1.6

34 3 0
                                    

Gào lên đầy phẫn nộ, khiến cho hai kẻ mặc áo choàng đen cũng phải giật mình mà dừng lại, Syaoran rút thanh cự đao ra khỏi bao kiếm đeo lưng, ngay khi tiếp xúc với không khí thanh đao bỗng trở nên đỏ rực như khối kim loại được nung, hơi nóng toả ra từ nó làm không gian trung quanh trở nên vặn vẹo đến đáng sợ. Bổ mạnh xuống hai kẻ xấu số.
"Ầm" một âm thanh kinh thiên động địa vang lên khiến cho mọi sự chú ý đổ dồn về nơi phát ra tiếng động. Cột khói bụi mịt mù được tạo ra khi thanh cự đao của Syaoran chạm xuống mặt đất đá dần tan biến, để lộ một vết nứt sâu hoắm trên đất cùng với hai cái xác bị đứt lìa. Một dòng chữ "Critical!" màu đỏ đậm được viết cách điệu như vệt chữ máu hiện ra phía trên hai cái xác đó. Rồi nhanh chóng biến mất, thay vào đó là hai tấm bảng "báo tử"màu trắng xuất hiện bên trong tấm bảng có một chữ "Dead" màu đỏ bầm. Mặt cắt của hai cái xác bị đứt không hề có một chút máu nào phía trong chỉ là một cái nền màu đỏ nhạt mà nếu nhìn vào kỹ hơn thì ta sẽ thấy được vô số những kí tự nhị phân gồm 0 và 1 liên tục chạy bên trong do nhà điều hành cài đặt để tránh gây ra cảm giác kinh dị trong game khi ai đó bị giết. Hai cái cơ thể nằm bất động của hai kẻ đã chết được gọi là "Dead body", khi chết trong game nhân vật của người chơi sẽ không thể hoạt động được nữa, lúc đó người điều khiển nhân vật sẽ bị chuyển thành một dạng phi vật chất, giống như vong hồn- "Player Soul", chỉ có thể bay lơ lửng quanh cái xác của mình để chờ hồi sinh sau một phút. Ngoài ra, cách tính thương tổn trong Lost World cũng không có gì đặc biệt. Thương tổn được chia thành hai loại chính là thương tổn trực tiếp và thương tổn gián tiếp. Thương tổn trực tiếp là thương tổn xảy ra khi người chơi bị tấn công bằng vũ khí hoặc bằng tay không; thương tổn gián tiếp xảy ra khi người chơi bị trúng các hiệu ứng trong game : đầu độc(poison), phỏng(burning), điện giật(electric shock)...
Tiếp theo, thương tổn trực tiếp còn được chia thành hai loại nhỏ hơn. Một là Light Damage- tạo ra những vết thương hở, và hai là Heavy Damage- gây chia cắt các bộ phận. Phải chú ý, nếu bị tấn công bởi Heavy Damage vào một trong số các yếu điểm trên cơ thể như đầu, cổ hoặc tim... Thì nhân vật của người chơi sẽ chết ngay tức khắc mà không cần xem xét đến lượng HP. Điều đó lí giải tại sao hai tên mặc áo choàng đen chết ngay khi chỉ có một nhát đao của Syaoran. Thanh cự đao mà cậu ấy sử dụng có tên là Flame Of Split, nó là một vũ khí cấp độ Gold
với khả năng tăng nhiệt độ siêu nóng ở phần lưỡi đao giúp cho Syaoran có thể dễ dàng cắt xuyên qua được bất kì thứ gì kể cả kim loại. Cậu tìm được nó trong một lần đánh boss với Cijun. Thanh đao ấy chính là một niềm tự hào của cậu, không chỉ vì nó rất tuyệt mà nó còn là minh chứng cho thành quả của bọn họ khi phải chết lên chết xuống cả chục lần chỉ để tìm ra điểm yếu của con Boss.

Quay sang nhìn cô gái đúng vào lúc cô ấy ngước mắt nhìn mình sợ sệt, Syaoran đã để cho cái cảm giác vỡ òa trong cậu làm chủ bản thân mà vội vàng ôm chặt lấy người con gái. Lúc đầu cô gái chống cự bằng cách đẩy hai vai Syaoran ra nhưng rồi dừng lại mà chỉ đặt tay lên vai cậu thôi. Ánh mắt của cô dần trở về trạng thái cũ, nó đen láy và không, không hề có một cảm xúc nào.
- Nguyệt, sao cậu lại ở đây vậy?- Syaoran ngập ngừng nói trong khi vẫn đang ôm chặt cô gái. Những suy nghĩ trong cậu dừng lại trước hình ảnh của một người con gái giống hệt như cô gái đang đứng trước Syaoran lúc này. Cậu và cô ấy. Họ đi cùng nhau, nói chuyện cùng nhau, cười đùa cùng nhau, học cùng nhau và đã hứa cùng nhau một lời hứa rất quan trọng.
- Tôi là Valentine, cậu là ai?- cô gái nói, một giọng nói trong trẻo.
Câu nói ấy làm hình ảnh người con gái trong cậu nứt rạn. Giật mình, Syaoran chợt bừng tỉnh khỏi dòng ký ức, cậu vội vàng buông tay khỏi cô gái tên Valentine.
- Tôi xin lỗi! Tôi xin lỗi! Tôi nhận nhầm người.- Syaoran quỳ hẳn xuống xin lỗi và thanh minh mong rằng Valentine sẽ hiểu cho cậu.
"Mày bị gì vậy hả! Thằng ngu này! Làm sao cậu ấy có thể ở trong này được kia chứ! Chỉ là người giống người thôi mà! Thằng ngu này! Nếu là cậu ấy thì đã không trả lời với mày như vậy rồi..." thầm trách bản thân rằng đã quá mộng tưởng Syaoran liên tục đập đầu mình xuống đất đến độ thanh HP của cậu giảm xuống gần một nửa.


Lost WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ