Chương 12
"A...a...ưm......" Tiếng Thiệu Chuẩn dần dần bị kìm nén lại, gian phòng trở nên có phần mờ tối ám muội.
Khang Kế cắn miệng Thiệu Chuẩn, kỳ thật cũng không biết như thế nào là hôn môi, chỉ là động chạm theo bản năng, cắn cắn, liếm liếm. Đôi môi kia rõ ràng là không có hương vị, sao mình lại cảm thấy thơm ngon như vậy ta, ngon hơn tất cả những món cá đã từng ăn. Ngậm môi Thiệu Chuẩn trong miệng, răng nhẹ nhàng day nó, dùng đầu lưỡi liếm qua liếm lại, lại mút vào một cái, giống như núm vú cao su vậy. Ăn xong môi dưới lại ăn đến môi trên, ngoài ý muốn nghe được Thiệu Chuẩn phát ra một tiếng rên rỉ.
Kiểu rên rỉ này Khang Kế từng nghe rồi, hơn nữa còn nghe qua rất nhiều lần. A Hoa và ông chồng bặm trợn của cô ta ở cách vách ám dạ hoan ca, giống y như thế này. Tiếng của A Hoa và ông chồng mặt đen chỉ là làm cho Khang Kế buổi vốn tối ngủ không được càng thêm ngủ không được, nhưng tiếng Thiệu Chuẩn rên rỉ lại làm cho mỗi một tế bào trong thân thể Khang Kế đều gọi tên cậu ta.
Khang Kế không biết làm sao để an ủi xúc động xa lạ trên người mình, chỉ có thể ôm Thiệu Chuẩn càng chặt, miệng ở ngoài miệng Thiệu Chuẩn ngốc hồ hồ ma sát không ngừng, lại vẫn là không thể làm tiêu tan dục vọng càng cương càng cao. Khang Kế ấm ức phát ra tiếng hư hư. Âm thanh của vũ khúc cuồng loạn âm ỉ ngoài kia hỗn tạp vào dục vọng này, lại có sự phụ họa lẫn nhau một cách kỳ diệu.
Thiệu Chuẩn nghe thấy tất cả, ý chí đang mơ mơ màng màng ngoài ý muốn phần nào tỉnh táo lại. Khang Kế đang làm cái gì? Mình lại đang làm cái gì? Mình vì sao lại thỏa mãn với sự thân mật đặc biệt của Khang Kế? Nghĩ cũng nghĩ không ra, nhưng chỉ biết một điều là chính mình lúc này đây dù có như thế nào cũng không có thể bỏ ngang được. Muốn trầm luân, thì cùng nhau đi. Thiệu Chuẩn nhìn Khang Kế bị dục vọng tra tấn đến cơ hồ muốn khóc, trong bụng đột nhiên hạ quyết định.
Tuy rằng cũng là lần đầu tiên, nhưng rõ ràng so với Khang Kế chỉ biết xoay đến xoay đi, Thiệu Chuẩn có thiên phú nhiều lắm. Tuy rằng thân thể bị Khang Kế ghẹo một hồi cũng đang nóng hừng hực, nhưng vẫn có ý chí để phân tích, ừm, vị trí trọng điểm cần bổ sung trọng điểm. Nghĩ đến Khang Kế dường như rất thích đầu lưỡi của mình, Thiệu Chuẩn vươn ra, nhẹ nhàng chạm đến đầu lưỡi của Khang Kế đang bồi hồi trên môi mình, quả nhiên, Khang Kế là một đệ tử giỏi, cho một cái manh mối, sau đó, sẽ hoàn toàn tự dựa vào bản năng của mình, bắt đầu quấn lấy Thiệu Chuẩn.
Thiệu Chuẩn thực sự rất đẹp, thực sự ngọt ngào. Nhưng Khang Kế hôn đến tê cả lưỡi rồi, ngoại trừ càng thêm nhiều khát vọng, cũng chẳng hề giải quyết được dục vọng gào thét nãy giờ. Thân dưới cố gắng ma sát trên người Thiệu Chuẩn, rời môi, chu mỏ, nhìn Thiệu Chuẩn một cách tội nghiệp, ánh nước long lanh trong mắt bởi vì dục vọng lại càng khiến cho sự đáng thương ấy trở nên đáng thương mười phần, làm cho Thiệu Chuẩn nhìn thấy nhất thời mềm lòng.
Bất đắc dĩ thở dài, Thiệu Chuẩn lật người lên trên, đặt Khang Kế nằm dưới, hôn môi hắn, trấn an cảm xúc xao động của hắn một chút. Nhẹ nhàng cởi quần hắn, nhìn thoáng qua cái cọc tiêu của hắn đứng thẳng giống như của mình. Đầu óc Thiệu Chuẩn dù có mẫn tuệ đến đâu, gặp loại tình huống này, vẫn là không khỏi đỏ mặt lúng túng. Vốn hạ quyết tâm rồi, giờ thì lại đột nhiên có hơi do dự, bàn tay, làm sao cũng không thể đặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Full] Thư Tình - Phạm Tỉnh
Romance๑♥๑ Thư tình Tên gốc: Tình thư Tác giả: Phạm Tỉnh Xuất bản ngày : 12/03/2009 Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, trường học, ấm áp văn, 1v1, trung khuyển thuần phác thâm tình ngây ngốc công x nữ vương ranh mãnh thâm tình thông minh thụ, có hỗ c...