LUCILLE
Hapon na, our hand is still intertwined to each other. Nagulat lang ako nung dumilat siya, "Hi Lucille, sorry kung nakatulog ako ah." sabi niya, WOAH. HINDI BAD BOY YUNG DATING NIYA. "Okay lang." sabi ko, linapitan niya ako at yinakap. Kinilabutan ako sa paghinga niya, "Ang bango mo Lucille." sabi niya. "B-Bakit ka g-ganito ngayon.. H-ha Ranz?" nauutal kong sabi, "Let's continue." sabi niya, he pinned down my arms again and started kissing me at my neck. Pinilit kong kumawala, pero sobrang deep nung mga halik niya. Pinipilit ko talagang kumawala, but I gave in. He stopped for a while, then we looked into each other's eyes. Lumambot yung pagkakahawak niya sa magkabila kong kamay, kumawala ako and hung my arms around his neck. Napaupo nalang siya, nag-nose to nose kami.. Then he started kissing me on my lips, we were going deeper and deeper. Forgetting about the world. It feels good, why is my body reacting like this? He kissed my neck again, tinulak ko siya pahiga. I fully gave in to this bad boy, hingal na hingal kami. While catching our breathe, humiga ako sa dibdib niya. I feel his heartbeat, ang init nung katawan niya. Topless pa siya. "Holy shit, Ranz. We did this thing." sabi ko, bumangon na ako. Maliligo pa ako.
Naligo ako, uminit yung pisngi ko maalala lang yung nangyari kanina. Lumabas ako ng naka-towel lang, I felt more close to Ranz. Kahit na 18 siya at 17 ako, I felt so comfortable with him. Wala siya sa kwarto niya so nagbihis lang ako ng underwear at bra, I just left the towel on the floor. Bigla na lang bumukas yung pinto, si Ranz. Napatakip ako sa sarili ko. "Shit, Lucille." sabi niya tapos umiwas ng tingin, papalapit siya saakin. "Why do you tempt me so much?" tuloy niya, "Pervert!" sigaw ko sakanya. Natahimik bigla. "Why are you acting that way? Yung kanina?" di ko mapigilang tanungin siya. "Don't you get it?", mas lalo siyang lumapit saakin. "I fell in love with you, Lucille." sabi niya sabay yakap ulit saakin. "H-how?" sabi ko, "I treat you differently from the others." sabi niya. Nanlaki yung mga mata ko, bigla nalang siya ngumisi. "3rd round?" sabi niya, "Damn you, bad boy." sabi ko.
RANZ
Sinapak niya ako nung tinanong ko siya for a third round. Nagbihis ako ng plain black top, at nagbihis siya ng isang plain white top. "May pupuntahan tayo," sabi ko sabay hila sakanya, "Saan naman?" tanong niya. "Kung saan may magandang view." sabi ko, nag-drive na kami papunta sa isang malaking bahay sa Taguig. May overlooking view, ang ganda. Kasi nga gabi na. "Ang ganda dito." sabi niya, nakikita ko yung kumikinang niyang mata. "Ranz." nabigla ako nung tinawag niya yung pangngalan ko, "What is it?" tanong ko. "Do you really love me?" tanong niya, "I love you, Lucille." sabi ko at lumuhod ko yung isa kong tuhod. Hawak hawak ko yung kamay niya, it was so perfect. We were alone, "I offer my life to you, all the sacrifices I will do.. Is just for you. For your happiness. Because... Damn it, Lucille. I fricking love you so much." sabi ko, "If you love me, then kiss me now." Wow. Pano niya yun nasabi? Linapitan ko siya at hinalikan. "Lucille..." pagtawag ko sakanya, "Hmm?" sabi niya. "Be mine." sabi ko. "I'm yours, bad boy." sabi niya. Ngumiti ako ng sobraaaaa. "You are now mine, anyone who takes you away from me.. I will beat them up." sabi ko, tumawa siya. "You're funny." sabi niya. I covered my face, "Lucille... I am now madly in love with you." sabi ko. Ginulo ko yung buhok ko, "You're so sweet." ngumiti siya tapos hinaplos yung pisngi ko. "May tanong ako." sabi niya, "Kapag ayaw ko na ba sayo, papakawalan mo na ba ako? Malay mo magsawa ako sayo." sabi niya, tinawanan ko nalang yung sinabi niya. "Trust me, hindi ka magsasawa saakin. You'll just fall even more." sabi ko. "Make me fall for you even more, because loving you feels so good." sabi niya, "I will." sabi ko.
Andito kami ngayon sa kwarto ko dito sa bahay, nakahiga kami dito. Everything is in it's rightful place. "I love you Lucille." sabi ko, "Whatever, I love you too." sabi niya.
JONABELL
OH MY GOD. "SHITTTTT. GUYS. NAGTEXT SI LUCILLE SAAKIN NA SILA NA NI RANZ." sabi ko, "Weh?!" sabi ni Biboy, inagaw saakin ni Owy yung cellphone ko. Binatukan ko si Owy. "Aray naman." sabi niya, "Sorry na." sabi ko. "Oo na." sabi niya tapos alis ulit. "May party tayo, since naging mag-boyfriend at girlfriend si Ranz at si Lucille!" sabi ni Ullyses. "Jonabell, kelan kaya na magiging tayo?" sabi ni Owy na pabiro, "Gago. Ang landi mo." sabi ko, tawanan lahat. "Ikaw ang rason kung bakit lumalandi ako eh." sabi ni Owy. "YIEEEEE." sabi nila, "Hala sila." sabi ko.
LUCILLE
"Lucille, may kakantahin ako para sa'yo. Hinila niya rin ako para sumayaw." sabi niya, "Ano naman ang kakantahin mo? Baka umulan." sabi ko, "Hindi yan." sabi niya.
Kung tayo ay matanda na
Sana'y di tayo magbago
Kailan man nasaan ma'y
Ito ang pangarap ko
Makuha mo pa kayang
Ako'y hagkan at yakapin ooooooh
Hanggang sa pagtanda natin
Nagtatanong lang sa 'yo
Ako pa kaya'y ibigin mo
Kahit maputi na ang buhok koPagdating ng araw
Ang 'yong buhok
Ay puputi na rin
Sabay tayong mangangarap
Ng nakaraan sa 'tinAng nakalipas ay ibabalik natin ooooooh
Ipapaalala ko sa 'yo
Ang aking pangako
Na ang pag-ibig ko'y laging sa 'yo
Kahit maputi na ang buhok koAng nakalipas ay ibabalik natin hmmmmmm
Ipapaalala ko sa 'yo
Ang aking pangako
Na ang pag-ibig ko'y laging sa 'yo
Kahit maputi na ang buhok ko
Kahit maputi na ang buhok koNung natapos na yung song, tumulo yung luha ko. "Ranz.. Sa tingin mo talaga tatagal tayo?" sabi ko, "Why are you saying that? Be more confident Lucille. Nakaukit ka na sa puso ko, hindi ka pwedeng mawala na parang bula kasi sobrang masasaktan ako.. Kung dadating man ang araw, ayoko kitang sukuan. Gagawin ko ang lahat ibalik ka lang sa piling ko. Mahal na mahal kita, Lucille. Pinaninindigan ko itong pagmamahal ko sayo." sabi niya, nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya."Ranz ah, kapag ikaw... Kapag nawala ka sa buhay ko.. Hindi ko na alam kung anong magyayari, hindi ko maisip kung wala ka na sa buhay ko. Ibig sabihin nun, baka siguro ang future na ipinapadala saatin ni God ay maganda." sabi ko.
"Lucille.." napatalon ako nung tinawag niya ako.
"Siguro.. Ikaw na nga ang hinahanap nitong puso kong naliligaw." pagtuloy niya sa sinabi niya. Grabe..Pwede bang itigil ang pag-ikot ng mundo? Yung nagtitinginan lang tayo... Ang kay tagal na pinangarap ko.
He smiled, at yinakap ako ng mahigpit. "I want to thank God for giving me you." sabi niya, nagblush ako dun. Grabe, Ranz. Matutunaw na ako sayo!
Hinatid na niya ako sa bahay ko, "Gusto samahan pa kitang matulog." sabi niya. "Wag na, baka matunaw pa ako." sabi ko.
RANZ
"Wag na, baka matunaw pa ako." sabi niya.
Pagkatapos nun ay sinaraduhan na niya ako ng gate, pagpasok ko sa sasakyan.. Hindi ko mapigilang huwag ngumiti.
I'm sorry, but sa mga nagkakagusto sakanya.. A bad boy owns her now.
That bad boy is me.
ESTÁS LEYENDO
Officially Dating the Bad boy (A Ranz Kyle fanfiction)
De TodoRanz Kyle Viniel E. Ongsee, the perfect guy, the bad boy. An 18 year old gangster who meets Lucille Mikayla F. Perez, the perfect girl, Ranz must get married with a certain girl or else he'll marry Natasha. The imperfect girl Natasha always liked Ra...