Chapter 2

40 3 0
                                    

OH NOOOO !!!

May papasok na... may naririnig akong foot steps.

"Nathalie, ayan na siy--- SILA ?! Andami pala nila eh. Huy Mara, akala ko isa lang? Eh 'bat tatlo yan?" Ani Ely sa classmate namin.

"Malay ko, yun ung narinig kong chismis eh." She shrugged.

"Tsss. Chismosa talaga." Ely whispered.

I slowly turned my back sa narinig kong convo nila. And...

*chiiiing!*

Una kong nakita, guy na matangkad, naka fitted black jeans, long sleeves na tinupi hanggang siko at nakabukas ang first three buttons. Tapos, tapos... Long kinky hair pa.

JUSKOLORD !

Sa likod naman nya, nka black 3/4 sleeves and he's wearing a black hat. Ang tangkad din!

Last na guy. Blue eyes, medyo messy hair, at nka black muscle tee. Wow biceps!!

HOLY CARABAO !!

Ang GWAPO nila!

Goodbye Paul Jansen Ong na ba ito at hello three pretty boys na ba? Hoho!

"Bro, asan ung isa?" Tanong ni guy in muscle tee kay long hair.

"Nagbanyo. Nagpa-pogi pa siguro yun." And they laugh in unison.

Hustisya ! Pati pagtawa, ang HOT!

"Ayan na pala ang loko eh." - guy wearing a hat.

"Oh mga bro, ano na?"

Oww !! Sya yung...











yung guy na nakatama sakin ng bola kanina sa field.

"Bakit ang tagal mo? Pa-chicks ka, Niall?"

Ahh, so Nayl pala name nya.

"Huy, anyare? Tulala ka jan? Hihi. Well, ang popogi naman kasi nila. Lalo na ung nka muscle tee! I think I found the one!"

Sheeeet! Blonde messy hair, blue eyes, at naka plain white over sized shirt. Ang gwapo nya nga talaga ! Times 20 nung una ko siyang nakita kanina.

"Omg! Nats! Nathalie Jane!!"

"H-ha? Bakit?" I was just back in my senses ng yugyugin ako ni Ely.

"Si guy in muscle tee, my new found love, nagsmile sakin!!! I can't!" Impit na sabi nya.

Tinignan ko, aba ngiting-ngiti nga ang loko kay Eleanor. Itong namang bestfriend ko, ganun din. Pag untugin ko kayo eh!

I can't get enough of him, kinilatis ko ulit yung Nayl. Mula ulo hanggang paa.

And..I saw a print on the right corner of the hem of his shirt.

NIALL H.

Ahhh, so yun pala spelling. Niall. Ang gwapong pangalan naman.

"Ok class, take your seats. Boys, stay still for a while. I'll introduce you to this class." Ay, ayan pala si Prof.

"Yes, sir." Sagot nilang apat.

"So class, as you can see you have new classmates. They are joining this class since there's a conflict in their schedules for they are varsities of the school. Is that alright?"

"Oo naman sir! Alright na alright!" - classmate

"Ok. Boys, you may occupy the seats sa likod nina Ms. Salazar.Ms. Calder, may naka upo ba diyan?"

How Can I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon