Ngoại Truyện 1: The Voice (3.2 - End)

385 15 31
                                    

Hecarim: *thấy Thresh đi đâu cả sáng**giờ mới chường mặt ra liền chạy lại hỏi cung* Đi đâu sáng giờ, tại sao không nói cho ta biết??

Thresh: *đang lén lút vào nhà, nghe Hecarim gọi liền giật mình**nhanh chóng nhét bọc tiền vào lồng đèn* À...thì.... Ta đi vòng vòng...dạo chơi thôi...

Hecarim: Nói dối dở quá, Thresh. Cái đảo này chúng ta đi nát từ đời nào rồi mà ngươi còn bảo là đi chơi?! Ta thừa biết ngươi không có trên đảo. Nói! Đi đâu??

Thresh: Aaaaaa.......thì ta đi ra ngoài đảo....ra ngoài lục địa....

Hecarim: *nghi ngờ* Vào làm gì?! Hôm nay không có trận mà ngươi đi lại không nói cho ta biết! Còn nữa! Vừa nãy ngươi lén lút giấu cái gì?? *chỉ vào lồng đèn*

Thresh: *nội tâm gào thét**chết rồi hắn nhìn thấy mấy rồi làm sao đây* Thì....thì...lâu lâu ta đổi gió....ra ngoài dạo thôi... Vả lại đi đâu nói hoài ta sợ ngươi phiền...

Hecarim: *đột nhiên vòng tay qua eo Thresh kéo vào lòng**giả bộ ám muội nói* Nếu là ngươi thì ta không phiền~ ta chỉ lo cho ngươi thôi~ Nói đi nào cục cưng~ vừa đi đâu về~?

Thresh: *nội tâm Thresh gào rú**ấp úng* Ta....ta...nói rồi mà, ra ngoài lục địa... Không thì ngươi...đi với ta lần nữa....cũng được...

Hecarim: *nhìn* Vậy ngươi vừa giấu cái gì?

Thresh: *nhẹ nhàng rút từ trong lồng đèn ra một cái túi giấy trắng không* Có cái bao giấy thôi mà.

Hecarim: *vẫn nghi ngờ* Em giấu đồ trong túi vào lồng đèn đúng không?

Thresh: Ơ, đâu có!

Hecarim: *trừng mắt* Nói thật! *tay trên eo nhéo*

Thresh: Aaaaaa ta nói thật mà...! Cái...cái này ta tuỳ tiện nhặt được Ọ A Ọ

Hecarim: Thật sao? *bỏ tay ra* Vậy ta đi tìm Elise hỏi.

Thresh: *ngạc nhiên* Hả? Kiếm Elise hỏi cái gì?

Hecarim: Vì ta nghe mấy bà fangirl bảo có cuộc thi gì đó được lĩnh thưởng cao lắm *cười cười* lại còn gì mà 'chỉ có thụ mới được tham gia'..... *giọng đến đây liền trở nên nguy hiểm*

Thresh: *sợ điếng người* Ấy ấy ấy...ngươi không cần hỏi đâu...ngươi thừa biết là ta sẽ không tham gia mà.... Lúc đầu ta cũng nói với ngươi rồi còn gì!

Hecarim: Nói dối sẽ bị phạt và ngươi biết ta không thích nói dối.

Thresh: *lí nhí* Ta không có mà....

Senna: *đột nhiên ló ra khỏi lồng đèn* Ù ôi xương đại ca~ nay đại ca ăn gì mà sộp thế~ cả núi tiền đây này~ *giơ giơ*

Đám hồn khác: *hùa ra theo* Đại ca hôm nay sộp thế~ phát tiền cho tù nhân nha~~

Hecarim: *nhìn đống tiền**nhìn Thresh**mặt đen đi thấy rõ*

Thresh: *nội tâm gào thét* AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Hecarim: *gằn từng chữ* GIẢI.THÍCH!

Thresh: C-cái....cái cái cái....đó.... *đổ mồ hôi**mặt tái hơn màu xanh bình thường**lùi lại**lí nhí* Cái đó....là tiền thưởng..........thi....

[LOL] League on FacebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ