1.8

25 2 0
                                    

Cả cơ thể Zaiban đập thẳng xuống đất, thanh HP của hắn tụt nhanh đến chóng mặt chỉ còn khoảng 20%. Không dừng lại ở đó, Syaoran dậm mạnh chân xuống đất nhưng lần này không phải là nhảy lên mà là lướt như bay trên mặt đất, cả người cậu nằm rạp xuống lao thẳng đến chỗ Zaiban. Rồi cậu vung thanh cự đao đỏ rực vào hắn.
Zaiban cuống cuồng bò dậy, hắn chỉ kịp đưa con dao phay mình cầm trên tay lên đỡ đòn như một phản xạ có điều kiện. "Keng" tiếng kim loại khi hai món vũ khí va chạm vào nhau vang lên sắc lẻm khoét sâu vào tai phía đối phương. Zaiban khuỵu gối xuống trước áp lực từ thanh cự đao đè nặng lên, hắn hoàn toàn không thể chống trả được nữa.
- Mày là ai vậy hả? Với chỉ số sức mạnh này chắc chắn mày ở trong bảng xếp hạng.- nụ cười đặc thắng biến mất khỏi khuôn mặt hắn.
- Khoan đã, đỏ...đỏ... Hồng Sắc Sát Thần Syaoran ư?- Zaiban thốt lên đầy kinh ngạc rồi ngẩng đầu lên nhìn về phía Syaoran. Đôi mắt màu đỏ toả ra sát khí lạnh tanh. Một cái nhếch mép khinh bỉ khiến tim hắn như dừng lại.
- Vậy mày chính là...- đấy là những gì Zaiban kịp nói được trước khi thanh cự đao chém xuống chia hắn thành hai phần. Thanh HP trở về con số 0 tròn trĩnh. Zaiban tử trận.
Tra thanh đao vào bao đeo ở lưng, Syaoran quay mặt nhìn về hướng nhân vật của Valentine. Đúng lúc đó nó bị phân tán thành vô số những bọt bong bóng xà phòng phát sáng lấp lánh.
- Vậy là cô ấy được hồi sinh rồi.- Syaoran thầm nói với bản thân. Cậu thả lỏng cơ thể và hít vào một hơi thật sâu. Một cảm giác gì đó vô cùng khó tả đang diễn ra trong người cậu, nó không phải tức giận, cũng chẳng phải vui, chỉ là... thật là trống vắng. Nhìn theo đám bọt bong bóng bay lên trời, chợt Syaoran thấy một thứ gì đó ánh quang tách ra từ đám bong bóng rơi xuống đất. Cậu liền chạy đến chụp lấy thứ đó một cách vô thức. Một chiếc USB.
"USB ư?" Syaoran thắc mắc về thứ trong lòng bàn tay mình, nó có dạng hình hộp dẹp một đầu là cổng kết nối của USB. Đây thật sự rất bất thường vì Lost World được xây dựng theo thời kì trung cổ. Vậy thì tại sao lại có thứ công nghệ của hiện đại được chứ. Nhưng rồi cậu liền vứt cái thắc mắc đó ra khỏi đầu khi để ý đến chiếc đồng hồ điện tử nằm ở góc trên bên phải tầm nhìn của mình. Nó chỉ 4:53 pm.
- Ghi lệnh.- dứt lời, Syaoran dùng ngón trỏ phải gõ lên chiếc USB.
Một màn hình bán trong suốt hiện ra ngay tại nơi ngón tay cậu chạm vào với các mục.
"Data
Detail information (Thông tin chi tiết)
Put in bag (Cất vào túi đồ)
Exchange (giao dịch)"
Nhanh chóng di chuyển ngón tay đến mục "Put in bag" và nhấn vào, ngay lập tức chiếc USB liền phát sáng rồi chui tọt vào đằng sau lưng, Syaoran vội vàng bỏ đi hướng về phía thị trấn Tanders. Để lại nhóm của Luxus đứng ngẩn người ra ở bên đường.
- Syaoran mục tiêu tiếp theo...- không hiểu từ lúc nào mà Cijun đã đi bên cạnh Syaoran.
- Hôm nay dừng lại ở đây thôi, tôi có chút việc nhà rồi.- chưa để Cijun nói hết câu Syaoran đã trả lời, dường như cậu đã quá quen với cái kiểu xuất ẩn xuất hiện của Cijun, nên thái độ vẫn bình thản.
- Được rồi, vậy đi vào trong thị trấn Log Out thôi. - Cijun hơi ngạc nhiên nhưng rồi liền đáp lại với khuôn mặt niềm nở, nếu cậu ta là một chủ của một cửa hàng đa năng thì có lẽ những khách hàng nữ đã bị cậu ta hớp hồn mà không ngần ngại quay lại mua thêm vài món hàng nữa chỉ để thấy được nụ cười của Cijun khi nói "Cảm ơn quý khách".
- Ừ- Syaoran đáp lại ngắn ngủn.

Khác với các game online trên máy tính, trong Lost World khi thoát(offline hay log out...)nhân vật của người chơi sẽ không biến mất khi đang ở trong vùng trung lập, mà chỉ đơn giản là nằm bất động như con rối bị đứt dây và dĩ nhiên họ vẫn có thể bị tấn công mà không có một chống trả gì về phía đối phương cả. Nên trước khi thoát cần tìm một khu vực an toàn.

*** Hết chương 1 ***


Lost WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ