chương 17: Chạy! Trốn!

424 33 2
                                    

Chương 17: Chạy! Trốn!

Bom! Đây mới gọi là bom xịn này! Mọi người trong Điện bị nó làm cho choáng váng luôn rồi! Còn tôi thì bị nó "tẩn" đến tỉnh người rồi đây!

Phản đối? Chắc như ăn bắp là sẽ bị lão vua già bắt đi!

Đồng ý? 100% là bị Izumin đẹp trai nhà ta "dắt" đi!

Sau một hồi cân nhắc thiệt hơn, tôi quyết định im lặng đứng phía sau. Chàng "đẹp chai" vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy nên, tôi... im hơi lặng tiếng.

Vua đúng là vua có khác, lão là kẻ đầu tiên tỉnh táo lại sau cú "đánh" bất ngờ vừa rồi. Thanh thanh cổ họng, lão hỏi:

- Hoàng tử, con có chắc là muốn kết hôn với cô ta không?

- Chắc chắc, thưa phụ vương.

- Nếu vậy, chính ngọ ngày mai, tại Phong Thần Điện, hãy để cho quan Tư Tế gieo quẻ. Nếu Phong Thần đồng ý, con có thể cưới cô gái này. Ngược lại, cô gái này sẽ thuộc về ta.

* khoảng 12h trưa.

Sax. Tương lai của mềnh phụ thuộc vào sự phán xét của một Lão thần vô danh nào đó! Đừng có đùa thế chớ! Miệng tôi thiếu điều co rút thành một đống trong lúc chờ đợi hồi đáp của Izumin. Anh ta hơi do dự, sau đó trả lời:

- Con sẽ cưới cô ấy, dù Phong Thần có đồng ý hay không đồng ý! Không lẽ Phụ vương không tin vào quyết định của con sao?

Lão quốc vương phất phất tay, nói:

- Việc này cứ quyết định như vậy. Ngồi vào chỗ của con đi.

Bàn tay Izumin xiết chặt thành quyền. Anh ta nắm tay tôi, kéo tôi đến chỗ ngồi của anh. Anh ta tựa đầu vào vai tôi, thì thầm:

- Hãy tin ta. Cô nhất định sẽ trở thành vợ của ta.

Tôi quay đầu sang hướng khác, trong lòng có chút xúc động. Nếu lúc nãy, Izumin dứt khoát "đồng ý", thì tôi sẽ khinh bỉ anh ta cả đời. Nhưng Izumin thực sự đã làm tôi bất ngờ với câu nói ấy. Anh ta... thực sự là thích tôi thật sao? Không không, tôi không tin! Người mà Izumin thích là Carol. Anh ta đã theo đuổi chị bao nhiêu năm như vậy, trong truyện tranh rành rành ra như thế, sao có thể nhầm. Có thể do tôi đến nơi này "chung vui" nên một số tình tiết gốc trong truyện đã bị thay dổi, nhưng tình cảm của những con người ấy, làm sao có thể thay đổi?!

Bữa tiệc gượng gạo cuối cùng cũng chấm dứt. Tôi được Izumin đưa về phòng anh ta.

Do uống rượu nên hai gò má Izumin ửng đỏ. Cởi bỏ áo choàng, mái tóc dài của anh ta lộ ra bên ngoài. Trong Nữ Hoàng Ai Cập có tiết lộ, đó là đa phần đàn ông Hittite đều để tóc dài. Mà tôi lại là đứa chúa ghét đàn ông con trai tóc dài. Nhưng mà bây giờ, bỗng dưng tôi phát hiện, thì ra bọn con trai để tóc dài cũng không tệ chút nào. Điển hình như là Hades này, Izumin này.

Thấy mặt tôi ngây ra, Izumin hỏi:

- Muốn tắm cùng ta sao?

Oành!

Tôi giật mình ngã lộn nhào xuống đất. Xấu hổ quá đi! Thần kinh vận động kém cỏi thì không nói làm gì, nhưng sao lại cứ phải làm chuyện xấu hổ trước mặt Izumin làm gì không biết!!

(ĐN)Xuyên qua thành công chúa sông NileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ