Một buổi chiều tiểu Bạch lon ton chạy tới kéo áo Phác Xán Liệt, nhóc bày ra bộ mặt hí hửng với anh. "Anh Xán Liệt, mình chơi đóng kịch đi!"
Xán Liệt ẵm nhóc ngồi lên đùi mình, ngạc nhiên hỏi. "Sao hôm nay lại đòi chơi đóng kịch?"
"Trên tivi người ta vừa đóng kịch đó. Bạch Bạch cũng muốn đóng kịch!" Nhóc phấn khởi reo lên, xem chừng là thích lắm rồi đây.
Xán Liệt đặt nhóc xuống đất, thở dài một hơi rồi chống hai tay ngang hông, hỏi. "Được rồi, giờ em muốn đóng vở kịch...."
Xán Liệt chưa kịp nói hết câu, tiểu Bạch đã nhảy dựng lên. "Bạch Tuyết và bảy chú lùn!"
Xán Liệt: Biết ngay mà =="
.....
"Công chúa!!! Nàng hãy tỉnh dậy đi mà!!!" Một chàng hoàng tử đầu đội chiếc xô nhựa, trên cổ cột một cái chăn làm áo choàng đang quỳ bên cạnh một cô công chúa nhỏ như em bé.
Cô công chúa nằm trong một chiếc thùng cạc tông, trên người quấn chiếc khăn tắm màu đỏ và đeo một chiếc vương miệng bằng giấy. Mặt cô hơi nhăn nhó có lẽ vì do nằm trong thùng quá lâu.
"Công chúa à..." Hoàng tử cúi người xuống, chuẩn bị đặt lên môi công chúa một nụ hôn.
Bốp.
Một nắm đấm nhắm ngay mặt hoàng tử thẳng tiến.
"Sai hết rồi!!! Đã nói là hoàng tử phải khóc lóc thảm thiết rồi đập đầu xuống đất cơ mà!!!" Bạch Tuyết cáu giận giãy giụa tay chân, hoàng tử đau khổ dỗ dành công chúa rồi phải làm lại từ đầu. "Anh biết rồi....Được rồi được rồi" (╥_╥)
Bạch Tuyết nguôi giận nằm lại một chỗ, nhắm mắt yên lặng đợi cho hoàng tử hoàn thành nốt lời thoại.
Hoàng tử đằng hắng giọng. "E hèm...Bạch Tuyết, ta đến với nàng đây."
Sau đó là hàng loạt lời nói sến súa được tuôn ra.
"Sao nàng không tỉnh dậy mà nhìn ta?"
"Bạch Tuyết, ta yêu nàng."
"Bạch Tuyết à...nàng hãy tỉnh dậy đi mà. Nàng mà không tỉnh là ta đập đầu xuống đất đó!"
Bạch Tuyết vẫn nằm yên một chỗ không hề nhúc nhích.
"Huhuhu nàng tỉnh dậy đi mà. Ta đập đầu chết cho nàng coi đây!!!" Hoàng tử la khóc thảm thiết trong khi không có một giọt nước mắt nào. Sau đó anh cúi gập đầu xuống đất giả vờ đập vào cái gối...
Cuối cùng cũng đến đoạn cao trào, hoàng tử không chịu được phải chồm tới hôn lên môi công chúa.
Ai dè, chưa kịp môi chạm môi, từ miệng công chúa phát ra một thứ âm thanh kì dị.
"Khò khò.....khòòòò...."
Trời đất, hóa ra trong lúc hoàng tử kêu khóc, công chúa vì đợi lâu quá đã ngủ mất rồi =="
"Bạch Bạch à, rốt cuộc là em có muốn đóng kịch hay không chứ..." Xán Liệt chảy mồ hôi, nói thiệt là anh hết sức mệt.
Nhưng mà bây giờ tiểu Bạch đang ngủ rất ngon, anh cũng không muốn đánh thức nhóc. Nhìn nhóc lúc ngủ đáng yêu vô cùng. Nói thật nếu so với cô công chúa Bạch Tuyết gì đó, thì tiểu Bạch cũng chẳng kém xa đâu.
Xán Liệt đột nhiên mỉm cười, rồi anh cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi chúm chím của ai kia một cái.
"Anh không muốn làm hoàng tử của Bạch Tuyết, anh chỉ muốn làm hoàng tử của Bạch Bạch thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Này Anh Bán Cá ✔️
FanfictionTác giả: Ponzi Nhân vật: Chanyeol x Baekhyun Giới hạn: 16+ Cảnh báo: OOC