Irish 1 on 1 (Meet Some of the Invisible Cast)

387 4 1
                                    

Author's Note: Originally posted on tumblr. =)

 

Irish 1 on 1 (Meet Some of the Invisible Cast)

Irish: Welcome sa Irish 1 on 1...at makakasama pala natin ngayon ang iba sa mga cast ng Invisible.

Fretzie: Hi! po sa mga readers ng Invisible. =)

Irish: Fretzie, halos lahat ng readers ay curious. Sino ba ang makakatuluyan mo sa huli? Si Rj o James?

Fretzie: pwede po bang next question please? hehehe Ayoko ko opng i spoil iyong story at curiosity ng readers.
**Fretzie blushed...

Irish: Ano ba ang dapat namin abangan sa Invisible? ang dinig ko malapit na itong matapos.

Fretzie: Maraming mga kaabang-abang tagpo sa kuwento kaya Stay tuned lang mga cuddlers.

Irish: Alam kung inaabangan ito lahat ng mga readers. Let's welcome sa show. Si James at si Rj.
Nakatingin lang si Fretzie sa pagdating ng dalawa.

James & Rj : Hi! Sa mga readers ng Invisible. =)

Irish: Hi! James at Rj. Welcome sa Irish 1 on 1.

James & Rj: thank you po sa pag-imbita po sa amin.

Nagkatinginan ang tatlo at na OP ang host habang walang tigil ang sigaw ng mga readers.

Irish: ahem...pwede bang maputol ang moment niya?

Fretzie,James & Rj: pasensiya na po.hehehe

Irish: Rj, kung ikaw pa pipiliin si Ann o Fretzie?

Rj: pwede bang dalawa sila?
***all out smile si Rj

James: two timer...
***bulong ni James.

Irish: Sa tingin mo James, sino sa inyo ni Rj ang pipiliin ni Fretzie?

Lahat ng readers ay sari- sariling bet may Team James at Team Rj.

James: Alam ko naman kung sino ang karapat-dapat sa kay Fretzie? Obvious naman di ba?
Rj: huwag kang masyadong mayabang bunsoy. Kami kaya ang magkababata kaya alam ko kung ano ang sa puso ni Fretzie.

James: yabang mo ah!

Rj: Ikaw din naman ah!

Irish: Hep! Magsitigil nga kayo! Hindi kayo pumunta dito sa show na ito para mag-away. nakakahiya kayo sa mga readers.

James & Rj: Sorry po.

Irish: Bigay na lang kayong tatlo ng message sa mga readers.

Fretzie: Sa lahat ng mga readers na walang tigil sa pag supporta sa Invisible. Maraming maraming salamat po. Sana hindi kayo magsawang supportahan kami.

James: Sa mga fans ko diyan thank you sa pagsubaybay ng Invisible. =)

Rj: Sa team Rj. Salamat sa supporta niyo...patuloy niyong supportahan ang Invisible. =)
Irish: Hanggang sa susunod na show ng Irish 1on1... =)
Invisible (On editing process)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon