Chapter 4

23 3 0
                                    

Haaaaay ! Ang lungkooot ! Absent yung bruha. May sakit. Matawagan nga...

Three rings, then she answered...

"Elyyyy ! I miss you. Pagaling ka na nga! Loner ako dito."

"Hello ka naman muna, Nathalie. Tss. Grabe, thank you sa concern ha. Hindi mo man lang ako kinamusta. Ang sweet mo."

I chuckle.

"Oh eh sorry. Kamusta ka? Ayos ka na ba ? Tss... joke lang. Pero seryoso, how are you?"

"Eto, medyo ok na. Baka bukas papasok na ko." Ely.

"Mabuti naman kung ganun. Ikaw kasi, nagkausap lang kayo ni Louis, nilagnat ka agad kinabukasan. Nautal ka pa.Hahaha!"

"Grabe ka ! Nautal ako, kasi nagulat lang ako na andun sila noh. Sobra to."

"Oo na! Defensive."

"Ewan ko sa'yo. Uy Nats, I'll call you later ha. Pahinga muna ako. Chance ko na to matulog ng matagal. Bwahaha."

"Aba naman. Haha. Ok, sige bakla. Pagaling ka. Wuv you."

"Oh right. Oy, chance mo ng makipag close sa boys at kay Niall ! Ayiiii !"

"Hoy bakla pinagsasabi mo?"

"Ahsus! Bye ! Luv u"

"hoy ano ba---"

*toot tooot toot*

Ay! Binabaan ako ng loka!

- - -

Nag instgram muna ako while waiting for our teacher. Browse. Browse. Browse... *ching* Hayyy ! Bagay talaga ang JaDine ! Ang gwapo ni James ! Syempre maganda rin si Nadine. Kainggit sya ! T_T

"Hi." Nagulat ako, may biglang kumausap sakin. Lol.

"Ay, h-hello" I smile. It was Niall. Gosssshh! Nathalie, ok chill.

"Mag isa ka ata? Asan si Eleanor."

"Absent eh. May sakit. Ikaw? uhh... bakit mag isa ka rin?" Tanong ko.

He smile. Jusko, tigilan mo yan!
"Wala. Absent din eh. Pumarty kasi last night, kaya ayun may mga hangover." Niall.

"Ah ganun ba? Lakas mo ha, wala kang hangover." Ani ko.

"Hindi naman ako sumama sa kanila eh." Sagot niya.

"Ohh? Talaga? Bakit naman?"

"You know what, I'm not into those things. I'd rather stay at home and watch basketball kesa maki-party." He chuckle.

Wow ! Just wow !

"Good boy ah?" Sabi ko.

"Hindi naman. Ayoko lang talaga sa mga maiingay na lugar."

Ugggh ! NKKLK ! Nakikita ko talaga sakanya yung katangian ng ideal guy ko. Ayoko nito.

"Oh I see."

"Uhm, since wala kang kasama and ako din,pwde bang dito na muna ako?"

"S-sure. No problem."

Medyo ok na to, na nawala yung awkwardness namin. Err... ako lang pala. Haha.

11:20...11:25...11:27... badtrip ! Antagal mag 11:30 ! Gutom na ko !!!

11:29...11:29:58... -_-

*kriiiiiiiiiiiingggg*

Woooo ! At last, nag bell na rin.

"Nathalie, sabay na tayong mag lunch?" Aya sakin ni Niall.

"Ha? Uhh sige." Sagot ko.

How Can I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon