Zen liếc xéo Yuu "Ông từng trải rồi thì sao còn kéo tôi vào. Aish thật là..., mất mặt hết chỗ nói luôn!!"
Cái ánh mắt như đang bùng cháy không thể tắt thì bỗng dưng "Cạch, cạch" cái cửa nhà mở ra. Kye từ đâu ngó nghiêng trước sau rồi bước vào. Vừa nhìn thấy mặt nhau, hắn ngây thơ mở miệng lên tiếng "Cửa nhà không khoá à!!??"
Yuu tròn mắt nhìn qua nhìn lại "Vào rồi mà còn hỏi cửa nhà khoá không với chả không khoá" nói một cách mỉa mai.
Hắn nhìn sang phía Zen sau vài giây khi đã nhận định được nhìn bóng của cậu trong nhà
- "Mà sao ông lại ở đây zậy???"Zen, Yuu quay qua nhìn nhau rồi cả hai lại liếc mắt quay đi "Nhờ phúc của ai đó mà"
Hắn tặc lưỡi, nghi ngờ không dám tin vào mắt mình
- "Không lẽ đêm qua hai người..."- " Ê ê ê, ...con trai không phải style của t đâu!!" Zen nhanh chóng ngăn cản cái ý nghĩ vớ vẩn của hắn.
Hắn phì cười "Quầng thâm ở mắt rõ thế kia, ...còn dám nói là không phải"
- "..."
Cậu cứng họng không nói được câu nào luôn.
(Kết thúc cuộc tranh luận: Kye win)Zen cực bốc hảo. Tất cả chỉ vì Yuu mà mọi việc cậu đều bị hiểu nhầm.
Mắt cậu xuyên thẳng vào Yuu như viên đạn.Hắn thấy không khí có phần căng thẳng, liền lập tức đổi chủ đề "Ê ê ê, hội trưởng cũng sống ở khu này à???? T vừa nhìn thấy cô ta đi từ khu này ra!!"
Nhưng hình như chủ đề của hắn cũng không được thích hợp cho lắm. Yuu, Zen mặt cứng đơ lại, nói cũng chẳng lên lời nữa.
Hắn nhìn nhìn hai người kia "Sao không ai nói gì hết vậy??"
- "Đâu có, hội trưởng đâu có sống ở khu này đâu" Yuu mở miệng. Mắt anh cũng vội liếc sang Zen truyền tín hiệu SOS.
Zen thì lại cảm thấy có chút kì lạ. Đã nhận được tín hiệu của Yuu nhưng ánh mắt hắn cũng đang nhắn thẳng vào cậu. Cậu bối rối giơ bộ đồng phúc Yuu vừa mới đáp vào người mình lên
- "Đi thay quần áo nha, sắp đến giờ đi học rồi"Cậu vội vọt lẹ đi. Yuu nhìn theo cậu mà mím môi mím lợi, trong đầu thì thầm..."Cái tên khốn đó..."
Rồi anh sực nhớ đến hắn vẫn còn đứng bên cạnh mình, từ từ quay qua nhìn mặt hắn.Hắn nhìn anh thắc mắc, anh nhìn hắn gượng cười. Anh tiến đến chỗ hắn, đưa tay lên khoác vai
- "Đừng để ý, chắc nhìn nhầm người thôi, nhìn nhầm thôi ha !!"
----------------------------Đến trường, bọn hắn ngồi trong lớp mà buồn ngủ không chịu được. Tất cả những gì giáo viên dạy bọn hắn cả biết hết cả thế kỉ trước rồi. Chán đến không chịu được nên họ đã dự định là tiết 3 sẽ trốn học.
Hết giờ nghỉ trưa, bọn hắn tự tập lại ở phòng toán trốn tiết. Zen, Yuu ngồi chơi uống nước còn hắn thì trầm tư suy nghĩ về chuyện gì đó rồi bỗng dưng hỏi "Hai người... có biết ai tên Sela không???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SE] Trả em kiếp này (Tên cũ: Gọi em về từ chỗ tử thần)
Ficção AdolescenteNó: Em chờ anh. Chờ anh đến năm 25 tuổi! Hắn: Thì ra tình yêu mà em nói chỉ có thể ngắn ngủi như vậy .........vài năm sau.......... Nó: Em..., không còn đủ thời gian nữa rồi. Không đủ thời gian để chờ đến mùa hè năm sau... Hắn: ... Nó: Em có thể...