Chapter 4

37 7 0
                                    

Angel POV







Yup! Lunch time na! Nasa mall na kami ngayon. Kumakain sa Savory's. Yum Yum Yum! Este Delicious Delicious Delicious! Haha. Baka magalit si Jolibee eh.







"Babe, nood tayo ng sine?"






"Sure." Sagot ko saka sumubo






I coughed. Nabulunan ako. Pinainom ako ni babe saka hinalikan. Pinainom niya ulit ako saka kinapa ang likod ko para matigil na ang pag-ubo ko. Haha! Eh kanina pa ko okay eh, OhMyGosh! Concern talaga si babe. Tumigil na ko sa pag-ubo.







"Are you okay?"






"Oh, sure."







"I wish there's no tomorrow." Narinig kong bulong ni babe. Ayaw niya ba mag-anniversary? Psh.






"Ayaw mo ba mag-anniversary?" Malambing kong tanong










"Nope. Anniversary is just a stupid occasion. But you, you are my girl so we have a communication."






Oh! Nice! Haha. Labas na dugo, go lang. Haha!







"Ano bang meron?" Tanong ko






"Well, I wish there's no 12:00."






"Puro ka wish. Ayaw mo na ba sakin?!"






Kevin POV







"Puro ka wish. Ayaw mo na ba sakin?!"







O_o







Ay put*ng*na! Bakit?! Sumobra na 'to ha! Well, 'di niya nga pala alam 'no? Wala ng 12:00 sabi ni NoyNoy. (Haha...[MATAMLAY VOICE])







"Babe, I'm so naiirita na dito. Nood na tayo?"






"Oh, why not?"






Pumunta na kami sa sinehan. Bumili na ko ng tickets at pumasok sa loob. Actually, bumili na kami ng snacks nun.







"Babe, alam mo, snacks ang ineenjoy ko dito? Pero alam mo, ang pinaka-ineenjoy ko dito ay ang katabi ko."






Tumingin ako sa katabi niya. Sinamaan ko ng tingin.







"Yung matandang lalaki?!"






Medyo highblood ako ngayon at beastmode.








"Psh. Edi--"






Hinalikan ko siya. Alam ko naman na ako lang ang tinutukoy niya. Tch. Kelan pa 'yan mag-kakaiba? But nevermind. Wala ng gabi sabi ni NoyNoy. Hihi...amm...ULIT-ULIT! Pero diba dapat masaya ako? Bahala na. Wag ko na lang isipin yung mamaya. Excited naman ako na mag-break kami. Tch.








"Babe! Hmp. Let's just watch the movie. Sayang naman yung binayad ko!"






Hinalikan ko ulit siya.








"I pay it!"






"Edi kasi ikaw. But anyways, I love you." Sabi niya then he kiss me. Lumipat kami sa ibang upuan na walang makakakita samin.






"Babe, isipin mo na mag-hihiwalay na tayo mamaya. Ha? Please.."






Kumunot yung noo niya. I kissed her.









"Psh. Okay fine. But, what does it mean?"






"Nevermind." Sabi ko saka ko siya hinalikan






3:00 p.m.








Nandito kami sa house namin. Nag-memeryenda kami.









"Well, maiwan ko muna kayo." Sabi ni papa saka umalis






"Okay po pa."






"Well, your dad, he seems so..ANGRY! I mean he looks so scared. Like that?"






"Tch." Sabi ko then hinalikan ko ulit siya






"Babe.."






"Babe I love you. I love you."






Ay putek! Umiiyak na ko. I can't. Ayokong makitang lumubog ang araw. Hindi ko kaya.








"Ay letse! Bat ka umiiyak?" Tanong niya then he kiss me






Ako lang ang mahal niya. Walang iba.








"Mag-sabi ka kasi babe kung may problem."






"Wala naman."






8:30 p.m.








Nandito kami sa bahay nila. Kumakain na kami ng dinner. Medyo mahina akong kumain. Si babe naman nag-mamadali dahil bukas na yung anniversary.








"Babe, I need to go to CR." Paalam ko






"Oh, sure."






Pumunta na kong banyo. Hindi ko talaga kaya. Para akong mamamatay.








Bumalik na ko. Pag-balik ko biglang pumutok ang party poppers.








"Happy Anniversary! Bisperas pa lang. Pero...I LOVE YOU KEVIN MY CUTIE BABE EVER!!!" Sigaw niya then she kiss me









Bigla akong napangiti. Inayos niya na yung mga bote ng alak. Pagkatapos niyang inayos. Hinalikan niya ko. Inakyat niya ko sa kwarto niya.








"Let's do it!" Sabi niya sabay higa sakin tsaka niya ko hinalikan










A/N: Well, sorry for short update. Vote please..LOVE YA! Sana wala ng 12:00 a.m.! Please...

11:59Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon