Thế giới trong game
Khu vực: Vùng trung lập-Cánh rừng Astlein
Server: Việt Nam
Mô tả: Astlein là một khu rừng nguyên sinh mới được con người khám phá cảnh vật nơi đây rất hoang sơ và cổ đại. Với nhiều loại cây dương sỉ và cây thân gỗ đại thụ cao đến hơn trăm mét, tán cây của những cây này rất dày, khiến cho ánh mặt trời không thể chạm đến được mặt đất. Và cũng vì nguyên nhân này mà độ ẩm dưới tán rừng rất cao, không khí bão hòa hơi nước tạo nên một Astlein chìm trong sương mù dày đặc, gam màu chủ đạo ở nơi đây hầu như chỉ có xanh và xám. Những màu sắc thật ảm đạm...
Tại một khu vực nhỏ trong Astlein, có bảy người, họ đang chạy...và chỉ biết cắm đầu mà chạy. Người dẫn đầu nhóm bảy người có tên là Luxus. Lúc này đang chỉ dẫn cho các thành viên hướng di chuyển bằng một tấm bản đồ lập thể nằm ở góc bên phải tầm nhìn của mình. Trên tấm bản đồ tổng cộng có bảy chấm đỏ đang liên tục chuyển động tượng ứng với bảy người trong nhóm, tất cả phần còn lại của bản đồ được bao bọc bởi một màu xám đặc hệt như màu sương chỉ trừ một khu vực nhỏ đủ để bao lấy bảy chấm đỏ là màu trắng, ngoài ra màu xám cũng có nhiều gam màu khác nhau để thể hiện các chướng ngại vật ở vùng không nhìn thấy và màu trắng chính là tầm nhìn của bọn họ lúc này. Nó rất hẹp chỉ đủ để họ thấy nhau trong màn sương dày đặc.
- Nè các cậu, chắc chúng ta thoát rồi- Lusux ngoái đầu lại củng cố tinh thần các thành viên.
Nhưng cổ họng cậu ta bỗng nghẹn lại khi ánh mắt nhìn về phía người chạy sau cùng. Đằng sau vai cậu ta, hai bàn tay đen đúa đang vươn ra từ hai bên vai của người chạy sau cùng. Rõ ràng khi chạy hai tay cậu ta đang đánh qua đánh lại mà , không thể nào cậu ấy có bốn tay được. Liếc mắt sang bên phải để nhìn tấm bản đồ, Lusux sửng sốt, bên cạnh chấm đỏ ở cuối cùng một chấm màu xanh xuất hiện đang dính lấy nó.
- Không, Timmy!!!- Luxus gào lên cảnh báo.
Nhưng đã muộn mất rồi, khi người được gọi tên là Timmy kia chợt nhận thấy sự hiện hữu của hai bàn tay kì lạ , thì hai bàn tay đen đúa ấy đã đan lại với nhau rồi móc lấy miệng Timmy kéo về sau. Đồng thời hai cái chấm trên bản đồ cũng biến mất. Nghe thấy tiếng gào từ Luxus , năm người còn lại trong nhóm cũng đồng loạt quay lại nhìn về phía sau cùng nhưng giờ họ chỉ thấy được sương mù xám xịt kèm theo những tiếng la hét thảm thiết vang vọng trong không khí rồi nhanh chóng tắt hẳn. Timmy đã bị sương mù nuốt chửng.....
Chuyện quái gì đang xảy ra thế này
nửa tiếng trước , nhóm của Luxus có tổng cộng mười hai người và một người dẫn đường như thường lệ bọn họ tiến sâu vào Astlein để săn quái, vì khu vực này khá vắng vẻ nên sẽ là cơ hội tốt để kiếm trác. Nhưng rồi người dẫn đường cùng bốn thành viên trong nhóm của họ bất ngờ bị tấn công, Luxus chỉ kịp nhìn thấy một bóng đen lướt qua mặt mình, nghĩ là gặp mini- boss (Quái vật/ lính trùm có sức mạnh hơn các loại thông thường. Đánh hạ được Boss, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng hậu hĩnh) Luxus liền cho cả nhóm rút lui vì trong điều kiện tầm nhìn hạn chế như thế này thì bọn họ bị áp đảo hoàn toàn. Ngoài ra các mini-boss trong Lost World hầu như đều có phạm vi hoạt động nhất định người chơi bị tấn công chỉ cần chạy ra khỏi phạm vi đó thì sẽ không bị nó truy đuổi nữa nhưng dù đã chạy khá lâu rồi nhưng có vẻ như đợt tấn công từ con boss vẫn không hề giảm, từng người từng người trong nhóm lần lượt bị giết.
Tuy đây chỉ là thế giới ảo, cuộc truy đuổi này những con người đang chạy này đều không hề tồn tại đơn giản là họ chỉ đang nằm trên chính chiếc giường của mình ở nhà và đang mơ mộng, từng dòng dữ liệu được Real Illusion truyền vào não bộ để tạo nên quang cảnh lúc này;nhưng giờ họ lại cảm thấy thấm mệt. Tốc độ chạy của nhóm Luxus giảm dần. Rồi bỗng một người gào lên:
-Mẹ kiếp, tôi không chạy nổi nữa- tiếng nói phát ra từ người thanh niên chạy cuối cùng, một cơ thể mập mạp, mặc một bộ trọng giáp nặng nề màu xanh rêu, hai tay đang vác trên vai một chiếc rìu hai lưỡi to tướng, khuôn mặt thì đang cau lại như để kéo theo cả thân hình nặng nề ở phía dưới.
*Thông tin trong truyện
Khả năng vận động của người chơi trong game được Lost World tính toán dựa trên các thông số về thể trạng mà thiết bị Real Illusion quét được khi đeo kết hợp cùng tín hiệu não bộ phát ra trong quá trình người chơi làm quen với cơ thể ảo để có kết luận chính xác nhất về khả năng vận động cũng như thể trạng người chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost World
Science FictionVào năm 2057, trò chơi thực tế ảo trực tuyến - VRMMO(Virtual Reality Massively Multiplayer Online ) mang tên Lost World, được ra mắt. Nhờ Real Illusion, một thiết bị kết nối xung thần kinh giúp người chơi có thể trải nghiệm và điều khiển nhân...