1.7

33 2 0
                                    

Nhìn thấy Valentine ngã xuống nằm bất động trước mắt mình, mặt Syaoran bỗng trở nên tối xầm đi, cả không gian quanh cậu ta dường như đông cứng lại. Hình ảnh người con gái mà Syaoran nghĩ đến khi nãy đã bị rạn nứt nay hóa vụn vỡ như tấm kính thủy tinh mỏng manh rơi xuống đất bể ra thành ngàn mảnh nhỏ sắc nhọn đâm sâu vào trái tim của Syaoran.
- Thằng khốn! - cậu quay phắt lại, đưa ánh mắt chứa đầy phẫn nộ hướng tới kẻ đang nhởn nhơ cười khoái trá phía xa.
- Hé hé hé, thế giới ảo thật cảm động làm sao.-cái giọng nói the thé của kẻ đó cất lên như đổ thêm dầu vào lửa.
- Zaiban, tao sẽ đưa mày về "thành"!-dứt lời, Syaoran bước từng bước đến chỗ kẻ đã sát hại Valentine.
- Hé hé. Thật vinh hạnh làm sao, tao cũng nổi tiếng đấy nhỉ.-cái tiếng cười chua chát lại được phát.
- Chủ guild PK Đoàn Sương Mù, được treo thưởng với giá 2000 000 Bit (đơn vị tiền tệ trong game).
- Thật thất lễ làm sao,tao lại chẳng biết thông tin gì về mày cả,đỏ à- Cái miệng đang ngoác để cười của Zaiban chợt co lại, hắn phấn khích đến độ không còn cười nổi nữa, hai hàm răng nhe ra cắn chặt vào nhau.

Trong Lost World, tồn tại một hệ thống gọi là treo thưởng. Nếu một người chơi giết một người chơi khác thì trên đầu người chơi đó sẽ xuất hiện một con trỏ màu đỏ để báo rằng "người này là một PKer". Con trỏ sẽ biến mất sau một khoảng thời gian nhất định, cứ giết một người là ba ngày. Nếu trong khoảng thời gian đó người này tiếp tục giết các player khác, thì hệ thống truy nã sẽ được kích hoạt, treo thưởng kẻ giết người trên bảng truy nã. Ai giết được người chơi này sẽ được nhận tiền thưởng tuỳ thuộc vào số lượng người bị người chơi này giết và người chơi đó không bị tính là đã giết người.
- Đại ca, tên này không phải tay mơ đâu. - một tên choàng áo đen khẽ nói với Zaiban.
- Tao biết chứ nhưng hắn không thể nào đấu lại với số lượng người của chúng ta đâu.- Zaiban thản nhiên đáp lại.
- Cứ theo kế hoạch mà làm... Ê này bọn kia, đợi tao xử lí xong thằng đỏ thì sẽ đến lượt chúng mày. Hé hé, mau chạy đi còn gì. - Zaiban quay sang phía Luxus nói lớn.
- Khốn kiếp! - Luxus cắn chặt răng tức giận nhưng chẳng thể làm gì.

Khoảng cách giữa Zaiban và Syaoran dần được thu hẹp, theo sau Zaiban còn có thêm bốn kẻ mặc áo choàng đen nữa. Hắn tự tin rằng với số lượng người áp đảo như thế này thì Syaoran sẽ bị hạ nhanh chóng.
- Xông lên nào.- Zaiban thét lên.
Ngay lập tức bốn tên thuộc hạ tăng tốc phóng lên phía trước theo đội hình 2 1 1 xông thẳng tới Syaoran.
- Burning The Hell. - Syaoran khẽ nói.
Khi dứt lời, thanh cự đao trong tay Syaoran trở nên đỏ rực, không khí xung quanh bị nó hút vào một cách mạnh mẽ đến độ có thể nghe được những tiếng xé gió vang lên dữ dội. Zaiban vung bàn tay đen đúa của mình về phía trước, một đạo sương mù màu xanh từ tay hắn phóng ra nuốt chửng lấy bốn tên thuộc hạ rồi tiếp tục ập đến chỗ Syaoran. Ở khoảng cách gần thế này để tránh được là điều không thể. Kỹ năng [Blind Fog], một đám sương mù độc gây ra hiệu ứng Poison và Blind ăn mòn thanh HP của bất kì sinh vật nào tiếp xúc với nó đồng thời hạn chế tầm nhìn của đối phương.
Zaiban không hề lo lắng cho bốn tên thuộc hạ, vì hắn biết làn sương này sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến chúng cả.
Syaoran bị [Blind Fog] nhấn chìm
- Run sợ rồi phải không, hé hé? - Zaiban cười khoái trá, tất cả mọi việc diễn ra đều trong kế hoạch của hắn. Khi Syaoran mất bình tĩnh mà tấn công loạn xạ vì tầm nhìn bị hạn chế, hắn sẽ cùng đám thuộc hạ bao vây lấy Syaoran rồi, tìm sơ hở tấn công phủ đầu vào những điểm chí mạng. Một kịch bản thật hoàn hảo làm sao.
Bỗng trong làn sương loé lên một thứ ánh sáng kì lạ. Zaiban chưa kịp nhận ra là thứ gì thì bất ngờ một cột lửa đỏ rực từ phía đối diện phóng ra xuyên thủng lớp sương mù, thời điểm và phạm vi cột lửa vừa đúng để đánh trúng bốn tên thuộc hạ và hắn. Ngọn lửa ấy hung tàn như vị thần phá hoại đốt cháy mọi thứ trên đường nó đi qua thành tro bụi kể cả mặt đất. May mắn thay cho Zaiban là hắn ở xa nhất nên đã kịp thời chuyển hướng để tránh nhưng áp lực khi cột lửa phóng ra lớn đến nỗi hất văng Zaiban ra ngoài. Còn bốn tên thuộc hạ thì thật bất hạnh, chúng bị đốt cháy không còn xác nữa chỉ có bốn tấm bảng báo tử hiện ra trơ trọi trên mảnh đất đầy tro tàn. Chủ nhân của ngọn lửa không ai khác chính là Syaoran. Kỹ năng [Burning The Hell] được lấy cảm hứng từ ngọn lửa của Chúa trời trong kinh Thánh. Thiêu hủy vạn điều hắc ám.


Lost WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ