A/N:Finally!Three Chapters na lang po at matatapos na ang kwentong ito^^Thank you so much everyone..
Chapter 9:Ang Masamang Balak Ni Morgan (Part Two)
Hindi ko alam kung magiging masaya ako,pagtapos nitong gagawin ko kay Cattleya.Ito lang talaga ang naiisip kong paraan para mapatunayan sa sarili ko ang tunay kong nararamdaman.
Kilala ako ng lahat dahil sa pagiging Casanova ko.At mas lalo namang kilala ko ang sarili ko,i know my limitations ang hindi ko lang maintindihan paano nangyari ang lahat ng ito.
"Para kang talang bumaba sa langit
di ko alam kung bakit sayo,ako'y na aakit
wala ng ibang mahalaga para sakin ay ikaw lang talaga
sayo lang ako mag lalambing"(Tala By:Kawayan)
Narinig ko ang ring ng cellphone ko kaya agad kong kinuha ito sa side table.
"Hello?"
"Master,hawak naman po namin sya,on the way na po kami."
"Ok good,siguraduhin nyong hindi nya malalaman kung saan nyo sya dadalhin!Arraso?"
"Yes,master."
Napahinga ako ng malalim,nakasalalay dito ang puso ko.Kaya hindi ako maaring mag padala sa aking emosyon.Tandaan mo Macky isang "Casanova Slayer" si Cattleya,kaya hindi ka nya pwedeng mabiktima.HINDI PWEDE!
"ANO BA!?Pwede bang wag nyo na kong hawakan!And Pleasssse tanggalin nyo nga tong piring sa mata ko!Alam ko na kung sino ang nag utos sa inyo,kaya Let go of me!Idiots!!"
Napakunot ang noo ko ng marinig ko ang pamilyar na boses na iyon.Kaya naman agad kong binuksan ang pinto at tumabad sa akin ang nakapamewang na si Cattleya habang nakatitig sa akin ng masama.
"M-master s-sorry po,malakas po s-sya masyado"Pagpapaliwanag nila habang nakatungo.
"Baby naman,bakit kailangan mo pa akong ipakidnap?Nag abala ka pa,pwede mo naman akong itext o tawagan kung gusto mo akong makausap ei."She said sarcasticly.
Pakiramdam ko nag init ang mukha ko sa ginawa nya.Pinahiya nya ako sa harap ng mga body guard ko.Ugh!Speaking of guards.
"Dahil palpak ang ginawa nyo,MGA TANGA KAYO!!You are all FIRED!Get out of my face NOW!!!!!"Galit na sigaw ko sa kanila.
Dali-dali naman silang kumaripas ng takbo.Inayos ko muna ang necktie ko bago ako humarap kay Cattleya.Ginusto ko ang larong ito,kaya makikipag sabayan ako hanggang dulo.
"So,what's new?Bakit parang biglaan naman ata to??"
"Wala lang,na mimiss na kasi kita."I said seducingly.
"Tama ba ang rinig ko baby?Na mimiss mo ako for real??"She said amazingly.
Lumapit sya sa akin at umupo sa aking lap.Ito na naman ang kakaibang pakiramdam ko sa twing napapadikit ang balat naming dalawa.I never felt this way before.Oh gosh!Wag kang papa apekto sa kanya.Gawin mo ang mga ginagawa mo sa mga babae.Do your plan!
"Yup,mukha ba akong nag sisinungaling sweety??"
Dahan-dahan kong nilapit ang labi ko sa labi nya.I kissed her passionately,she parted her lips and allowed my tounge to probe the sweetness of her mouth.Napansin na lang namin na nasa kama na kami.
Nagulat ako dahil bigla syang tumigil at tumitig sa aking mata saka nag salita."You really want this baby?"Ibibigay ko,dahil mahal kita.Sa tingin ko ito lang ang magagawa ko para mapatunayan ko sayo na talagang minamahal kita."
Gusto kong magdiwang dahil nasa harapan ko ang pinaka magandang babae na pinapangarap ng lahat at sa wakas nararamdaman ko ng ako na ang mananalo sa larong ito.Pero bakit parang may mali?Tsk kahit anong mangyari itutuloy ko to.
Ginagawa ko na ang daily routine ko sa kanya at napansin ko ang panlalamig ng kanyang buong katawan.Kaya naman tiningnan ko sya nakapikit sya at may luha sa kanyang pisngi.Hindi ko makita sa mga oras na ito ang palaban na Cattleya.Bakit?Itutuloy ko pa ba?
Nakaramdam ako ng guilt kaya tinigil ko na ang ginagawa ko,tumayo ako para kunin ang bathrobe."Magbihis ka na,habang kaya ko pang magpigil bilisan mo!"
Nagmamadali naman syang tumayo at pumunta sa restroom.Dumiretso naman ako,sa kitchen para kumuha ng beer.Bwisit!Nandun na e,malapit na syang mapasaakin.Ugh!
Mahal ko na nga sya.
BINABASA MO ANG
Karma ni Morgan
Cerita PendekMababago pa kaya ang puso ng isang tao na sanay ng manloko?? (TAKE NOTE) --->don't do to others if you don't want to do to you<--