình, chị mình mà cũng...

– Cô đang nói cái gì thế?

Nhìn cô gái nhỏ đang cúi đầu nói lảm nhảm trước ngực mình, trái tim Izumin như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Đôi môi nhỏ xinh chu lên, hai má trắng noãn gợn chút mây hồng. Sa mạc gió cát khắc nghiệt với cái nóng bỏng rát, nhưng nó cũng không có chút ảnh hưởng tới làn da của Shirley. Làn da cô ấy vẫn vậy, vẫn mượt mà như Bạch ngọc.

Ôi! Hallelujah! Phải đối mặt với một cô gái đáng yêu như vậy, anh không biết mình nên làm gì lúc này. Cô gái bé nhỏ này có lực hấp dẫn không thua gì một quốc gia. Dùng nắm tay đè chặt nơi ngực mình, Izumin đang phân vân "ôm rồi hôn luôn hay..."

– Hoàng tử!

Roddy cúi gục đầu ngay khi tiếp nhận ánh mắt sắc như dao cạo của Hoàng tử lia về phía mình. Anh ta sợ run, đứng im tại chỗ, không dám hé răng nói thêm câu nào nữa. (Ai bảo phá hỏng chuyện "tốt" của Izumin làm chi~ ^0^)

– Khởi hành!

Ôm Shirley vẫn đang nhìn rất cảnh giác đứng dậy, Izumin ra lệnh.

– Tôi tự đi được, không cần anh phải...

– Cô chắc chứ?

– Ưm... Không chắc...

Shirley nuốt nuốt nước miếng nói chữa. Ánh nhìn dễ sợ của Izumin đã biến cô thành Đà Điểu rụt cổ.

Đi đường, Izumin ôm Shirley. Cưỡi ngựa, Izumin ôm Shirley. Uống nước, Izumin Hoàng tử tự tay mình "giúp" Shirley.

Shirley muốn sống lâu. Cô nghĩ mình sắp "biến" già vì bị sự "chăm sóc" nhiệt tình của Izumin. Những lúc như thế này, "đại kết cục" là điều mà Shirley trông mong nhất.

-0-

Trong truyện tranh, thời điểm Carol nhìn thấy dòng sông xuất hiện khi bị Izumin bắt mang đi, là lúc cuộc hành trình đến Hittite sắp kết thúc.

Qua đoạn sông này là sẽ tiến vào "nhà giam" có tường thành cao, kiên cố.

– Á Á Á !!! Có ai không?!! Cứu với!!!

Âm thanh lanh lảnh của một cô gái vọng tới. Izumin ngạc nhiên, ra lệnh:

– Roddy, đi kiểm tra.

Sau một lát cưỡi ngựa trở lại, Roddy nhíu mày báo:

– Thưa Hoàng tử, một đôi vợ chồng sắp cưới bị cướp tấn công. Người chồng bị thương nặng, có lẽ khó sống.

(ĐN)Xuyên qua thành công chúa sông NileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ