Bất chợt một tên mặc áo choàng đen xông đến tấn công Syaoran từ phía sau. Vũ khí của kẻ đó là một con dao phay màu xám xịt, phần chuôi của con dao được nối với một sợi dây xích quấn ở tay hắn. Tuy di chuyển của tên đó có phần lanh lẹ hơn hai tên lúc nãy nhưng Syaoran đã kịp thời chặn được đòn tấn công bằng thanh cự đao của mình. "Keng" tiếng kim loại vang lên trầm đục, xung lực tạo từ hai nhát chém đã khiến cho chiếc áo choàng của tên đó đang mặc rách bươm. Đằng sau lớp áo ấy là một con người, nước da trắng bệch, cơ thể gầy nhom, tóc trắng dã và đặc biệt là đôi tay thì đen đúa. Kẻ đó đang cười, cười một nụ cười nham nhở mặc dù hắn đã cắn chặt hai răng vào nhau rồi nhưng những dư âm trong miệng hắn vẫn cứ vang vọng ra. Cái giọng chua chát "hé hé". Sau sự thất bại của đòn tấn công hắn liền nhanh chóng lui về sau, đồng thời vung mạnh tay trái, ngay lập tức một luồn sương màu xanh từ tay hắn phóng ra. Sớm biết sẽ có điều gì đó không hay xảy ra ngay khi Syaoran thấy chuyển động tay của tên đó, cậu đã định tránh nhưng rồi khựng lại vì không thể - phía sau cậu là Valentine. Tuy nhận nhầm người nhưng với khuôn mặt đó Syaoran vẫn không thể bỏ mặc cô ấy lại được huống hồ chi thanh HP của cô chỉ còn lại rất thấp, chỉ cần bị trúng bất cứ một đòn đánh nào dù mạnh hay nhẹ thì Valentine cũng sẽ bị giết ngay tức khắc. Điều đó khiến cậu cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến. Tại sao vậy? Cô ấy sẽ tan biến ư? Thật ra thì chỉ có nhân vật của Valentine tan biến thôi mà nhưng cậu vẫn thấy khó chịu cực kỳ.
Syaoran đứng đấy, tay cầm ngược thanh cự đao, áp má đao dọc lên cánh tay mình rồi đưa nó lên ngang tầm mặt để phòng thủ. Luồng sương màu xanh bao chùm lấy hai người. Ngay khi nó chạm đến Syaoran một hiệu ứng xuất hiện. Ở góc trên bên trái tầm nhìn chính là thanh HP của Syaoran. Giờ đây nó bị bao quanh bởi một đường viền màu xanh đậm liên tục nhấp nháy đồng thời phía cuối thanh HP xuất hiện một biểu tượng đầu lâu xương chéo cũng màu xanh nốt, trên chán của cái hộp sọ có in số ba và cứ thế từ khi biểu tượng đầu lâu ấy xuất hiện phần chất lỏng trong thanh HP của Syaoran cứ liên tục giảm dần.
"Trong khói có độc!"
Có lẽ đây là lần đầu tiên Syaoran bị mất bình tĩnh kể từ cái "ngày hôm đó". Cậu vội vàng quay ra sau, dùng hết sức vung thanh cự đao thật mạnh với một hi vọng mỏng mảnh rằng có thể xua đi lớp sương độc đang vây kín Valentine lúc này. Nhưng đã muộn mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost World
Science FictionVào năm 2057, trò chơi thực tế ảo trực tuyến - VRMMO(Virtual Reality Massively Multiplayer Online ) mang tên Lost World, được ra mắt. Nhờ Real Illusion, một thiết bị kết nối xung thần kinh giúp người chơi có thể trải nghiệm và điều khiển nhân...