Chap 3: Sela bất bại

132 7 1
                                    

- " Cô ta tht s rt thú v..."

Tất cả mọi thứ xung quanh đột nhiên trở lên yên ắng một cách kì lạ. Nó cắn răng, hít không khí vào bằng miệng tạo nên một tiếng rõ to rồi tỉnh bơ hỏi một câu "Ai vậy...???"

Hắn từ mặt hướng thú, chuyển sang mặt ngơ 180 độ
- " Cô vẫn chưa biết là ai ư???"

Nó nuốt nước bọt cái ực, mắt chớp chớp
- " Anh không nói ai thì làm sao tôi biết được. Buồn cười thật!!"

Hắn thật sự không biết nên nói thêm gì cả. Nhìn nó mà trong lòng hắn thì ức chế thầm nghĩ
- " Rõ ràng mình đã thổ lộ rõ thế rồi mà sao..."

Nó nhìn nhìn, ngó ngó một lúc
- "Nè, sao anh đơ ra zậy ???"

Hắn nhìn nó, mặt có đôi phần bi quan " Bây giờ tôi lại phần nào đấy mất liền tin vào con gái rồi!!"

Hai người nhìn nhau được vài giây thì nó phì cười.
- " Anh thật sự là nghĩ là tôi không hiểu gì sao???"
Nó cười vì đã chơi hắn một cú đại thành công

- "Xem ra anh cũng có vài phần giống tôi đấy! Nhưng...biết làm sao đây, thật ra thì từ lâu rồi, tôi cũng không hề có hứng thú với con trai."

Nó ăn uống đã xong xuôi cả, thứ cần nói cũng đã nói xong. Nhìn hắn    thêm một cái, nó cười
- " Nể tình anh rất giống tôi, sau này lúc gặp khó khăn nhớ đến cái tên Sela, tôi bảo kê"

Nó xê ghế, đứng dậy bước đi. Vừa bước ra khỏi cánh cửa phía sau hắn, nó dừng lại, nói lẩm bẩm trong miệng " Gương mặt ấy,...gặp ở đâu rồi nhỉ???"

Cũng vừa lúc nó bước ra, hắn quay lại cười thầm "Chẳng phải càng ngày càng thú vị sao!!!"
       ------------------------

Về phần ở nhà nó, Yuu với Zen đang mở tiệc quậy tưng bừng. Mua một núi snack về rồi ngồi chơi game bí tỉ.

- "Cạch...cạch cạch...cạch...cạch...cạch cạch....." tiếng bấm máy game không ngừng kêu lên.

-" Thêm chút nữa, thêm chút nữa..."
""""K...O !!!!!!!!!""""" Zen hét lớn

Vừa mới thắng được một ván đối kháng với Yuu mà cậu làm như cả thế giới đang ăn mừng vậy. Cậu nhảy loạn xạ xung quanh, còn miệng thì không ngớt "K.O...K.O...K.O...!!!"

Yuu cay cú, ức không làm gì được "Mới được có một ván mà đã vội mừng"

Thấy anh có phần ghen tị, cậu lại càng vui hơn
- "Yoyo... Thắng một bán thì không phải là thắng à. Thắng không được người ta mà bày đặt!"

Máu anh chảy ngược lên não, lời nói cực kì kiềm chế nỗi nhục
- "Có ngon thì chơi lại ván nữa coi!"

Zen trong liềm vui sướng nhận ngay lời thách đấu "Zô luôn!!!"

"Cạch...cạch cạch cạch cạch...cạch..." những bấm game lại không ngừng vang lên.

[SE] Trả em kiếp này (Tên cũ: Gọi em về từ chỗ tử thần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ