Chương 11

427 19 3
                                    

Cider Đại Giáo Chủ đã thêm N ảnh mới.
[JX3] Trường Ca Môn chính thức ra mắt rồi mấy đứa.

649 người thích điều này.

Gái 6 Múi: Cái suy nghĩ đầu tiên của em sau khi thấy phái này, đó là: ĐÂY LÀ SINH TỬ TRONG TRUYỀN THUYẾT CỦA HOA DÊ SAO????? (12 người thích điều này)

Ngộ Có Kinh: Tui lại thấy đại nam giống thái giám tđn ấy ._.

Rise of Thorns: MẸ THIÊN HẠ ĐÂY RỒI!!!! CHA THƯƠNG VÂN CÓ VỢ RỒI!!!!! (69 người thích điều này)

Nữ Chúa Bắn Bi: Nhìn đại nam buê đuê dễ sợ ((((;゜Д゜)))

Medusa's Niece: Anh ơi một đám lang đang chờ anh đó =)))))

Kẻ Lừa Đảo: Con rắn đừng nói điêu =)))) Ca được mặc định là vợ Vân rồi nha =))))

Rise of Thorns: Tui đã nói là mẹ thiên hạ rồi mà =)))))

Cat Chibi: Phái này nghe nói vừa dame vừa buff (*'・v・)

Bunny Bar: Vân có vợ rồi, đừng đi đánh con dân các phái nữa ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) tiếng lòng đứa đi tiêu chuyên bị TV chặn đánh (83 người thích điều này)

Nhện Đỏ Đen: Đù moá chưởng môn Dật Phi đẹp vật vã!!!!! @@

Vô Hình Sát Thủ: Mỹ nhơn kìa mấy má ơi OAO

Ma Thương Quỷ: Tui nói trai phương đông nó đẹp mà mấy má ếu tin (('д`)) nhất là trai kiếm tam (('д`))

Gái Bán Chuối: Oá! Mỹ nhơn Diệp Anh của tui có đối thủ (」゜ロ゜)」

Nữ Chúa Bắn Bi: Hình như lập trường của tui đang bị lung lay...... ._. Diệp Anh mỹ nhơn tui cũng thích mà Dật Phi cũng thích ._.

Dark Medusa: Dương Dật Phi, nghe tên là thấy gei rồi hen =))))) (83 người thích điều này)

T-rex: Cô nghĩ kiếm tam có ai bình thường không? =))))))

Cider Đại Giáo Chủ: Ta nói TC đúng chất đẻ ra để làm vợ TV, chưa ra mắt hoàn toàn đã bị dìm rồi (169 người thích điều này)

Bạch Lôi: Hai đứa có cái cột thu lôi trên đầu =)))))

Cat Chibi: Đây nó thành cái ăng ten moẹ rồi =)))

Nữ Chúa Bắn Bi: Chết chửa =)))) cùng là vợ chồng nên cùng bị dìm =))))

Cung Băng: Tui nghi ngờ 2 người này mà hợp lực đi cướp tiêu chắc tụi mình bốc shit luôn quá ((((;゜Д゜))) (76 người thích điều này)

Phù Thuỷ Băng: Cha ném thuẫn Mẹ ngồi đàn =)))))

Gái 6 Múi: Đậu má thế thì nát mất =))))

Nhà Thám Hiểm: Tui thấy giống đang cầm bàn phím hơn là đàn =))))

Bạch Dạ Phát: Ơ thế rồi mỗi lần đi chiến đấu cứ phải vác bàn phím.... á nhầm cây đàn thế à :v

Thánh Chém Gió: Như Sona chứ gì :v

Cầm Nữ: Ê tui bay mà ông nội :v

[LOL] League on FacebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ