Cung Băng đã cập nhập trạng thái của cô ấy.
Tướng mới! Tướng mới everywhere!!!!! (」゜ロ゜)」7532 người thích điều này.
Phượng Hoàng Băng: Tầm hai tháng cuối và đầu năm ra tới 4 tướng mới 😂 nhiều vkl
Rise of Thorns: Ủa gì 4? Có hai ba gì thôi mà? ('・ω・)ノ
Ma Thương Quỷ: Ông bụt vũ trụ, sói và cừu, nữ tư tế với nghệ sĩ xạ thủ
Con Đào Hố: Bậy! Phải là thằng già ngáo đá troll team, hai con thú xạ thủ đi rừng, mẹ tentacles với thằng hoang tưởng cuồng sát thì có 😒 (869 người thích điều này)
Con Đào Hố: Tui thề má tui còn không cuồng sát bằng thằng đó 😒 (Sát Thủ Hư Không và 20 người khác thích điều này)
Thánh Chém Gió: Tôi tưởng mấy cô sẽ hú hét thằng đó bựa bựa giống Sensei chứ? =)))
Nhà Thám Hiểm: Đúng rồi :v Jhin đánh kiểu nghệ thuật, giết người xong còn đứng quay tay (Thánh Chặt Chém Noxus và 16 người khác thích điều này)
Họ hàng với Sâu Róm : Nồ!! Mấy người không được đánh đồng Lão Gia với thằng ôn đó 😒 Lão Gia ở đẳng cấp hơn nó gấp trăm lần!
Cat Chibi: Thật sự thì lúc đầu đối diện với phần bựa của Lão Gia đứa nào cũng kỳ thị hết =)))) ở lâu mới dần chai lỳ thôi =)))) (90 người thích điều này)
Cung Băng: Với cả Lão Gia đẹp ngầu hơn thằng già đó (* ̄m ̄) mắc gì phải tâng bốc nó như Lão Gia chớ
Bạch Dạ Phát: Cái này có được gọi là phân biệt đối xử không? =))))
Rise of Thorn: Cứ cho là vậy đi =)))) nhưng mấy người không được chối cãi là ai cũng thích cái đẹp (183 người thích điều này)
Gái 6 Múi: Hoy dẹp 😒 nhìn cái mặt nó là thấy méo ưa rồi
Tịch Dạ: Thực ra nó mang mặt nạ :v
Gái 6 Múi: Kệ mie nó 😒 thế sao ko bỏ ra cho người ta chiêm ngưỡng dung nhan đi? Đẹp trai thì còn nghĩ lại (Medusa's Niece và 20 người đã thích điều này)
Ảo Thuật Gia: Nói nghe như bọn mình là lũ mê trai vậy =)))))
Tịch Dạ: Thì đúng mà :))
Cider Đại Giáo Chủ: Khái niệm khác 🐧 đây là người ta chỉ chiêm ngưỡng cái đẹp thôi 🐧 (862 người thích điều này)
Nữ Chúa Bắn Bi: Mấy thím quên hủ nữ chỉ thích ship trai đẹp với nhau à? 🐧
Piltover Sheriff: Mà nói gì thì nói skill của thằng già đó khó chịu vkl 😒 (Mèo Con Lông Trắng và 60 người khác thích điều này)
Khẩu Đại Pháo: Chuẩn luôn 😒 má lỡ chạy vào phát méo có thời gian chạy ra xong chết luôn
Họ hàng với Sâu Róm: Mèo Con Lông Trắng mạnh mẽ lên 🐧
Mèo Con Lông Trắng: Ù má dám lấy tau ra làm thí nghiệm (^^^)
Khẩu Đại Pháo: Mi làm như có mình mi vậy 😒 nhưng mà hoy đáng đời! Thân là xạ thủ cũng chả thích mi lắm (Cung Băng và 22 người khác thích điều này)
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL] League on Facebook
HumorCác vị tướng Liên minh cùng tham gia facebook, cùng với FAO - tổ chức của Cider-Sensei Đây là một hội fangirl aka hủ nữ trá hình Vì là viết cho vui chứ ko nghĩ là có ng đọc nên những chương đầu đều viết tuỳ ý, còn từ chap 26 trở đi thì là bàn về nhữ...