#1 Nagkatinginan Kami!
ETO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! FEEL KO TOH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! FEEL NA FEEL!!!!!!!!!!!!!!!!!!! AS IN YUNG BALAT TO THE BONES!!!!!!!!!!!!!!!!! CAPS LOCK KASI INTENSE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Eto yung nagdecide kang sulyapan si crush para makita kung gwapo pa rin ba siya o kung may uhog siya,
TAPOS
TAPOS
Malalaman mong natingin din pala siya sayoo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Alam mo yan, teh!!!!!! Eto yung bigla kang mapapakanta ng,
~Sa isang sulyap mo nabighani ako, Para bang himala ang lahat ng ito!~
Dama ko yan, teh! Tagos sa puso!
Tapos yung sa sobrang kilig mo, yung puso mo parang tatalon sa labas ng dibdib at ribs mo!!!!!!!!!!!!!! Tapos kulang na lang magtatalon ka sa harap niya!!!!! Pero syempre hindi ka papahuling kinikilig ka kaya naman..
Magkukunwari kang kalmado ka lang pero ang totoo..
SASABOG KA NANG PARANG BULKAN!!!!!!!!!!!
Syempre dapat maipagmalaki mo sa friends mo na nakatingin siya sayo..
Kaya naman bubulong ka kay friend na nagkatinginan kayo pero syempre hindi mo ipahahalatang siya ang pinag-uusapan niyo!
Tapos yung lilingon ka ulit, tapos nagkatinginan na naman kayo!!!!!!!!!!! Shemay sa kilig, duhbuh???!!!!
Pero syempre iiwas ka ng tingin, baka mahalata ka kasi.
Edi sa pag-aakalang nakatingin pa rin sayo si crush,
Magpapa-cute ka habang nakatingin sa malayo!!!!!
Ganto yan eh,
Habang nakatingin ka sa malayo, gagamitin mo ang 3rd and 4th eye mo sa gilid ng mukha mo para makita siya kung nakatingin pa rin siya sayo!!
tapos habang gamit gamit si 3rd and 4th eye, dapat todo ngiti!!!!!!!!!!! Yung labas ang dimples!!! O kaya kita gilagid!!!!!
Tapos tsaka mo ngayon ipi-flip ang hair mo!!!!! Para dramatic!!
AYAN!!!!!!!!!!!!!!!! PAKYOT-KYOT KA PA DIYAN!!!!!!!!!!! HINDI MO ALAM NA MAY BABAE NA PALANG LUMALAPIT KAY CRUSH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
AT ANG MAS MASAKLAP EH ANG MALAMAN NA HABANG IKAW AY TODO PACUTE SA KANYA NA GINAMIT MO NA PATI KILI-KILI POWERS MO EH HINDI PALA SIYA SAYO NAKATINGIN KUNDI SA WALL!!!!!!!!!!!!!!!!! O KAYA SA BABAE SA LIKOD MO!!!!!!!!!!!!!!!!
ANG SAKLAP DIBA?? DAMA KO KASI YAN, CHAROT!!!!!!!!!!!!
Kaya naman habang kausap ni crush ang isang babaeng mukhang hipon para sayo ikaw ay kakanta ng..
~KAILAN~ KAILAN MO BA MAPAPANSIN ANG AKING LIHIM~!
Haaaaayyyyyy.. Ang hirap kapag hanggang sulyap ka na lang kay crush, noh?? Parang you're so close and yet so far. TAT
Pero kahit isang saglit ba hindi pumasok sa isip mo Kung bakit nakatingin si crush sayo kanina?
Hindi ak sigurado kung naisip mo yan. Hindi kasi ako mind reader!!! Eye-reader ako!! Andaw??!!
Okay, balik sa topic.
Ayan na nga.. Ang tanong na gusto mong malaman ang kasagutan..
Bakit nga ba napasulyap si crush sayo?
Maganda ka ba?
Mukha ka na bang model kaya siya nakatingin sayo?
Meron ka bang killer smile?
Meron ka bang dazzling eyes?
Meron ka bang skin na kasing puti ng snow?
Pwes, kung wala..
Wag ka ng umasang nagandahan siya sayo kaya siya natingin sayo!!!!
Isa lang naman ang conclusion ko kung bakit siya napatingin sayo..
Eto ay dahil sa may kulangot ka na nakadungaw diyan sa butas ng ilong mo. Kung hindi mo tanggap na may kulangot ka edi may muta ka na lang nakasinglaki ng truck. O kaya pwede ding may uhog ka na hindi mo naramdamang umaagos na pala mula ilong hanggang bibig! Kung ayaw mo nun edi napansin niyang may pimples ka na sandamakmak at yung iba ay may nana pa.
Kadiri na kung kadiri. Nandidiri na nga rin ako sa pinagsusulat ko..
Pero you need to accept the truth.. Chos!!
Wag kayong magalit sakin pero minsan totoo yan.
Dapat kasi, pagkatapos niyong magkatinginan humiram ka ng salamin sa bestfriend mo o kaya tumakbo ka papuntang cr baka kasi mamaya tama pala yung sinasabi kong may kulangot ka!
Kung wala ka naman talagang dumi sa mukha. Edi ibig sabihin lang nun ay coincidence lang ang lahat kung bakit siya nakatingin sayo.
Be Realistic. >:D
Hindi naman sa sinisira ko ang pangarap mong mapansin ni crush pero mas masaklap namn kung sasabihin kong may crush din sayo ang crush mo kaya siya tumingin sayo. Hindi ako ganun, uy! Hindi ako paasa!!
Kaya tandaan, para sa mga bumabasa nito, huwag kayong ASANESS, okay?
Pero don't lose your hope. Ang gulo ko noh?
Wag naman dahil sa nabasa mo to ay susuko ka na agad. Wag naman yung parang nabagsakan ka ng langit at lupa. Dapat bato muna bumagsak sayo Dejokelang.
Osha! Wala na kong maisip!
Meron pa pala! Tandaan niyong walang taong panget. Nasa mata lang talaga ng mga tao yan. Iba-iba tayo ng taste. Minsan naman kailangan mo ding mag-ayos para gumanda ka. Wag kang umasang pangit ka ngayon tapos paggising mo bukas ay gaganda ka na. Walang ganun, bro. Kaya nasa sariling sikap din yan kung pano ka mapapansin ni crush.
Wag puro ASANESS. Dapat YOU MOVE din.
*********
EM's note: Pwede niyo na kong isako at itapon sa ilog. Dejokelang. Pwede naman kayong magalit. Mag-comment kayo kung gusto niyo. :P Thoughts ko lang naman ang nilagay ko at pawang hindi Facts. Kaya sa mga may crush diyan, Fighting! XD Ta-Ta~!
BINABASA MO ANG
Uy! Si Crush Oh! Ayieeee!
Teen FictionWag kayo magulo. Andiyan si crush! Ano? Maganda na ba ko?! Uy, nakatingin ba siya sakin?! Migash!! Sakin nga! Nagkasalubog kami ni crush sa hallway! Crush niya siguro ako! Lels. Yan ang lines nating mga hanggang tingin na lang. Ang saklap diba? Masa...