Lakad.Lakad.Lakad.~
*beeep!*
"Anak ng!"bwiset na sasakyan!
"anak ng.. Pogi? Haha!"psh.si Cas lang pla. Casper Jacob Diaz.Kaibigan ko.Chickboy pero mabait nman.
"Pogi?ako? Oo tama ka pre."sabi ko sknya.Ano ba kailangan ng mokong na to?
"haha! Loko ka! Tara na sumabay kna sakin."
"Hay.May matino ka ding sinabi."sumakay na ako sa kotse nya at nagmaneho na sya.
"pre.balita?"tanong skin ni CJ.Nickname ni casper yun.
"pogi pdin."nkangisi kong sabi.
*Poink!*
"aba!mka batok ha?honest lang nman ako pre.Haha!"batukan ba nman ako.=.=
"ulol ! Mas pogi ako sayo pre.wag kna umasa!"aba yabang ha!
"haha!ang hangin mo !"
"honest lang din ako dude.haha!"
"haha!Yan na yung mga chicks mo nag aabang nanaman sayo."Pano nman kasi andaming babae na naka abang sknya.Sinundan pa yung kotse nya.Bababa na ako bago pa ako maipit sa mga babae nya.
"wala ganun tlga.pogi e."
"Oo na.haha! Ge pre salamat."bumaba na ako sa kotse at naglakad na.Binilisan ko ang lakad pra mkalayo.Sa kasamaang palad nakita ako ng mga babae at beki na fans ko daw.psh.
"kyaaaah!Ang pogi mo julius!"
"Akin ka na lang fafa!"
"back off girls! He's mine!"
"Pilingera mo te?!"
"he's mine!"
"No!he's mine! You bitch!"
at sila ay nagbugbugan na.Matira matibay.Ito hirap sa pagiging gwapo.hay,haha! Yabang ko.
"ahm.hi jared."napatigil ako sa paglalakad at napatingin sa babaeng tumawag sa akin.First time may tumawag sakin sa second name ko.
"yes why?" taray ko.haha!
"ahm.ano.pde bang.ahm."ano ba to.hindi nlang sabhin kung anong gusto sabhin.Wlang masabi sa ka gwapuhan ko? Haha!Maka alis na nga.
"wait jared!Ano.Nainspire kasi ako sayo.Sa music mo.Kaya nag aral ako mag gitara at gumawa ng kanta."nkatungo nyang sagot.Nice.pra sakin? Ang sarap nman sa pakiramdam non.
"then?"kailangan kong maging malamig bka kasi kapag pnakitaan ko sila ng tunay na ugali ko mahulog si sa akin,umaasa at malamang masaktan ko pa.hays.
"can you sign in my guitar?Please Jared." inabot nya sakin ang gitara nya at ang marker.Tinignan ko sya at nginitian.Nakakatuwa nman.
"sure."kinuha ko na ang gitara nya at pinirmahan.Nakita kong nag twinkle ang mga mata nya pagka abot ko ng gitara nya.
"Thank you for making me your inspiration.Ipagpatuloy mo yan at malayo marrating mo.Just always remember that always sing from your heart.Lahat ng kakantahin at gagawin mo use your heart.Sure ako madami ang makaka appreciate ng mga kanta mo." I pat her head and give her a smile.Umalis ndin ako agad.Baka may makakita pa.Maging issue nanaman.
Nakarating nman ako sa classroom ng matiwasay.Madaming mga mata ng mga babae ang nakatingin sa akin at hindi ko nalang pinapansin.
Buong araw lang akong natihimik.
Ang tagal nman matapos ng araw.Gusto ko ng puntahan ang paborito kong lugar.
I miss you Pj.
~
A/N:
CASPER JACOB'S PICTURE SA SIDEEEEEEE! :D
BINABASA MO ANG
The Man Who Can't Be Moved
Teen FictionThey say that waiting can be the hardest thing to do. But for me, if you really love that person. Waiting can be the easiest thing for you.