Sa School....
"Ayy!!! Sweet ng mag-couple! Papicture!"
"Sige."
Nag-picture na ang mag-couple at ang 3 mga babae.
Angel POV
Ako si Angel Gonzales. 17 years old. In relationship. Hindi ko kayang mabuhay ng wala siya. Oo, ng wala si Kevin. Boyfriend ko siya. Mahal namin ang isa't isa. Halos sikat na kami dito sa school namin. Autograph, picture, 'yan ang mga gawain ng mga estudyante dito. Kadalasan, babae at bakla. Haha. Anyway, valedictorian ako. Mayaman ako at ang boyfriend ko. Yung mama ko nasa Canada at si papa dito lang sa Pinas. Pero 'di sa nag-yayabang na mayaman kami. Marami na kaming kompanya.
"Babe, kain tayo mamaya sa labas. Cutting tayo."
Sinamaan ko ng tingin si babe. Ayoko mag-cutting.
"Please babe..."
"No babe. Bukas na lang. Saturday naman eh. Sige na. 'Wag kang sisismangot."
"Oo na po babe." Sabi niya saka niya ko hinalikan, smack lang.
"Babe, may pasok pa ko para sa next subject ko. Bye babe!" Paalam ko saka ko siya kiniss sa pisngi. Mag-kaiba kasi kami ng course. May pangarap naman siya sa life hindi putchu-putchu lang. Meron namang alam. Pero 'di siya nakakahabol sa rank 3 so that means hindi siya valedictorian o ano man. Basta rank 4 lang.
"Ingat. Ayusin mo skirt mo."
Ngumiti ako saka inayos yung skirt ko. Super protective ng babe ko. Baka masilipan kasi ako. Bagay kasi sakin pangalan ko. Mukha akong angel! Haha! Pero totoo, maganda ako at maputi. Mayaman, mabait at matalino pa. Saan ka pa?
Pumasok na ko sa room namin. Umupo ako ng maayos. At super nakaka-bwisit pa dahil katabi ko yung mga bad boys dito. Sinisilipan nila ako at balak akong halikan, binabastos ako. Kaya argghh!!! Bwisit sila! Well, pampatanggal ng stress, foundation muna ko.
"Hi Angel." Bati sakin ng isang lalaki saka tinaas ang palda ko!!! Pinag-hahampas ko siya. Hawakan ba naman legs ko.
'Di ko namalayan na hinahawakan na nila yung magic word ko. Ayan, pinag-susuntok ko sila. Clue for the magic word, b _ _ _ _ _. 'Yan na po ang clue. Umayos na lahat kami dahil nandyan na yung prof namin.
---
"Babe, palipat mo ko ng upuan." Utos ko sabay subo ng siomai. Lunch na.
"Opo babe, bakit? Nilalandi ka ba ng mga bad boys dun?"
"Opo." Sabi ko then pout
"Stop doing that or I will kiss you."
"Then do it."
Then he kiss me torridly. After that kiss hinawakan niya yung bewang ko.
"I love you babe."
"I love you too, babe."
"Babe, inom tayo mamaya sa house namin." Yaya niya
BINABASA MO ANG
11:59
Teen FictionAng hirap isipin na iniwan ka ng taong mahal mo. At bukas ay may mahalagang selebrasyon para sa inyo, kundi ang inyong anibersaryo. Pero, iniwan ka ng mahal mo. 1 minuto na lang ay anibersaryo na ninyo pero ipinagpalit niya 'yun. Tuklasan kung saan...