Hội hủ nữ/hủ nam thích hóng hớt đã thêm 4 ảnh mới.
Ảnh do Lão Gia vẽ cho mọi người dùng làm ảnh bìa (*/ω\*)
Theo couple đàng hoàng nha =)))))-Xì Dầu-
766 người thích điều này.
Rise of Thorns: Vẫn là Lão Gia và cha Sọ =)))))
Medusa's Niece: Sọ tsun quá eiiii =))))
Nữ Chúa Bắn Bi: ShenZed đứng đầu dàn cơ =)))))
Đấm phát chết luôn: Sao Shen lại chơi tướng vác bao gạo thế kia =)))) chả lãng mạn gì sất =)))))
Ngộ Có Kinh: Má nhìn mấy cặp sau ai cũng hường phấn mỗi cặp đầu trông cứ như đi bắt cóc ý =)))
Gái Bán Chuối: Cặp AatroxVarus pà nghĩ sao hường phấn thế =))))
Nữ Chúa Bắn Bi: Quả đó mới là bắt cóc ý =))))
Medusa's Niece: Tui nhớ Draven đang theo đuổi Varus mà sao giờ lại thành Aatrox rồi? =)))))
Cung Băng: Éo hiểu =)))))
Bunny Bar: YaYi tình tứ ghê cơ (*/ω\*)
Nhện Đỏ Đen: Úi =)))) bế công chúa kìa mấy má =)))))
Ma Thương Quỷ: Trông Thresh gái tánh lạ thường =)))))))
Nhện Đỏ Đen: Tại tóc dài =))))))
Gái 6 Múi: Ù moá Thresh nhìn lướt cứ tưởng con nào =))))))
Cáo 9 Đuôi: Biểu cảm của Heca với Kass có vẻ thoả mãn =)))))
Con Đào Hố: Pa má đúng kiểu vợ chồng hạnh phúc luôn =))))))
Kẻ Lừa Đảo: Vợ chồng son =)))))
Họ hàng với Sâu Róm: Vồn =))))) hai đứa kia chơi nổi quá nha =))))) sao lại đu dây thế hả =)))))
Rise of Thorns: Má cái tướng =))))))
Gái Bán Chuối: Quăng cho nó dải lụa là đúng chuẩn bung lụa rồi đó =)))))
Nữ Chúa Bắn Bi: Kha'Zix mỹ nhân chân dài kìa mấy má (=゚ω゚)ノ
Vô Hình Sát Thủ: Người ta đang múa bale đó má ôi =)))))
Medusa's Niece: Ù moá Rengar áo lưới mới chịu =))))))
Ngộ Có Kinh: =)))))))
Kẻ Lừa Đảo: Ơ hay cái nhà Hư Không chơi style cổ trang à (・∀・)
Rise of Thorns: Con bọ ngựa, con hai càng với con lăng quăng một mắt nay đã tiến hoá thế này rồi sao ⊙▽ ⊙
Gái 6 Múi: Tà áo thay cho cái đuôi đó hả =)))))))
Cáo 9 Đuôi: Cặp cuối sao thấy nó đáng yêu nhờ =)))))
Con Đào Hố: Đáng yêu thiệt mà :3 cơ mà Véo này bị gái tánh =))))))
Nữ Chú Bắn Bi: Tại tà áo =))))
Gái Bán Chuối: Tóc dài nữa =)))) nội tóc dài mà còn suông mượt là thấy gei rồi =))))
Moon Vengeance: Em thề tại sao đi đâu cũng có bản mặt Lão Gia xuất hiện thế này ((o⊙Σ ⊙。)m
Cầm Nữ: Lão Gia everywhere =)))))
Rise of Thorns: Anh là thiên cơ, anh có quyền - said Lão Gia <(")
--------
Nhện Đỏ Đen đã cập nhập trạng thái của cô ấy
Giá trời tụi nó hoá người cũng được như Lão Gia vẽ :v74 người thích điều này
Ma Thương Quỷ: Với Lão Gia ko gì là ko thể =))))))
Vô Hình Sát Thủ: Pà nội nó Lão Gia vẽ ver người nhìn hiền hiền thế nào ấy :v nhưng mà đẹp =))))
Nhện Đỏ Đen: Ko dám hiền =)))) cô ko thấy Lão Gia toàn vẽ mắt xếch hả =)))) nhìn đểu bỏ cha =))))
Nữ Chúa Bắn Bi: Biết sao ko :v nét của Lão Gia thiên về phương đông :v rồi Lão Gia dạo này lậm đồ cổ trang nữa :v mà người phương đông thì mang nét thanh tú, chứ ko có bara như phương tây =)))))
Ma Thương Quỷ: Vãi cả bara =))))
Vô Hình Sát Thủ: Chẳng phải thanh tú chỉ dùng tả thụ thôi sao? =)))))
Nữ Chúa Bắn Bi: Cô đọc mấy bộ đam mà tả thằng công đẹp gái đi rồi thấy ⊙▽ ⊙ đù moá nó bao lừa tình _(:3JL)_
Nhện Đỏ Đen: Ghi nhớ lời của Lão Gia: trên đời cái đách gì cũng có thể xảy ra, cho nên đừng lấy làm lạ =))))
--------
Thánh Chặt Chém Noxus đã cập nhập trạng thái của anh ấy - cùng với Quỷ kiếm Darkin
Anh tuyên chiến với chú!!!253 người thích điều này.
Soul of Blade: Chuyện gì đã xảy ra? ⊙▽ ⊙
Kẻ Lừa Đảo: Hình như là từ cái vụ ảnh couple của Lão Gia ấy ⊙▽ ⊙
Đại Tướng Noxus: Thằng kia mày về chuồng giùm anh ngay! (96 người thích điều này)
Vua Hung Nô: Đánh thằng Darkin đi, anh ủng hộ!!!
Cung Băng: ĐM! Loạn hết rồi
Nhà Thám Hiểm: Ủa vụ chia couple là sao? ಠ_ ಠ
Gái 6 Múi: Draven nó theo đuổi Varus ý mà ('・ω・) cái rồi Lão Gia vẽ ảnh cover lại vẽ Varus với Aatrox nên lên cơn ghen đấy (。・`ω'・。)
Ngộ Có Kinh: Varus nhà ngộ vừa bảo bạn ý không gay nên đề nghị mấy thím đừng xồn xồn nữa (。・`ω'・。)
Thánh Chặt Chém Noxus: Đâu nhất thiết phải gay, từ từ bẻ cong là ok chứ gì (169 người thích điều này)
Kẻ Lừa Đảo: Đó thấy chưa =)))))
Quỷ Kiếm Darkin: Sensei vẽ liên quan đách gì tới anh mà chú đòi chém?? Mà chú nghĩ chú có cửa ăn anh à?!
Thánh Chặt Chém Noxus: Anh không cần biết! Anh chỉ cần chú bước ra đây cho anh phi dao!
Quỷ Kiếm Darkin: Anh nhét gậy vào mồm chú giờ ở đó mà xồn xồn (69 người thích điều này)
Đại Tướng Noxus: Hai thằng bây im hết giùm tao luôn đi!
Quần Xì Đỏ: Nguyên do bắt nguồn từ Sensei :v mấy người ở đây cãi thì được gì :v
Quạ Đêm: Thế chú có can đảm đi hỏi cung Sensei không?
Quần Xì Đỏ: Ờ....cái này.....
Đại Tướng Noxus: Đây chưa muốn bị Sensei thông não nha... Chú thích thì cứ đi một mình Quần Xì Đỏ
Gái Bán Chuối: Thằng nào để tên thiểu năng thế? Hơn cả con Cá nữa.
Gái 6 Múi: Vladimir đó :))
Ngộ Có Kinh: Kêu Diana ra xử đi =)))) (758 người thích điều này)
Cat Chibi: Vô chung hội với anh Minh được rồi đó =))))
Gái Bán Chuối: Ai vậy chị Chibi :v
Dark Medusa: Mấy đứa muốn thấy trai cổ trang hông? Vô Cửu Âm chơi với mấy chuỵ nào~~~ (7528 người thích điều này)
.
.
.
Quần Xì Đỏ: Vậy rốt cuộc tụi bây có quánh nhau không? ⊙▽ ⊙
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL] League on Facebook
HumorCác vị tướng Liên minh cùng tham gia facebook, cùng với FAO - tổ chức của Cider-Sensei Đây là một hội fangirl aka hủ nữ trá hình Vì là viết cho vui chứ ko nghĩ là có ng đọc nên những chương đầu đều viết tuỳ ý, còn từ chap 26 trở đi thì là bàn về nhữ...