Gái Bán Bưởi đã cập nhập trạng thái của cô ấy.
Thề mấy đứa ạ. Mùa này bọn mình tiêu rồi.3624 người thích điều này.
Gái 6 Múi: Ahihi mấy đứa chuẩn bị tinh thần na~
Gái Bán Bưởi: Đm Kata chế tẩy chay cưng :'(
Gái 6 Múi: Cô làm như có mình tui vậy 😌 có mấy đứa còn tởm hơn tui kìa, tui vẫn ở cơ chế khó điều khiển nhá
Cung Băng: Tui thề, hồi trước đã sợ mỗi lần tg moè ulti lắm rồi, h nó còn thế này :'( moẹ kiểu ad với sp máu giấy chớt hớt với đám sát thủ
Đấm phát chết luôn: Thực ra thì chỉ có bốn con quần kia được sửa nhèo <(")
Gái Bán Chuối: Đm mất mắt tím lại còn ko phát hiện tàng hình 😒
Thánh Chém Gió: Máy quét đâu 😌 đã mất máy quét đâu mà sợ
Phong Ba: Chú nghĩ ai cũng mua máy quét sao 😒 còn phải mua mắt để nhìn map chớ
Piltover Sheriff: Mắm Janna có speed chắc chạy đk :'( còn mình thôi moẹ nát bấy nhầy
Gái Bán Bưởi: Thằng Tà lỏn trời ơi (^^^) nó parkour qua tường del kịp đỡ
Bạch Thiên Thần: Mấy thím phải như tui nè lên tank kiêm ap 😌 gặp bọn sát thủ chơi khô máo trói nó ngay trụ coi nó làm được gì 😌
Rise of Thorns: Tui khuyên nên mua đồng hồ cát <(")
Chế là Hủ Nữ: Tui đề nghị cả team chuyên cc 😌
Medusa's Niece: Tui đang tưởng tượng cái team có cả cái lũ có trói... (1836 người thích điều này)
Ảo Thuật Gia: Có trói thì tui nà 😌 Chế là Hủ Nữ nà Rise of Thorns nà Bạch Thiên Thần nà, còn ai nữa nhỉ?
Đầu Bóng Đèn: Anh nữa đây <(")
Ngự Lâm Quân: Vồn Ryze! Cả năm trời mới thấy ông xuất hiện! (813 người thích điều này)
Phong Ba: Tsun hay hất tung cũng tính được <(")
Con Đào Hố: Phận làm ad ap và sp máu giấy trở thành đối tượng tập đánh của sát thủ với rừng là chuyện quá bình thường <(")
Họ hàng với Sâu Róm: Mùa trước là pháp sư, mùa này sát thủ 😌 (524 người thích điều này)
Hậu Duệ AC: Hãy nhìn Kha'Zix <(") (1368 người thích điều này)
Gái Bán Chuối: Nhìn nhìn cục cức! Tui report ông trước đó Tà Lỏn!! (1369 người thích điều này)
Con Đào Hố: Mấy đứa à <(") giờ vô rừng đố mấy đứa biết má tui núp bụi nào <(") (3814 người thích điều này)
Họ hàng với Sâu Róm: Giờ chúng ta có thể chơi trốn tìm với Kha <(") (2835 người thích điều này)
Gái 6 Múi: Tui đang tự hỏi R nó bá thế sao Riot ko cho nó vô tứ đại nhờ?
Con Đào Hố: Thuyết âm mưu cả đấy <(") giờ mấy đứa hãy nhìn đi, má tui giờ tiến hoá R chắc chắn cần bụi để phát huy tác dụng, mà đó h ai là người thường gắn với bụi nhất?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL] League on Facebook
HumorCác vị tướng Liên minh cùng tham gia facebook, cùng với FAO - tổ chức của Cider-Sensei Đây là một hội fangirl aka hủ nữ trá hình Vì là viết cho vui chứ ko nghĩ là có ng đọc nên những chương đầu đều viết tuỳ ý, còn từ chap 26 trở đi thì là bàn về nhữ...