Angel POV
Nandito na ko sa house ko. Nasa bedroom ako ngayon. Nag-heheadset.
"Anak..." si papa.
"Tito!"
O_o
Anong ginagawa ni babe dito?
"Iho, tanggap--"
"Ah tito, sa labas po tayo mag-usap. Please.."
Anong pag-uusapan nila? I-susurprise niya ba ko dahil malapit na yung anniversary namin? So sweet nemen!
*
Kevin POV
Nandito na kami ng tatay ni Angel or for short, tito sa labas. Sa terrace.
"Ako na po bahala sa pag-hihiwalay namin. Pero wag niyo pong sasabihin na maghihiwalay kami." Sabi ko
"O sige iho, ikaw na ang bahala."
"Opo."
*
Angel POV
Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto. Pero...kayo naman ang gulat sa mukha ng boyfriend ko! Haha! Well..ayan na siya.
"I love you babe." Sabi niya then he kiss me torridly.
Napahiga kaming dalawa. imbis na ako ang umiiyak dahil ginagawa namin eh siya pa.
"Babe, ako lang ang mahal mo diba?" Umiiyak na si babe ko. Pinunasan ko na yung luha niya saka tinanggal yung top layer ko. Tinuloy ko na yung paghalik sa kanya. Ayoko yung makita siyang umiiyak. Ano bang problema niya?
Later that day....
"I love you babe." Sabi niya saka niya ko hinalikan
"I love you too, babe."
"Babe, bihis ka na." Utos niya
Hinawakan ko abs niya pababa.
"Babe, 2 days na lang anniversary na natin. Babe, bukas ha, celebrate tayo ng anniversary natin. Inom tayo, 11:00 hanggang 12:00. Ha? So, I love you." Sabi ko then hinalikan ko siya then hinawakan ko mukha niya at tuloy sa paghalik sa kanya
"Angel, I love you."
"Don't even call me Angel!" Lambing ko
Ningitian niya ko. Hinug ko siya. Nag-bihis na ko. Tatayo na sana siya at gulat na gulat siya sa gorgeous body ko.
"You're fvking hot babe!" Sigaw niya saka niya ko hinila at hinalikan ulit
Well, 'di na ko makatanggi.
Kinabukasan....
Nandito na kami sa school. Nag-sasnacks na kami for morning.
"Nagawa mo assignments mo?" Tanong ko habang nag-rereview
"Ha? Oo. Diba?"
Grrrr!!!! Bwisit siya! Anyways. Wala.
"Psh. Mag-review ka na nga! Saka, eto oh. Nung tulog ka na kasi hiniram ko yung books mo tapos nag-research ako at eto yung mga sagot. Puyat na puyat ako, super! Psh."
"I love you babe." Sabi niya saka niya ko hinalikan
"Mm!"
Hindi niya ko tinitigilan. Kahapon pa siya sweet. Baka para bukas. Aish. Basta!
Oh My Gosh! Pagkatingin ko sa kanya teary eyes na siya. Ayan na umiiyak na siya. Pinunas ko luha niya sako siya hinalikan, smack lang. Kahapon pa siya ganito. Hindi man lang siya mag-sabi.
"B-Babe..akin ka lang ha. Nagsisisi ka ba na nag-mahal ka ng maaga? 'Pag ba nag-hiwalay tayo iiyak ka?"
Grabe naman 'to! Hindi ako makasagot. Tsaka, bakit ganito mga tanong niya? Nararamdaman niya? May pinagdadaanan ba siya? Ang weird naman niya!
"Babe...akin ka lang.." sabi niya then he gave me a smack
"Opo..hindi ako nagsisisi. At baka mag-suicide pa ko kung iiwan mo ko." Sagot ko
O_o - siya
Kung hindi siya ganito mag-tanong at iyak ng iyak matatawa ako eh. Pero this time, serious time.
"Babe.."
*kring!!!*
Aalis na sana ako ng hilain niya ko palapit sa kanya saka niya na naman ako hinalikan.
"Babe...pagbigyan mo na ko..."
"Bakit? Anong meron?"
"Cutting tayo.."
O_o
Shocks! Hindi talaga ako pwede eh.
"Babe pero.." - ako
"Walang pero-pero! Nag-paalam na ko sa papa mo."
Wew he! Benggey! Seper beles nemen ng beypren ke.
"Babe.."
"Tatanggi ka?"
Hanla. Seryoso siya! Kyaaa!!! Okay na nga.
"Babe, late na ko. Kanina pa tayo dito eh nag-bell na! Oo na, payag na ko." Iba ko sa usapan. Pero totoo naman diba? Bell na?
"Inexcuse din kita."
Wow! Bonggey talaga 'tong babe ko! Lahat nagawa niya na ha! Haha! Well, need to be serious.
A/N: Next chapter na kaya ang pagbebreak? Comment ng "WAG!!!" pag ayaw. Vote please...love ya!
BINABASA MO ANG
11:59
Teen FictionAng hirap isipin na iniwan ka ng taong mahal mo. At bukas ay may mahalagang selebrasyon para sa inyo, kundi ang inyong anibersaryo. Pero, iniwan ka ng mahal mo. 1 minuto na lang ay anibersaryo na ninyo pero ipinagpalit niya 'yun. Tuklasan kung saan...