Angel POV
Hugot ako ng hugot eh wala naman sa topic. Tsaka, anong sasabihin ko niyan? Gusto kong mapatalon. At yung halik niya, I really miss that. Wow ha! Miss?
"It is for nothing." Sabi ko tsaka ako ngumiti
"Wew ha! Una na ko, yung friend ko kasi, nag-text! Bye!"
Shocks! Pano niyan? Kami na lang ni Kevin. What to do?!
"Really? It's for nothing. Tch. Well, I need to go."
Tumulo luha ko. Pero pinunas 'yun ni Kevin. Bakit ako umiiyak? Bakit hindi ako galit sa kanya?
"Kevin!!!!"
"Mam, okay lang po ba kayo?" Tanong ng waiter
I bite my lower lips. Tumango ako tsaka tumakbo palabas. Hinanap ko si Kevin. Alam kong nandyan lang 'yun.
"Kevin!!!"
Everything is black.
Kevin POV
Damn that stupid car! Nandito ako ngayon sa hospital. Binabantayan ko si Angel. Hinihimas ko siya. May mga galos siya at sugat. Pero ang pinakamalala, natamaan ang kanyang ulo. Baka may amnesia siya? Hindi maaari.
*eecckkk...*
"Angel! Damn you--"
Si Chris. Napagbintangan pa kong nabangga ko si Angel ha. Eh ako pa? Mahal ko 'tong si Angel 'no?
*eecckkk...*
"Pre, walang tao?"
Bumukas kasi yung pinto. Pero walang tao.
May tumutunog na high heels. At may babaeng pumasok sa room.
"Who are you?" Tanong ko
"I'm Liezel. Can we talk? Alone?"
"Ikaw si Liezel Garcia?! I'm your big fan ate Liezel!" Nabaliw na si Chris. Tch.
"Mm!" Binatukan ni Liezel si Chris
"So, let's go outside?"
Tumango naman ako. Pinaubaya ko muna si Angel kay Chris. Pero aamin ako, Liezel is fvcking hot! Naka-shorts siya na parang kita na yung 'ano' niya. Tapos kita pa cleavage niya dahil sa sando niya.
"So, ano na pag-uusapan?" Tanong ko
"Matagal mo na kong secret admirer. I kinda like you." Sabi niya agad at hahalikan niya sana ako nang umiwas ako
"Sorry, pero, I hate Angel. So I decide to kill her."
"Walang hiya ka Liezel!"
Umiiyak siya. Inangat ko yung ulo niya saka ko pinunasan luha niya.
"Forgive me.."
"Okay, calm down. I forgive you."
"Kevin!!! Si Angel!!!"
Anak ng! Pumunta ako sa loob. Tumutunog. Tumutunog!!!!
*tit tit tit tit tit..*
"Angel!!!"
"Nurse!!! Nurse tulong!!!!"
---
"Kamusta po yung kalagayan niya?"
"Okay naman ang kalagayan niya. Siguro may part lang na sumakit. Pero ang pag-tunong po ay siguro ordinaryo na 'yun. Posible po na mabuhay siya. Pero posible din po na magka-amnesia siya."
"Angel!!!!"
A/N: Another quick update. Vote please..love ya! Comment please..no bad comments. Pero pwedeng mag-labas ng reaction. Haha. Who wants dedicate?
BINABASA MO ANG
11:59
Teen FictionAng hirap isipin na iniwan ka ng taong mahal mo. At bukas ay may mahalagang selebrasyon para sa inyo, kundi ang inyong anibersaryo. Pero, iniwan ka ng mahal mo. 1 minuto na lang ay anibersaryo na ninyo pero ipinagpalit niya 'yun. Tuklasan kung saan...