Chapter 15

34 1 0
                                    

So sorry for the very slooooow update and for the long wait. (If may nag aabang man. Heee)

-

"Ready?"

"Yes! Ready!" Sagot ko kay Niall.

Ngayon na ang alis namin para sa beach acquiantance party namin. One week ang stay namin dun.

"Asan na sila? I ask him

"Cafeteria ata? Bus 5 tayo. Text na lang natin sila na nauna tayo. Let's go." He replied and I nod.

Since medyo kaunti pa lang ang nasa bus, doon kami pumwesto sa pinakadulo sa likuran. Thank you at maraming space du'n. Pumwesto ako sa tabi ng bintana. Nagulat ako ng tumabi si Niall sakin.

"Ginagawa mo?"

"Uupo." Tipid niyang sagot.

"Sira. Alam ko." I laugh. "What I mean, bakit diyan? Si Eleanor na dito. Kahit dito man lang, magkasama kami. Pagdating don, seperate ways na kami eh."

"Dami mong sinasabi. Pwede mo naman akong deretsahin eh kung tinataboy mo ko." He said poker faced at lumipat ng upuan.

Binato ko naman siya ng travel pillow. "Oy, sobra ka!" I laugh.

Nasalo niya ang pillow at tumingin sakin at nag smirk. Tapos nilagay niya sa leeg niya at naglagay ng earphones sa tenga.

"Kita mo 'to. Oy, akin yan!" Nilapitan ko siya para kunin sana ang unan. Pero napatigil ako when he put his shades on.

Damn! So good looking man, yeah! So damn HOT ! So- aaaaahhh! Erase! Nathalie, bawal ma attract sakanya!

"O-oy! Niall ! Balik mo nga yan. Akin yaaan!" Pilit kong kinuha sa leeg niya pero hinigpitan niya na ipitin sa leeg niya.

"Errr! Ano ba? Ang kuleeeet!" Pilit ko pa rin na kinukuha sakanya. Ako beast mode na, siya chill lang. Tinatawanan pa'ko.

"Ang selfish mo! Pahiram lang eh." Sabi niya.

"Gagamitin ko rin eh! Akin naaaa! Niaaaaall!"

Tawa pa rin siya ng tawa habang ako sinasakal-sakal siya.

"Eheeem!!!" Napatigil ako when I heard a cough. A fake cough. I turn my back. It was Liam who coughed. Sa gilid niya si Louis, si Harry'ng naka smirk, at si Eleanor na lumalaki ang mata. Ito pa malala, nasa likod nila mga classmates namin, nakanganga.

Until I realized, I'm on Niall's lap. Nakaupo ako sa lap niya na nakaharap sakanya


A W K W A A A A R D !!!!!!


Tumayo naman ako agad at hinablot ang unan kay Niall at pumunta sa pwesto ko.

"Oyoyoy! Hindi pa nga tayo nakakaalis, gumagawa na kayo ng milag- ouch!"

Hindi natuloy ni Harry ang sasabihin niya sa hindi ko alam ang rason dahil hindi ako nakatingin sa kanila.

I still feel awkwaaaard !

"Nathalie?" I heard Niall calling me.

"What?" I answered back without looking at him.

"Next time, huwag mong ipagdamot unan mo." I face him and he is grinning.

Sinamaan ko naman siya ng tingin. "Next time kasi, magdala ka ng sarili mong travel pillow!" I bark at him at naglagay ng earphones.

How Can I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon