-->WOAH!hindi ko inaasahan na ganito ang magiging takbo ng istoryang ito..minadali ko na ngang sulatin ang previous chapter para matapos na.kaya lang ayaw mag paawat ni macky.pumunta pa talaga sya sa bahay.para sabihing pahabain ko pa raw ang istorya nya.syempre,hindi ako tumanggi(^_*)he was one hell of a sexy man.no woman right mind would ever be able to resist him..anong magagawa ko,pamatay ang ngiti e,..hahahah!puro kalokohan na ako..pinag sasabi ko??time check;1:00am .*yawning*inaantok na ako(-,0)uhm!seseryosohin ko na nga ang pagsusulat ng kwentong to.medyo hahaba ito ng kaunti.mga 8 chapters siguro haha!.(^__^)pero pwera biro ah,hindi ko talaga inaasahan na magiging ganito ka wild ang main character ko na si macky...tsk!tsk!<--
[PAALALA!!!ang mga susunod na eksena at kabanata ay RATED SPG,kaya patnubay ng author ay kailangan..13 years old below,you're not allowed to read this whole story okay??ayokong pag samantalahan ang musmos nyong isipan...magbasa na lang kayo ng iba,okay??salamat..]
♥☻☹Ikaapat na Kabanata:Unexpected Scene♥☻☹
P.O.V. Macky
nang maglapat ang mga labi namin,isa lang ang naramdaman ko "mahal ko na ang babaeng to".Napamulat ako sa pakiramdam na iyon.Hinawakan ko sya sa mag kabilang braso para ilayo sa akin.
"hmm,oh babe?bakit ka huminto??"nag tatakang tanong nya.
tiningnan ko ang maamong mukha ni cattleya,mahal ko ang babaeng to?pano nangyari yon?nasabi ko ba sa kanya na magtitino na ako?HELL NO!!nakakainis!kung anu-ano na lang lumalabas sa bibig ko!(>_<)hinihipnotismo ata ako ng babaeng to!
walang lingon likod na umalis ako.pumunta ako sa parking lot at laking gulat ko ng makita ko si rica na nakaupo sa harap ng kotse ko.may bandage ang ulo nito.Lumapit sya sa akin at akmang hahalik sa pisngi ko kaya dumistansya na ako."anong kailangan mo??"walang ganang tanong ko sa kanya.
"hindi mo man lang ba ako papasukin sa kotse mo?o kaya yayain man lang sa isang restaurant para makapag usap tayo nang maayos??"
"No need na Rica.Alam ko na ang pakay mo,.sorry,but hindi na ako nakikipagbalikan sa mga ex ko."prankang sagot ko sa kanya..
"wow!fortune teller ka na pala ngayon macky??sorry dahil hindi yon ang pinunta ko dito,wala na akong balak sayangin ang luha't pag mamahal ko sa isang,"tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa"WALANG KWENTANG LALAKING TULAD MO!pumunta ako dito para humingi ng closure sa naging relasyon natin,alam mo na baka hindi ako patahimikin ng konsensya ko,,"makahulugang sabi nya.
alam ko kaya sya pumunta dito,para komprontahin ako sa nangyari sa kanya nung nakaraang linggo.kasalanan nya naman yon,masyado kasi syang nagmamatapang.isa pa wala na rin akong pakialam sa kanya,dahil nakuha ko na ang prize ko sa pag pupustahan namin..malaki rin ang naging pakinabang nya..
"ah,yun lang ba.break na tayo rica.LEAVE ME ALONE!"I emphasized the word"leave me alone"saka sumakay sa kotse..nahilot ko ang sintido ko dahil sa gulo ng nararamdaman ko..narinig ko ang katok sa bintana ng kotse,kaya binaba ko ito.
"NOW WHAT!?"iritang tanong ko.
"sana naman,makaramdam ka kahit kaunting konsensya sa ginawa mo sa akin macky."nahimigan ko ang hinanakit sa tono ng pananalita nya,nagulat ako,an evil smile flashed in her lips"excited na akong makita ka na nasasaktan at umiiyak sa harap ng babae..i can feel it macky,malapit ng mangyari YON!"she smirk at me.saka taas-noong tinalikuran ako.
BINABASA MO ANG
Karma ni Morgan
Historia CortaMababago pa kaya ang puso ng isang tao na sanay ng manloko?? (TAKE NOTE) --->don't do to others if you don't want to do to you<--