Angel POV
I want to die now. I hate 11:59 now. But wait, malinaw ba ang narinig ko? Na break na kami? 'Di ko kayang tanggapin. Na mawawala ka na sa akin. Well, kumanta na ko. But, is this real? Diba God hindi 'to totoo? Diba? Basta ang alam ko lang sweet siya simula nung isang araw yata. At alam kong mahal niya ko. Baka nalasing lang siya. Well, ang pagkakaalam ko hindi naman siya uminom eh.
Ano pa ba ang gagawin ko? Pinag-hahagis ko ang unan ko. Pinag-hahampas at pinag-mumura ko siya. At umiiyak ako syempre. Sinasabunot ko din ang sarili kong buhok. At binagsak ko ang orasan. Walang kwentang 11:59. Ano bang ipinagpalit niya sa akin? May babae siya? Ano?! Baka naman hindi 'yun ang dahilan. Baka may inutos lang sa kanya. O kaya, baka binibiro o niloloko niya lang ako. Sabagay, ganoon naman siya eh, niloko niya ko. Bwisit!
"Gag* ka Kevin! Langya ka! P*tang*na ka! Bwisit!"
"I--"
"Ano?!"
Napahiga ako sa sahig tsaka sumigaw habang umiiyak. Walangya lang talaga siya! Letse!
Binuksan ko na ang pinto. Umiyak siya tsaka niya ko niyakap pero kinalas ko 'yun. Like duh! Diba break na kami?
"Diba break na tayo? Diba may iba ka na? Let's just move on okay?" Tanong ko tsaka pilit na ngumiti
"Isn't okay with you? What the fvck are you Angel?! Move on?! Kakasabi ko lang pero okay lang sa'yo?!!"
Aba! Walangya talaga 'to ha! Gusto ko siya sapakin. Pero may point siya. Bakit move on lahat ang gusto ko? Eh kaka-break lang namin?
"Alam mo Angel, mauna na ko. What the fvck!"
T___________T
I think I need to sleep. Oh, I almost forgot. Its our...anniversary..what the heck is he..
---
Rise and shine. Matamlay akong bumangon saka inayos ang higaan ko. Nag-suklay na ko tsaka sinuot ko ang tsinelas ko at lumabas sa kwarto ko.
Nandito na ko sa kusina namin. Umupo na ko tsaka ko kinuha ang kutsara ko at tinidor ko. Wala akong ganang kumain. Uminom ako ng konting tubig. Tinusok-tusok ko ang pagkain, pinaglaru-laruan ko. Parang yung ginawa niya sakin. Pero diba 'di naman niya ko niloko? Ang sabi niya lang break na kami? So, wala. Move on na ko. Hirap!
"Mam, ano pong ginawa niyo sa roast beef?"
"Wala kang pake!" Masungit kong sabi tsaka pumunta sa CR para maligo
---
Sumakay na ko sa kotse ko at pinaandar. Actually, marunong na ko mag-drive. At, I almost forgot. Wala ng mag-hahatid sundo sakin. This means, I'm free?
"Putek! Hoy tabi ka nga diyan lalaki! Wag kang harang-harang sa daan. Parang si Kevin eh! Harang-harang sa puso ko eh! Psh."
Teka, harang-harang ba siya sa puso ko? Hindi naman diba? Ang awkward! Sh*t!
"Wow! Mukha ba kong lalaki? Hey girl, i'm Fritzy! Ganerns ang tawag sakin ha hindi lalaki! So..can we be friends?"
Makatanggi ba ko? Alam mo, bakla talaga madaling kasama. Kaya go lang!
"Sure." Sagot ko. Lumabas na ko sa car ko. Pumasok na kami.
"Exactly! Mag-kaklase tayo!"
Yipee! Pero bat 'di ko siya napapansin sa ibang subjects or class namin?
"Ay, una na ko! Wait lang, pa-load lang ako!"
Feeling happy. ^_____^
*
Kevin POV
Sana mission accomplished! Nandito ako sa library na pakunwari pang nag-babasa. Hinihintay ko kasi si Fritzy. Well, gusto ko matawa sa inyo! Hahahaha!
Your Expectations: My new girlfriend/shota is FRITZIE
But the reality is--
"Uy! Friends na kami! Ay, she's maganda ha! Gora tayo later? Yay!"
Tch. Kalakas tama ng baklang 'to!
"Oh, ayan ang sweldo mo. Punta na dun. Eto pera, libre mo siya."
Well, Fritzie is my conspirator. Haha! Well, I just think that's your expectations. But anyways. I still love her.
Angel POV
Now, I'm here sa canteen. Nag-sasna-
*flashback*
"Babe, ang saya mag-snacks. Oh." Sabi niya saka niya ko sinubuan ng snacks
Kakamag-jowa lang namin may endearment agad?
"I love you, babe?"
"Yup! I love you too."
I laughed. Then..
I was so shocked! Did he just, kiss me?
"Is this your first time?"
"Oh, yeah."
"You want it?"
Shocks! What to answer?!
"Last lang." Sabi ko then he kiss me
"This date is our first kiss, first tawagan ng endearment and first time na kumain ng snacks before bell. ILY!"
"Wag mong shortcutin." Sabi ko
*end of the flashback*
Tama, malay mo, I Leave You? Psh.
Umupo na ko sa upuan ko. BTW, tapos na ko mag-snacks kasama si Fritzie.
"Truth or Dare?" Tanong ni Pauline
"Truth." Sagot ni Daisy
"Sali ako, ako mag-tatanong." Sabi ko
Umupo na ko tsaka huminga ng malalim.
"Sinong crush mo?"
"Si Joshua. Next na!"
"Teka lang, wag mong madaliin ang isang bagay. Meron pa kong sasabihin." Sabi ko
"Ano ba yung sasabihin mo? Tsaka Angel ha, kung makahugot ka wagas! Broken-hearted?"
"Siguro! Hiwalay na sila ni Kevin 'no? Aw!"
Bwisit 'tong mga kumag na 'to ha. Kinuha ko bag ko saka lumabas.
"Bwisit na life."
"Wew?"
O______O
Bat nandito siya?
A/N: Sino kaya 'yun? Update bukas. Bye! Vote please..love ya!
BINABASA MO ANG
11:59
Teen FictionAng hirap isipin na iniwan ka ng taong mahal mo. At bukas ay may mahalagang selebrasyon para sa inyo, kundi ang inyong anibersaryo. Pero, iniwan ka ng mahal mo. 1 minuto na lang ay anibersaryo na ninyo pero ipinagpalit niya 'yun. Tuklasan kung saan...