Chương 13

339 12 4
                                    

Gái 6 Múi đã thêm 5 ảnh mới.
Thực trạng những người chơi phái buff =))))

69 người thích điều này.


Cầm Nữ: Nhìn con cún cũng tội mà thôi cũng kệ =)))

Rise of Thorns: Nỗi niềm buff =)))))

Gái Bán Chuối: #le con buff toàn đứng múa cho đến khi team chết mới cho sữa ai sống ai chết mặc kệ =)))))

Phong Ba: Buff là gì? Là tự lo mạng sống của mình bầy đàn chết kệ cmn chuồn là thượng sách =)))))

Medusa's Niece: Đắng lòng đi buff toàn bị tụi nó chửi, ghét đéo buff để mặc đứa nào chết kệ nó tau sống được rồi =))))

Ngộ Có Kinh: Cơn thịnh nộ của buff =))))

Nữ Chúa Bắn Bi: Không phải tui ko muốn buff, mà tại tụi nó éo biết tận dụng rồi đổ lỗi cho tui OTL ko phải tui muốn ác mà tại dòng đời xô đẩy....

Cáo 9 Đuôi: Bọn anh mà không múa đàn thổi sáo thì ko ai hồi sinh cho mấy chú đâu nhá :)) cơ mà đủ bộ đàn sáo hoạ vũ rồi, còn gì nữa ko?

Con Cá Màu Xanh Lá: Còn thiếu hát :v

Nữ Chúa Bắn Bi: Chăm chỉ 'quay tay' vận may sẽ đến - một thuần buff Vạn Bông cho biết :3

Bạch Thiên Thần: Thái độ kiểu 'làm gì kệ cha t nha bây" =)))

Trư Kỵ Băng: Mấy con quể khốn nạn!!!!!!!!! T đưa đầu ra quánh tụi nó gần chết còn bây ngồi phởn phía sau vậy đó hả?? (^^^)

Gái 6 Múi: Thực sự thì nhà meo giáo tàng hình quánh pvp hay pve gì đều ngon ơ hết :3

Loli Bear: Em đã từng chứng kiến Minh giáo pvp _(:3JL)_ hỡi ơi nó kinh khủng

Họ hàng với Sâu Róm: Nhớ có hồi nào doanh chiến có 1 bạn Cái chạy thoát còn nửa cây máu, tui tàng hình bay ra hốt trọn bạn ấy luôn :3 *le ko hề cảm thấy tội lỗi*

-------

Hội hủ nữ/hủ nam thích hóng hớt đã thêm 6 ảnh mới.

Ngũ Độc Shota đã được mắt!

Được rồi mấy thím có thể la liếm màn hình (¬_¬)

-Blade-

457 người thích điều này.


Nữ Chúa Bắn Bi: ÁAAAAAAAA!!!!!!! Sao mà đáng yêu quá vậy????

Piltover Sheriff: Cái này dễ dẫn dụ tội phạm lắm nhe....

Gái 6 Múi: Ui~ tiểu bảo bối lại đây cho tỷ tỷ sờ a (^q^)

Bạch Thiên Thần: Moá Ọ v Ọ tiểu khả ái~ *cầu bóp mông**sờ sờ*

Ngộ Có Kinh: Ấu dâm là không tốt, ấu dâm là không tốt, ấu dâm là không tốt,ấu dâm là không tốt,ấu dâm là không tốt,ấu dâm là không tốt,ấu dâm là không tốt,ấu dâm là không tốt,ấu dâm là không tốt....

Medusa's Niece: Cái game cứ thế này hỏi sao gamer nó chết ko còn một mống..... _(:3JL)_

Rise of Thorns: *hiến máu nhân đạo* _(:3JL)_

[LOL] League on FacebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ