Chapter 14

30 4 2
                                    

Angel POV


Napanganga na lang kami ni Kevin. Hinila ni Liezel si Kevin palayo. Pumasok sila sa CR ko.


"Kevin, of course you both don't have forever."


Ahaha. Nakakatawa Liezel. Bwisit! Sumugod ako sa CR. Pero bago 'yun, pakikinggan ko muna kung anong maibubuga netong Liezel na 'to. Sinusubukan talaga ako neto eh.



"Shut the fvck up Liezel! Hindi na ko natutuwa!"



Nagulat na lang ako ng sampalin ng malakas ni Kevin si Liezel. Galit na lumabas si Liezel.



Galit na umiyak si Kevin at napasuntok sa pinto. Umiyak na din ako at napatalon sa kama. Kinalat ko ang kumot at unan ko. Napasabunot ulit ako at lumabas ng pinto.



Maya-maya...



Nasa terrace ako ngayon. Dumating ang isang yaya tsaka ako binigyan ng meryenda. Kinabit ko lang earphones ko tsaka humiga sa bench. Uminom muna ko sa juice.



"Mam. Meron po kayong bisita."



"Sino?"



Umalis ang yaya at bumalik na may dalang bulaklak, chocolates at sulat.





Binasa ko yung sulat at natouch akong konti. Dumating ang lalaki at siya yung bisita? For real?




"Arrggghh! Anong ginagawa mo dito?!"





Hinampas ko lang siya at natawa siya.





"Anong tinatawa-tawa mo diyan?"





"Bakit? Masama?"





"Psh."





Kumuha lang ako ng chips at uminom ng juice. Tumalikod siya tsaka tumawa. Tinanggal ko ang scarf ko. Nilagay ko yung shades ko sa ulo ko. May sore eyes eh. Haha.




Bale naka-two piece lang ako. I'm so gorgeous! Haha. Umupo ako sa hagdan ng pool. Binabalik-balik ko lang yung paa ko. Nagulat ako ng nag-hubad si Chris at tumabi sakin.



A/N: Putspa! Sinabi mo?




"Let's swim.." bulong niya. Hinampas ko siya tsaka ako pumasok sa loob para mag-bihis.



Pagkatapos ko mag-bihis lumabas ulit ako. Nakita ko si Chris at ayun, sige na Chris, sa'yo na 'yung pool. Umupo ako sa bench at uminom ng juice. Nag-bukas ako ng FB ko.






Natawa ako sa mga notif ko. Haha! Nag-log out na ko. Kumain ako ng chips at uminom ulit ng juice. Napalingon na lang ako at OH MY GOD! Ulalam! Anyways, tinakpan ko bibig ko dahil gusto ko mapatili at tumalon-talon.





Sinuot ko ang tsinelas ko at tumayo. Mag-lalakad na sana ako ng hilain ako ni Chris. What is his problem? Umirap na lang ako at sumimangot. Binitawan niya ko. Hinalikan niya ko sa pisngi. God! Katunaw! Napatili na lang ako at tinignan ako ni Chris tsaka tumawa. Umalis na siya at pumuntang banyo.






Nung wala na siya, sumigaw ako ng sumigaw at napatalon. God! I can't explain! There's something in my heart eh! But...how about..BASTA! Kaloka! Pumasok na ko sa loob at umakyat sa kwarto ko. Humiga ako at napasigaw ako. Yung paa ko naman pinajak ko ng pinajak. Dive lang ako ng dive sa kama. OhMyGee!





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

11:59Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon