1.4

62 3 0
                                    

- Cái thứ đó bám đai như đỉa, tôi không thể nào chịu được nữa đâu- anh chàng mập mạp gằn lên trong từng tiếng thở.
- Luxus cậu đưa mọi người thoát khỏi cái nơi quỷ quái này đi, tôi sẽ cho các cậu một ít thời gian- anh ta nói tiếp
- Nhưng mà còn một chút nữa thôi chúng ta sắp...
- Luxus, cậu là nhóm trưởng mà phải không?- chưa để Luxus nói hết câu anh chàng mập mạp đã nói vào, không hiểu sao câu nói ấy mang ý nghĩa gì mà khiến Luxus im bặt.
- hãy làm tròn trách nhiệm của mình đi- sau lời nói ấy người thanh niên mập rời khỏi nhóm đang chạy mà đứng lại quay đầu về phía sau.
Hạ cây rìu to tướng đang vác trên vai xuống đất, xa xa trong màn sương đặc anh thấy ẩn hiện một bóng đen, dường như nó cũng nhận ra sự hiện diện của anh nên cũng dừng lại. Đợi cho tiếng bước chân của những người đồng đội không còn nữa, người thanh niên nhoẻn cười. Anh ta hít một hơi thật sâu thứ không khí chứa đầy hơi nước vào trong phổi, nắm chắc cán rìu rồi lao thẳng đến nghênh chiến với bóng đen bí ẩn kia, vừa chạy anh vừa hô lớn 'thịt tươi đây'. Khi khoảng cách cả hai được thu hẹp đáng kể bỗng người thanh niên mập mạp khựng lại. Có phải anh bị hoa mắt không ! Đó là câu hỏi của anh lúc này. Năm.... sáu...à không, phải là bảy bóng đen đang đứng vây quanh anh ta.
Chúng là thứ gì vậy? Nhưng không còn đường thoát nữa rồi. Không do dự thêm giây nào nữa người thanh niên mập gào lên mà lao cật lực đến bóng đen đối diện, anh vung cây rìu lên cao toan bổ xuống để tấn công nhưng chỉ vô dụng cái bóng đen ấy nhanh như cắt lướt qua một bên tránh đòn. Nó vươn bàn tay đen đúa của mình lên bóp lấy miệng anh chàng mập y hệt như điều nó làm với người chơi tên Timmy, những bóng đen khác cũng ập tới vây kín anh ta.
-Tao không thích nhiều mỡ- đó là âm thanh cuối cùng vang lên khi người thanh niên mập ngã xuống.
...
- Ánh sáng, phía trước là đường ra rồi kìa- Luxus vui mừng chỉ tay về phía trước.
Luxus là người đầu tiên chạy ra khỏi bìa rừng tiếp theo là bốn người đồng đội của anh. Số người chạy thoát chỉ còn năm, một con số rất thấp so với nhóm của Luxus lúc đầu. Bỗng một tiếng thét vang lên làm Luxus giật mình. Người chạy sau cùng trong nhóm biến mất trước mặt anh trong nháy mắt người ấy bị một sợi xích quấn vào cổ rồi bị kéo vào trong rừng.
-Không thể nào! - Lusux thốt lên, mấy người còn lại thì la hét mà chạy toán loạn.
Từ trong màn sương bảy thân ảnh mặc áo choàng đen rách nát phóng ra, chúng đội mũ trùm đầu rộng thùng thình che khuất cả khuôn mặt và trên đầu bảy kẻ đều có một khối hình thoi màu đỏ đang trôi lơ lửng được gọi là con trỏ.
- Là bọn PK ư?- Lusux há hốc miệng mình ra rồi lại tiếp tục đâm đầu về phía trước mà chạy.
Thì ra cái thứ tàn sát bạn bè của anh không phải là một con sinh vật mà là một nhóm người chơi game khác.
Lúc này nhóm của Luxus đang chạy dọc trên con đường mòn rộng lớn bên trái là bãi cỏ xanh rì nay đã ngả màu vàng úa do ánh trời chiều nhuốm lên bên phải là một dãy núi cao như tường thành. Từ đây họ có thể thấy được thị trấn Tanders đang ẩn mình giữa hai sườn núi- safety zone(Thành, chỗ không pk được) mà họ đang nhắm đến để thoát khỏi sự truy kích từ những người mặc áo choàng đen.
Luxus cắn chặt môi thật sự lúc này anh không hề muốn chạy mà muốn quay ngược lại phản kháng dù tương quan giữa hai lực lượng khá là chênh lệch nhưng thân là đội trưởng nên anh không thể để mất thêm bất cứ người bạn nào nữa. Tất cả đều là lỗi của Luxus chính anh là người đã lên kế hoạch vào khu rừng đó. Luxus đang trở nên bấn loạn. Tuy cái chết trong thế giới này không có gì là đáng sợ cả, người chơi chỉ cần đợi một phút sau khi chết thì sẽ được phục sinh ở "thành" nhưng thành quả mà họ kiếm được hôm nay sẽ bị những kể giết họ cướp mất, thật là không cam tâm mà. Trái ngược với sự căng thẳng mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt ba người, bảy người mặc áo choàng đen rất bình tĩnh bọn họ nhanh chóng áp sát nhóm của Luxus khoảng cách giữa hai bên dần bị thu hẹp.

Trong khi đó phía trên đỉnh núi gần đấy có hai người đang chăm chú quan sát diễn biến của cuộc rược đuổi.


Lost WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ