# Đoạn 2
"Này, Kim Sunggyu, cậu sao vậy hả? Đừng dọa tớ, tỉnh lại đi mà!"
Bị dọa một phen rồi! Là cậu bạn này đang hào hứng kể về cuộc sống của người xa xứ, lại bắt gặp thân ảnh quen thuộc nằm lịm trên nền đá lạnh lẽo, thật rất đáng sợ. Chỉ nghĩ người kia đùa giỡn, nhưng không ai lại lấy cơ thể chơi đến chảy máu bao giờ. Cậu ta lo lắng không biết xử trí thế nào, trước cửa đã có ai đó đi vào.
" Chul hyung, cậu ấy ... sao lại ..."
" Ôi trời, em đỡ Gyu vào giường đi, hyung gọi bác sĩ."
" Nhưng mà, Gyu ..."
Cậu ta định nói gì đấy, vậy mà quay lưng chẳng thấy ai cả, thế là chỉ còn cả hai trong căn phòng rộng lớn này. Máu cũng cầm rồi, (rãnh rỗi), hết nhìn cậu yên lặng nằm trước mặt, cơ thể đã cao hơn trước rất nhiều, nhưng nước da hơi trắng xanh và cậu có vẻ hơi gầy so với những tên con trai cùng tuổi. Xong cậu ta lại đảo mắt nhìn qua từng vật dụng, cách sắp xếp, bài trí trong không gian riêng tư của cậu.
Ngặt nỗi, ngoài giường, tủ, bàn, ghế kèm theo rèm và thảm trang trí thì căn phòng chỉ còn xót lại bộ dụng cụ vẽ, bảng màu và khung vẽ mà thôi. Tò mò lại gần, vừa lúc ấy có vài bóng người đi tới là anh trai cậu với hai người lạ mặt.
" Chúng ta ra ngoài thôi, ông ấy không muốn ai nhòm ngó khi đang làm việc."
Cậu ta vội cúi đầu chào ông ta và người trợ lý rồi theo anh trai cậu ra ngoài, chỉ kịp thu vào tầm mắt dáng người nhỏ bé lọt thỏm trên chiếc giường kingsize trắng muốt. Vậy thì, suốt thời gian cậu ta du học, Sunggyu đã phải chịu đựng những gì rồi thay đổi đến xót xa như vậy.
Bước theo anh ra khoảng sân vườn phía sau nhà, tại đó đã xếp sẵn bộ bàn ghế, còn có trà và bánh trên bàn nữa. Heechul ngồi xuống chỗ và vẫy tay ra hiệu bảo cậu ta đến gần. Phải mất một lúc anh mới mở lời, kèm theo tiếng thở dài và cái nhíu mày khó hiểu.
" Lúc nãy, không làm em sợ chứ?
" Dạ, em không sao!"
" Mà Howon này, bố mẹ em có nói tại sao lại gửi em về đây không?"
" Không, chỉ đưa em vé máy bay rồi nói em cứ đến nhà anh mà ở, mọi chuyện còn lại bố mẹ lo xong rồi. Vậy đó!"
" ... "
"Ah mà, Chul hyung, Gyu sao vậy ạ?"
" Chuyện dài lắm, có dịp anh sẽ kể cho, giờ chúng ta lên xem Gyu tỉnh chưa."
Howon không muốn hỏi thêm, chỉ đi theo anh với dòng suy nghĩ không đầu không cuối từ cuộc nói chuyện ban nãy. Cậu ta không phải chỉ biết học hành rồi lại vui chơi, mà không nhận ra vấn đề nảy sinh trong nội bộ gia đình này. Nhưng dù sao, cậu là phận con cháu không nên lỗ mảng xen vào chuyện người lớn, vì cậu ta biết bố mẹ mình sẽ lợi dụng điều đó để tạo cơ hội đảo chính cho xem.
Âu đây cũng là lý do Howon cố tình kéo dài chương trình du học của mình, ai ngờ lại bị hai vị phụ huynh phát hiện. Kết quả là cãi nhau một trận nảy lữa với hai người, thế là sáng hôm sau bị đám vệ sĩ trong nhà hộ tống lên tận máy bay, rời xa đất Mỹ tự do. Cậu ta bây giờ chẳng còn cách nào né tránh được từng đợt sóng ngầm quyền thế trong gia tộc Kim gia nữa rồi.
Bởi có nhiều điều trong đầu phải sắp xếp, vậy nên ngay khi đặt chân vào phòng cậu, Howon nhà ta liền ăn luôn lọ thuốc vào trán, tạo thành vết sưng đỏ đau điếng. Nhăn nhó vừa xoa vết thương vừa nhặt hung khí lên, thể nào lại bị nốt cao phát ra từ hung thủ mà bóp bể luôn lọ thuốc khi nó còn chưa yên vị trên mặt bàn.
" CÚT HẾT CHO TÔI!!!"
" Kim thiếu gia, cậu bình tĩnh đi, chúng tôi chỉ muốn tốt cho cậu thôi."
" GIẢ TẠO, mấy người chỉ đối tốt với tiền của nhà tôi chứ gì! Bao nhiêu? 6, à không, 7, 8, 9 hay 10 số 0 đây. Không đủ ah, uầy, ông hơi tham đó, ông già!"
" Cậu ..."
" Sunggyu, quá đáng rồi đó!"
" Thì sao hả?"
Chát
Cậu chỉ biết bên má tê dại, khóe môi ẩm ướt khó chịu, là cậu vừa bị anh mình tát vì tội gay hấn với những kẻ ngoại tộc sao. Cái đệch, cậu đã làm sai điều gì sao? Kim Sunggyu này, ngoại trừ việc tự tổn hại bản thân, từ nhỏ đến lớn chưa có ai dám động đến cậu, vậy mà ... Khốn thật!
Nghĩ đến đây, khí nóng trong người đã bốc lên rồi, không giải tỏa chắc cậu điên sớm thôi. Đảo mắt xung quanh, cậu phát hiện con dao phẫu thuật sáng bóng nằm trong đống ngổn ngang cậu vừa hất tung lúc nãy, cậu nhanh chóng nhặt lên và giấu nó trong túi quần phía sau. Vừa in, lúc đó cậu cũng bị anh mình lôi đi.
Pờ Sờ: Hình như mình viết hơi thô, mấy chế thông cảm nha, tâm trạng đang không ổn định T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
WOOGYU_RESCUE
Hayran KurguKim Sunggyu, một con người có tuổi thơ đầy mất mát, đau thương. Cậu được Nam Woohyun đẹp trai, tài hoa đem lòng yêu thương. Nhưng cậu lại...