Chương 20

236 13 0
                                    

Ma Thương Quỷ đã cập nhập trạng thái của cô ấy.
Đù má tự dưng xuất hiện thêm hai đứa Huyết Nguyệt (* ̄m ̄)

109 người thích điều này.


Thánh Chém Gió: Rồi sao? :v ý kiến gì??

Ma Thương Quỷ: Tui khinh (* ̄m ̄) người ta đủ team 5 người rồi chớ bộ

Đấm phát chết luôn: Ahihi~ đông vui mà~

Solar Energy: Một bầy rủ nhau đến tháng (¬‿¬) (69 người thích điều này)

Vô Hình Sát Thủ: Con Sun nói có lý (¬‿¬) nhưng mà chỉ có con gái mới tới tháng thôi mà?!

Nhện Đỏ Đen: Hiện tại có Rét, Shen, Yasuo với Kennen có skin Huyết Nguyệt. Tui đề nghị ai đó về thẩm định lại giới tính tụi nó! (169 người thích điều này)

Living Armor: Chú đi chuyển giới khi nào thế Bộ Xương Màu Xanh Lá? :))))))))

Bộ Xương Màu Xanh Lá: Chuyển giới cái đầu mi!!! Ai bảo ta tới tháng hả??? (Nhân mã và 16 người khác thích điều này)

Gái 6 Múi: Huyết Nguyệt là trăng máu, là tới tháng chảy máu của chuỵ êm (-ε- ) mấy chú cũng nằm trong đó thì ko rứa là gì?!

Nữ Chúa Bắn Bi: Má tui nhìn mấy cái mặt nạ với đồ đỏ đẹp lắm mà rốt cuộc thực hư nó làm thất vọng vãi đái 😂😂😂

Rise of Thorns: Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối 🐧

Gái 6 Múi: Nhưng mà nó đúng 🐧

Họ hàng với Sâu Róm: Nhắc mới nhớ Huyết Nguyệt lẽ ra phải làm cho Moon trước chứ nhờ?! Pả là mặt trăng chính cống còn gì?!

Bạch Thiên Thần: Chuẩn luôn, thế mà tới bây giờ Moon vẫn chưa có 🐧

Ma Thương Quỷ: Đám con Sun với Moon ít onl thế nhờ?!

Moon Vengeance: Tui nghe mấy cô giải nghĩa xong méo muốn skin đó nữa rồi 🐧

Bunny Bar: Má! Yasuo là công mà lại để bị chảy máu vùng kín sao?!?! ⊙▽ ⊙ (269 người thích điều này)

Nữ Chúa Bắn Bi: Cô thô bỉ vãi ý Ri =)))))))))))

Nhện Đỏ Đen: Đuỵt mợ trắng trợn quá =)))))))

Vô Hình Sát Thủ: Đù má cười mất hình tượng thục nữ vl =))))))

Ma Thương Quỷ: Thế còn Rét?! =)))))))

Bộ Xương Màu Xanh Lá: Tui không có chảy máu!!!!!!

Gái 6 Múi: Huyết nguyệt rõ là tới tháng chảy máu =))))) ông lại còn bảo ông không có đi =))))

Gái Bán Chuối: Ngưng cãi đi mấy cha nội =))))) giờ có biện hộ kiểu gì cũng vô ích thôi hí hí hí =))))

Ma Thương Quỷ: Bị dồn bí rồi còn đường nào nữa mà cãi =)))))


-------------


Ảo Thuật Gia đã thêm 1 ảnh mới.
Có skin mới hí hí hí~

169 người thích điều này.


Nhện Đỏ Đen: Má skin cặp với Heca luôn 🐧 dữ dội đồ

[LOL] League on FacebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ