A/N: Sẵn nói luôn về vụ tiền nong. Mấy đứa LOL có làm osin cho pà Đại, nói osin vậy chứ thực ra là đi làm nhiệm vụ rồi nhận thưởng. Tuỳ vào loại nhiệm vụ sẽ có phần thưởng tương ứng nhưng cao nhất cũng chỉ tới 1D thôi (có cao hơn nhưng phải làm nhiều đứa và độ rủi ro cũng tăng lên), hơn nữa sau mỗi đợt kiếm được kha khá thì mua đồ 1 phát là hết sạch. Cho nên chính vì lý do đó mà vụ thi thố này đùng cái có 100D nên đứa nào cũng nháo nhào đòi thi là vậy.
A/N 2: Đồ tụi nó mua (bao gồm vật dụng, vũ khí, thời trang, nguyên liệu, thảo độc dược, sách, bí thuật, bí kiếp, v.v.) là đặt hàng từ pà Đại, tức đồ mang chất lượng của Thần nên giá bèo nhất cũng là 100L (1D = 1.000.000L).
A/N 3: Chap 1 Ahri có đề cập muốn mua phi phong (áo choàng), video trên hình là quảng cáo phi phong của JX3 chính là nó đó. 1 cái như vậy có giá 50D :)) tất nhiên có hiệu ứng lấp lánh như tuyết hoặc lá rơi bướm lượn nước chảy gió thổi khói bay, thậm chí hoa văn động vật có thể cử động, có thể phát sáng, v.v. Mặc vào có thể bay lượn trên không, chất liệu bền bỉ mềm mại mát mẻ. Có loại còn đỡ đòn được như áo giáp, giá tất nhiên cao hơn.
---
*Chuyện xảy ra khi các bạn thụ ôm tiền thưởng về*Yasuo: *nhìn Yi* Em vừa đi đâu về đấy?
Yi: *hí hửng ôm bọc tiền thưởng đi vào**trả lời có lệ* Anh hỏi làm gì?
Yasuo: *bĩu môi* Anh là chồng em, anh không được biết hay sao chứ?
Yi: Được rồi. Anh chỉ cần biết em vừa thắng giải được 100D thôi ha và tất nhiên giải này là của em!
Yasuo: *giật mình* Cái gì?? 100D?? Đứa nào lại có nhiều tiền như thế mà phát thưởng chứ?!
Yi: Ơ hay, anh uống rượu nhiều quá não mị luôn rồi à?! Ngoài Nữ Đế ra thì còn ai hở?!
Yasuo: Ờ...anh quên mất. Nhưng mà bà ấy tổ chức thi cái gì thế? Sao em không nói cho anh biết?
Yi: *chột dạ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh* Thi hát thôi, với cả anh đến cũng có nghe được đâu, thi trong phòng cách âm mà.
Yasuo: Tất nhiên tới để cổ vũ cho em. Mà quái, thi hát lại thi trong phòng cách âm? Không phải đều thi trên sân khấu sao?
Yi: Cái đó anh tự mà đi hỏi Nữ Đế chứ. Vả lại anh chỉ cần biết vợ anh đã xuất sắc đạt giải 100D là được~
Yasuo: Ừ anh biết vợ anh giỏi *cười* nhưng...à mà thôi, lãy Riven có ghé qua đưa cho anh một bản ghi âm từ cuộc thi, cổ bảo là của em, lát anh xem cũng được.
Yi: *giật bắn người**rơi cả bọc tiền* Anh...anh không cần phải nghe đâu... Em...hát dở lắm a...
Yasuo: Sao lại thế?! Em thắng thì chắc phải hay chứ *cười* anh phải nghe mới được. Vả lại cổ đòi anh 400L chỉ vì cái này đấy...bỏ sao được. Nếu không phải của em thì...
Yi: Không không không. Hay cái gì, việc em hát dở không liên quan đến việc em có giải nhé. Có giải khuyền khích chứ bộ. Đưa em cuộn băng đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOL] League on Facebook
HumorCác vị tướng Liên minh cùng tham gia facebook, cùng với FAO - tổ chức của Cider-Sensei Đây là một hội fangirl aka hủ nữ trá hình Vì là viết cho vui chứ ko nghĩ là có ng đọc nên những chương đầu đều viết tuỳ ý, còn từ chap 26 trở đi thì là bàn về nhữ...