Bạch Dạ Phát, Quý Ông Hư Không, Nhà Thám Hiểm, Ngư Nhi, Nhân Mã, Pentakill Singer, Void Mage, Void Traveler, Mọt Sách Hư Không, Sát Thủ Hư Không, Bộ Xương Màu Xanh Lá, Living Armor, Thánh Chém Gió, Mèo Con Lông Trắng, Hậu duệ AC, Khỉ Thành Tinh và N người khác đã thích Hội những người phát cuồng vì Lão Gia.
---------
Nữ Chúa Bắn Bi đã cập nhập trạng thái của cô ấy
Kinh thật :v cả đám trai follow hội rồi :v69 người thích điều này
Rise of Thorns: Sức hút của Lão Gia là không thể chối từ =))))
Nhện Đỏ Đen: Tui nhớ hồi nào bị Lão Gia cho ăn hành nhiều quá mà sao vẫn cuồng Lão Gia nhể?! :v
Nữ Chúa Bắn Bi: Chắc bị hành nhiều nên đâm ghiền =)))) như đám Hư Không ấy =))))
Sát Thủ Hư Không: Ê bậy bạ :v bọn này tự nguyện đi theo nha :v
Con Đào Hố: Hình như tui nhớ là Lão Gia tới bắt cóc mấy người mà?! ⊙▽ ⊙
Mọt Sách Hư Không: Đại khái là bị tẩy não, còn lũ kia không biết.
Bộ Xương Màu Xanh Lá: Sensei là bắt cóc ta nè ಠ_ ಠ
Gái 6 Múi: Hình như cái đợt đó là Lão Gia càn quét thụ |・ω・`) trên toàn Runeterra~
Medusa's Niece: Á biết ngay mà ('・ω・) biết ngay Tá-lòng là thụ mà ('・ω・)
Pentakill Singer: Được rồi mấy má :v để yên cho tụi tui thở được ko :v
Nữ Chúa Bắn Bi: Tui nhớ ông tắt thở lâu rồi mà Karthus? ( •᷄ὤ•᷅)
Pentakill Singer: Lạy má con còn nội tạng này!!
Nhện Đỏ Đen: Chả chỉ bị teo thịt thôi =))))))
Vô Hình Sát Thủ: Tui nói Karthus ông teo kiểu đó ra đường coi chừng bị chó gặm nha =))))))) (Gái 6 Múi và 745 người khác thích điều này)
Pentakill Singer: Kệ tôi!!!
-----------
Hội những người phát cuồng vì Lão Gia đã cập nhập trạng tháiChúng ta tổ chức một cuộc thi, ai thắng sẽ được một phần quà đầy bất ngờ từ Lão Gia nha~~~
Chủ đề của cuộc thi như sau: Các nàng đã đọc khá nhiều đam mỹ, vậy hãy nêu ra một câu mà bạn cảm thấy nó cực hay.
Câu của ai được Lão Gia chọn là hay sẽ được phần quà từ Lão Gia =))))
P/s: Mục đích của cuộc thi này là để thu về mấy câu nói hay trong đam mỹ thôi =))))) chứ Lão Gia ko có liên quan gì đâu hí hí hí =)))))3561 người thích điều này.
Rise of Thorns: Vãi Cả mục đích =)))))) troll nhau à =))))
Gái Bán Chuối: Thôi kệ :3 hóng ké mấy câu hay hay :3 tôi đang cần tư liệu :3
Moon Vengeance: "Hận một người rất vất vả, chi bằng quên đi thì hơn" em tâm đắc câu này :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL] League on Facebook
UmorismoCác vị tướng Liên minh cùng tham gia facebook, cùng với FAO - tổ chức của Cider-Sensei Đây là một hội fangirl aka hủ nữ trá hình Vì là viết cho vui chứ ko nghĩ là có ng đọc nên những chương đầu đều viết tuỳ ý, còn từ chap 26 trở đi thì là bàn về nhữ...