#8-Paano Maging Maganda?-

8.1K 13 9
                                    

#8 Paano Maging Maganda?

I know na nakasama na siya sa dati kong chapter, pero wala lang trip ko lang. Ano? May problema ka ba? de joke lang.

Muehehehehe!! Paano ka gaganda? Kung ang tingin mo sa sarili mo ay panget?! Andaw?! Hindi ko rin gets!

Let's make it simple. 

Para sakin, lahat ng girls maganda.. Pero ako ang pinakamaganda! >=D Joke lang~

Pero seriously,. Tanungin mo nga ang sarili mo ngayon kung maganda ka.

What's your answer?

If NO, 

I must say na kulang ka sa self-confidence! Dapat taasan mo ang tingin sa sarili mo! Pero wag yung lalaki yung ulo mo tsaka wag yung sobra! Minsan magpaka-humble ka rin! Baka naman hindi ka talaga kagandahan pero ang tingin mo sa sarili mo, dyosa. Minsan kaylangan mong lumevel sa tunay mong ganda!!

If YES,

Congrats!! Isa ka ng narcissistic na tao! Joke lang! Haha! Congratulations dahil nalagpasan mo ang isang bagay na dagok sa buhay mo.. Andaw?! Dagok?! Lalim nun!

Nababaliw na po kasi ang author nito.. kaya wala siyang matinong masabi. Paumanhin na lang po.

Simplicity is beauty.

Sa tingin niyo? Tama ba 'to?

For me, totoong simplicity is beauty talaga.. Kasi minsan may ibang over kun manamit at over sa kaartehan! Okay lang naman na magdamit ka ng maganda pero wag yung may kasama pang kaartehan! Oh my! Nakakainis kaya yung mga maaarte!

Basta girls, isipin niyo lang na maganda kayo.. Pero dapat mag-ayos kayo para lumabas ang tunay niyong ganda.

Malay niyo, pansinin na kayo ni crush bukas! Lalo na't pasukan na nga pala!

Ciao~!!!

************************

Uy! Si Crush Oh! Ayieeee!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon