*krruu.Krrruumm.Krru.*
"urmm."ikot sa kanan.
*krrum.krrruuu.*
"urmmm.asfghjkljs."ang ingay naman ee.
*krruuuum.*
"argh!Ano ba yun?!"umupo ako sa kama ko at nakapikit ang isang mata.
*krrruummmm*
Lalong lumakas ang tunog.Hinanap ko ito.
*krruumm.krru.*
"HAHAHAHAHA!" napa hagalpak ako sa tawa.Yung tiyan ko pala yung maingay. -.-
"Ikaw ha.Gising na gising nanaman ang mga kapanalig mo."sabi ko habang tinatapik tapik ang tiyan ko.
Tinignan ko ang orasan ko.
"woah!10 pm na pla.5 pm ako umuwi.Hays.Kaya pala nagwawala na ang alaga ko sa tiyan!" sinuot ko ang jacket ko.Ayos ng buhok.Toothbrush na din.
"ah.Yung wallet ko!" sabi ko sabay hanap ng bag ko.Nung nakita ko na lumabas na ako ng kwarto ko at sinilip saglit si nay josie.
"hi babe.Sleep well.Labas muna ako ha.Dream of meeee." hinalikan ko siya sa noo at dahan dahan kong sinara ang pinto ng kwarto ni nay josie.
Lumabas na rin ako ng bahay at naglakad lakad.
"hmm.mkapunta sa 24/7 mcdo." malamang yun lang naman yung bukas na store ngayon.
After several minutes..
"Good evening sir.May i take your order?" nakangiting bati ng babae sa counter.
"ahmmm.One mc chicken burger tska medium fries."light meal lang ang kakainin ko.
"Ano pong drinks nyo sir?"
"ah.water na lang miss."
"ok thank you sir.Just Wait for 5 minutes."Kinuha ko ang tray na may nakalagay na number.
"thank you din miss." i smiled and i saw her blushed.Naalala ko nanaman yung ngyari kanina.huhu.
Naghanap ako ng table.Dahil wala nmang masyadong tao umupo ako sa may tabi ng bintana.
"Good Spot.Tanaw dito ang park." nagmumuni muni lang ako saglit.
"Good evening sir.Eto na po yung order nyo.Anything to add sir?"
"Ow.Nothing.Thank you."sya nanaman? Haha.Nakakahalata na ako ah.Umalis na siya.
"hey tummy tummy.Makakain ka na!" sabi ko na nakatingin sa tyan ko.
Nagsimula na akong kumain.
"hala.Girl tignan mo oh."
"woaah.Ang hot!"
"Parang minomodel nya yung pagkain ng burger."
"Picturan mo dali!"
Nabulunan ako at napatingin sa mga naguusap na babae.
Sabay sabay silang napayuko.
Natatakot na ako sa mga ganitong reaksyon. =.=
"umm.umm."napatingin ako sa batang hinihila ang damit ko.Ang cute nya.
BINABASA MO ANG
The Man Who Can't Be Moved
Teen FictionThey say that waiting can be the hardest thing to do. But for me, if you really love that person. Waiting can be the easiest thing for you.