Hi everyone!!!!Especially to my pretty and handsome readers!!
Ayun, sobrang masaya lang ako dahil umabot na sa 1K ang reads ng MBT!! Dream come true!! HAHA. Babaw ng kaligayahan ko no? Sorry na. Bali, eto kasi yung first story ko na binigay ko yung kilig na meron ako sa katawan.haha. Nagpakatotoo ako diyan.LOL. Dinelete ko yung mga nauna kong naipublish kasi diko mafeel yung sarili ko dun.HAHA.Basta!Pagpasensyahan na kung medyo amateur or corny sa side. PERO ANG POGI KAYA NI CHANYEOL <3 hahaha!! Babawi nalang ako sa mga susunod ko pang gagawin. =)))))))))
Basta salamat talaga sa inyo. Di naman po ako nagsasabi at the end of the chapter na magvote kayo, or magcomment, nahihiya kasi ako.HAHA. baka hindi naman kasi kagandahan talaga yung istorya ko, hahaha,but you still do, and I appreciate it. T_T Nasa sainyo naman kasi kung gusto niyo yung gawin, at pinili niyong gawin. Kahit iilan lang kayo sa paningin ng marami, para sa akin, the best kayo.Salamat salamat.
Salamat sa mga kinikilig, yung tipong nanghahampas pa ng katabi, o ng lamesa habang binabasa yung mga chapters. Lalo na sa mga readers kong elem at high school!HAHA Salamat din sa lahat ng mga nagvovote at nagcocomment ng bonggang bonnga.Kinikilig ako sa comments niyo.swear. Lagi kong kina-eexcite yung mga comments niyo . Mahal ko kayo guys, you know who you are. You inspire and give me courage everytime you appreciate my story. (Yesh!Naka english si ate.HAHA)
Ayun, Sorry sa hindi consistent na time of update. HAHA.Tandaan: Hindi lahat permanente sa mundo. Parang yung internet connection namin, hindi permanente.HAHA
Wow, grabe, daig ko pa ang nagkaroon ng 1M reads dahil dito sa eksenang author's note na ito.HAHA.Wala e. Nakaka-ano kasi talaga yung kasiyahang dulot nung 1K reads na yun.HAHA ^___^
Salamat sa patuloy na pagbabasa. Please continue on supporting. Kung sa tingin niyo, karapatdapat yung story ko, paki-plug na din sa friends niyo,HAHAHA. Lol.
Basta sa mga readers ko na writers din, lalo na sa mga nauna sakin dito sa watty, I salute you guys. More power and just keep on writing. Be humble as always.
Sa mga bago, kahit na walang pumansin diyan sa sinusulat niyo sa ngayon.....magsulat ka lang.Kahit anong field man yan. Love story, horror, poetry, humor, or kahit anong maisipan mo. Basta ibigay mo ang puso mo sa isinusulat mo.
Kahit kokonti lang ang reads mo.... magsulat ka lang.
Kahit walang nagcocomment or vote.....magsulat ka lang.
Basta give your best if you love what you are doing. Push mo lang yan. Someday, you'll attain what you deserve. Tiwala lang.
HAHAHA. okay I think this is too much.
Naloloka na ako kay Chester myloves at kay Papa Yuji. Hinahamon ko yung fans club ng CHESVEN diyan. MAKE SOME NOISE!!!!!At syempre yung YUVEN, CHEER CHEER NAMAN DIYAN!!woohoooo!!hahaha.Ayy, timang lang?Nag-ingay ako mag-isa.hahaha
Sana umingay pa kayo sa mga susunod na chapter. Sana abangan niyo ang colorful, and somehow-heartpounding Junior to Senior Year ni Raven Angelique.
Nagustuhan niyo ba ang character ni Christine?haha.Madaming alam yung babaeng yun.Close kami e. HAHAHA Yung may mga love problems diyan, hingi na kayo ng advice kay Tine!!hahahah
Osiya.Ang haba na nito.Abangan niyo yung susunod na chapter ha!Di ko pa nga lang alam kung kelan e. Pero this week din siguro bago ako umalis. !!SALAMAT SALAMAT SALAMAT!!!
Mahal ko kayo!! HUG!!:**
-Septimae Lee
BINABASA MO ANG
My Big Teddy
Teen FictionHer life was going well until she found herself torn between two men. Who will she choose? To whom will she give her heart? to her first love? or to her bestfriend?