Chương 23
Khang Kế vẫn sống rất vui, cảm tình tư mật được thỏa mãn, tình dục tư mật cũng được thỏa mãn, Khang Kế mỗi ngày không thể khắc chế biểu tình của mình, cứ cười hô hố, mặc dù có lúc cười trông rất ngốc.
Thiệu Chuẩn cũng rất vui, thậm chí còn đối xử với Khang Kế tốt hơn trước dịp Giáng Sinh nữa, dùng hết khả năng tìm thời gian để ở bên Khang Kế. Người cảm ta tình, giống như hai chú chim gõ kiến, hễ có cơ hội thì hôn môi, dùng thân thể thăm dò biểu đạt thứ tình yêu chưa bao giờ nói ra miệng, hai người quả thực ngọt ngào.
Đáng tiếc vừa lúc gặp đợt rét đậm, hai người tuy rằng nhiệt tình như lửa nhưng lại không có cách để an ủi thứ nhiệt tình này. Nhiều lắm là vụng trộm ở nóc ga-ra nhà Thiệu Chuẩn hôn nhẹ, hoặc là ở phòng dụng cụ thể thao "kiểm tra" nhau, căn bản không có cơ hội có thể thỏa mãn thực sự một phát giống như lần trước. Thời tiết quá lạnh, đồ mặc quá dày, Khang Kế bởi vậy một lòng hi vọng mùa hè mau đến. Hi vọng mùa hè người nào đó sẽ mặc áo sơmi cùng mình hôn môi, có thể cởi đến trống trơn cũng không cảm thấy lạnh, có thể da thịt thân cận, có thể... cái gì đều có thể.
Tình sắc, tình sắc, hàng đêm tình sắc. May mà, dù có bất mãn thì ngọt ngào vẫn là ngọt ngào.
Lại đến cuối năm. Năm trước, sau khi cùng Khang Kế lưu luyến chia tay, Thiệu Chuẩn về quê ăn Tết cùng cha mẹ, để cho Khang Kế một người cô đơn ở lại trấn nhỏ phụ giúp ba mẹ bán cá. Quãng thời gian Tết nhất trở nên đặc biệt dài, may mà còn có cá để bán, còn có bóng để đánh, còn có em gái để đùa. Cuộc sống này dù thế nào, không có Thiệu Chuẩn mỗi ngày đều trôi qua lặng lẽ như nhau mà thôi.
Qua năm, không vài ngày sẽ lại khai giảng, học kỳ hai sắp bắt đầu.
Tuy rằng Khang Kế thấy lạ là Thiệu Chuẩn sao còn chưa về, nhưng vẫn viết thư tình, một phong một phong cất trong hộp bánh bích quy chỉ chờ Thiệu Chuẩn trở về sẽ một lần gửi cho cậu ta. Cứ như vậy cũng đã vài năm viết thư tình, Khang Kế đã có thói quen đã biết cách biểu đạt tình cảm, rất nhiều lời buồn nôn không nên nói, những lời thề có nói cũng không có người tin tưởng, thậm chí những cảm xúc rất bình thường về cuộc sống đều có thể viết vào thư tình. Thiệu Chuẩn tất cả đều nhận. Quá thương cậu ấy. Khang Kế giờ đây mỗi lần nhớ đến Thiệu Chuẩn sẽ cảm thấy ngọt ngào, cảm thấy hưng phấn, bản thân hắn cũng cảm thấy chính mình bất trị.
Trước khai giảng một ngày, Khang Kế ở tiệm cá nghe được tin tức cửa sau: Thiệu Chuẩn rốt cục đã trở lại.
Đêm đó hắn hưng phấn đi đến nhà Thiệu Chuẩn. Nhìn bóng Thiệu Chuẩn in trên cửa sổ, tim Khang Kế đập loạn. Rất muốn đặt cậu ấy ở trong lòng hôn rồi lại hôn cho thỏa. Khang Kế kềm chế cơn kích động, lấy hòn đá nhỏ ném cửa sổ, mới ném một cái, đèn trong phòng đã tắt.
Khang Kế nghĩ Thiệu Chuẩn hẳn là sắp xuống lầu rồi, mới thu tay ngồi chờ trong rừng cây nhỏ. Một đợi thì đợi nửa giờ, đầu mùa xuân, ban đêm vẫn là lạnh vô cùng, Khang Kế run rẩy đợi cũng không đợi được Thiệu Chuẩn. Lòng có chút lạnh lẽo, thầm nghĩ phải chăng Thiệu Chuẩn không nghe thấy, tắt đèn là do vừa vặn chuẩn bị đi ngủ? Vì thế lại đứng dậy, dùng đá gõ cửa sổ vài phát ngắt quãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Full] Thư Tình - Phạm Tỉnh
Romance๑♥๑ Thư tình Tên gốc: Tình thư Tác giả: Phạm Tỉnh Xuất bản ngày : 12/03/2009 Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, trường học, ấm áp văn, 1v1, trung khuyển thuần phác thâm tình ngây ngốc công x nữ vương ranh mãnh thâm tình thông minh thụ, có hỗ c...