7: Operation #2

42 4 0
                                    

A/N:Hi everyone jusme! After 2 months nakapag update na din:) Pasensya na kayo kung ngayon lang ako makakapag update ang hirap talaga kapag walang sariling gadgets..Hayaan nyo mga readers ko magiging sunod-sunod din ang pag uupdate ko,pero hindi pa ngayon.kapag meron na akong sariling gadget lagi na akong makakapag open:)madami pa po akong stories na ipopost dito sa wattpad..uhm,enjoy po sa pag babasa ng chapter na to..:)) Matagal na sanang tapos to,kaya lang ang dami pong nag rerequest sa akin na habaan pa ang kwentong ito:>Thank you very much for supporting this story(^_^)

Chapter 7 Operation #2
P.O.V. Macky

"Oo pare,pinlano kong gantihan si Cattleya dahil sa sobrang pagkamuhi ko sa kanya.Pero hindi ko ginawa dahil alam ko sa sarili ko na kahit anong ganti ang gawin ko sa kanya ako parin ang masasaktan.Syempre sino ba namang matinong lalaki ang gusto makitang masasaktan ang taong mahal nya,WALA DIBA!?Pre,mahal na mahal ko si Cattleya higit pa sa buhay ko"He said seriously.

 Hindi ako makapaniwala sa nangyari sa date namin ni Cattleya noong nakaraang araw,.Hindi sumagi sa isip ko na kaya nyang i-envolved ang family ko sa larong ito i know she just use my parents.Ibang klase ang kayang gawin ng babaeng yon,napaka desperada talaga nya,gagawin nya ang lahat mabago lang ang pagkatao ko.

"Aaaah?Pero hanggang ngayon pare,may galit ka parin sa kanya?Masaya ka ba dahil inapakan nya ang pride mo at nabago nya ang Prince Casanova ng Highway Academy?"I asked Troy sarcastically.

 Kailangan ko pa makakuha ng iba pang detalye tungkol sa pagkatao ni Cattleya,.She is a "Casanova Slayer" and she is very dangerous!Kaya dapat mag iingat ako sa mga planong gagawin ko.Sino kaya ang naging huling target nya bago ako?Ano kayang nangyari don!?Urggghh!!!>_<Never mind!

"Meron oo,pero nangingibabaw padin ang pag mamahal ko sa kanya.Ganun naman talaga ang nag mamahal diba?Nagiging tanga at martyr.Dati pinagtatawan ko lang ang mga babaeng niloloko ko wala akong pakealam sa mga mararamdaman nila,.Kaya sobrang saya ko ng makilala ko si Cattleya,sya ang nag parealize sa akin kung gaano kasaya at kasarap mahalin.Pero pre bakit bigla mong na itanong ang tungkol sa past ko??"Nakakunot noong tanong nya.

 Luminga-linga ako at tila ba nag hahanap ng sagot sa paligid.Talaga bang ganon kalakas ang kamandag ng babaeng yon para mabago nya si Troy ng ganun kadali?Tsk.

"uhm,wala naman,gusto ko lang kasi malaman kung paano ka nabago ng isang inosenteng babae."malumanay na sabi ko,sabay kuha ng beer in can sa gilid ko at agad itong tinungga.

"Macky,kilala kita,did you met her already??Don't tell me,nakikipag laro ka na sa kanya??Damn you macky!I'm warning you!She's not an ordinary girl.Don't mess with her,if you don't want to lose everything like i do."

 Kitang-kita ko ang nangingilid na luha sa mga mata nya,.Apat na taon na ang lumipas mula ng mangyari iyon kay Troy,hanggang ngayon mahal nya parin si Cattleya.Tsk!Pinapangako ko na hinding-hindi ako matutulad sa mga nabiktima ni Cattleya!Swear to God!

"Woah!woah!woah!Watch your word lover boy!i don't even know her,!Narinig ko lang kay Nico na mukha daw inosente ang babaeng nag patino sayo..uhm,gusto ko lang din kasi makarinig ng epic failed na story ngayong araw.heheh:P Sige Troy i have to go."Hindi ko na hinintay ang sagot nya,agad kong pinatay ang lap top ko.

Fast Forward>>>>>(at the bar...)

"hmmmm,babe,hmmm slowly  babe,i can't breathe..hmmm"

 Nanatiling ganoon ang pag halik ko kay Rachel.Torrid and passionate kissed.She's my new gal!Meet Rachel Tan she is the one and only daughter of Tan's Clan and she's one of the most famous beautiful model on Wattpad.

"Want to go to the next level my dear?"i asked her in a husky voice,while kissing her neck.

 Seryosong-seryoso ako sa ginagawa ko nang biglang lumakas ang hiyawan sa dance floor.Well na sa bar ako kaya natural lang yon,hindi sinasadyang napatingin ako sa gawing kanan."what the heck is she doing here?"

Karma ni MorganTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon