Hi Skylar ! :) you know who 'ya are ;) haha
-Niall's first ever love
Niall's first ever love
Niall's first ever love
Niall's first ever love
Niall's first ever love...
Son of... ops! Sorry!
Argh! Nakakainis ! Ano ba 'to?! Bakit ba paulit-paulit na nag rereplay yung line na yun sa utak koooo ?!
Niall's first ever love.
Ahhhhhhh ! Ano ba?!! Eh ano naman ngayon kung may first love siya? Natural, tao lang din yun, may nararamdaman. Baka nga nagka girlfriend na yun ng ilang beses eh!
What?! Nagka girlfriend na siya ?! No waaaaay !
Ugh! Oh, eh ano naman ngayon ?!
"Huy!"
"Ay, first ever love!" Nagulat ako nang gulatin ako ni Harry.
"Huh?" ani Harry.
"Wala, wala. Bakit ba?!" Napataas ako ng kilay when he suddenly smirk.
"What?!" Asik ko.
"Ikaw ha. Masyadong natatak sa isip mo yung sinabi ko kanina. Affected much, eh? Jelous?"
"No! No I'm not! Why would I? Hindi. Ako. Nagseselos." I rolled my eyes.
"Anong selos? Sino?" Singit na tanong ni Eleanor.
Patay!
"Itong si Natha-- Awee!"
Hindi na naituloy ni Harry ang sasabihin niya dahil kumapit ako sa braso niya at kinurot siya ng pino. Napangiwi siya
"Si, si Harry! Nagseselos siya. Wala daw kasi siyang partner. Kaya eto, naiingit." Palusot ko.
"Wow! Nahiya ako sa meron ah?" Panggagatong ni Liam. Hinampas naman siya ng mahina sa braso ni Sophia.
"Meron naman talaga eh. Kanina! Ngayon wala na. Kasi, yung partner niya... ayun oh!" Eleanor pointed Niall by her mouth and index finger. I look at the direction she's pointing and I saw them, Niall and that Skylar girl. They are 5 tables away from us. They're talking, laughing and smiling from ear to ear.
Kung masakit sa mata na makita noon si crush at girlfriend niya, masakit naman sila sa puso tignan.
Oh my gosh! Mali 'to. Nahihibang na siguro ako.
"Guys, labas muna ako. Uhh, I'll just call my mom. Maingay dito eh. Excuse me." I used my mom as an excuse, para wala nang maraming tanong.
Bakit ba ang hilig kong mag walk out? As in literal!
Lumabas ako ng bar at pumunta sa likuran ng sasakyan ni Louis.
"Argh! Gumising ka nga Nathalie!" Sinampal-sampal ko pisngi ko. "Hindi dapat ganun eh, okay? Hindi ka dapat affected. You should not feel that way. Wala lang yun. Sumikip lang dibdib mo kanina kasi maingay sa loob, impact lang yun ng sound system. Tapos, kulang ka lang sa tubig. Oo tama, tubig! Hindi ka kasi madami uminom ng tubig kaya ganun. Hindi ka dapat apektado!" Kausap ko sa sarili ko.
Pero kasi naman! Nang ako kasama niya, ni isang matamis na ngiti wala eh. Naka frown at masama ang timpla. Tapos nang si Skylar girl na yun, abot brain cells ngiti niya. Patawa-tawa pa siya, at mukhang nakalunok ng isang case ng Cobra sa taas ng energy.
"Nathalie naman! Ano ka ba?! Natural lang yun. Kaibigan niya yun! Childhood friend slash first lo-- nevermind. Matagal silang hindi nagkita. Kaya na miss nila ang isa't-isa, kaya ganun na lang sila kasaya makita muli ang isa't-isa. Alright? Huwag kang OA masyado, aight ?"
BINABASA MO ANG
How Can I Love You
FanfictionThey said, trust is like a paper. Once it is crumpled it can't be perfect. TRUST is not just an ordinary word. It can take years to earn, and just a matter of seconds to lose. Once you break someone's trust, its hard for them to trust you again and...