Hôm nay là lần đầu tiên tiểu Bạch phải ăn cơm do người lạ nấu.
Tiểu Bạch có vẻ không thích thú cho lắm với những cục xúc xích tròn tròn ngắn ngủn kia, ba mẹ chưa bao giờ cho tiểu Bạch ăn chúng cả.
Vì thế suốt mười lăm phút trôi qua vẫn có một người đang khổ sở tìm mọi cách để đút cho nhóc.
"Bạch Bạch à~ Ăn thử một cái đi nào, anh Xán Liệt nấu ngon lắm đó."
"Ư" Nhóc quay mặt sang chỗ khác, không biết đây là lần thứ mấy rồi.
Xán Liệt lại vất vả chạy tới trước mặt nhóc. "Bạch Bạch a nào. Thử một miếng thôi mà."
Tiểu Bạch bực bội, khó chịu, không ăn là không ăn a!
Chịu thua với mức độ cứng đầu của nhóc con, Xán Liệt thở dài ngồi bệt xuống đất. "Haizzz....Tới khi nào Bạch Bạch mới chịu nghe lời anh đây?"
Tiểu Bạch chu chu cái miệng nhỏ, bắt đầu cãi lại. "Anh Xán Liệt có phải là baba của Bạch Bạch đâu."
Xán Liệt giương ánh mắt tội nghiệp nhìn nhóc. "Anh không phải là baba, nhưng anh là anh bảo mẫu của em. Em phải nghe lời anh chứ."
Ai đó đáp lại phũ phàng. "Anh Xán Liệt đi bán cá đi a, ai mượn anh làm bảo mẫu chứ!"
Trời ơi...còn đâu là danh dự của tôi nữa chứ...
Thôi thì lần này anh ráng nhẫn nhịn vậy, chỉ cần chịu đựng một chút thôi. Tiểu Bạch chỉ là một đứa trẻ, nghĩ gì nói nấy, tốt nhất là nên uốn nắn từ từ. "Thôi, Bạch Bạch ngoan ăn hết chỗ này, chiều nay anh Xán Liệt dẫn em đi công viên nhé."
"Không a...Bạch Bạch chỉ thích đi với mẹ." Nhóc con lắc đầu.
"Vậy anh sẽ mua đồ chơi cho em."
"Baba mới mua cho Bạch Bạch nhiều đồ chơi lắm."
"....Vậy anh vẽ rô bốt cho em nha?"
"Bạch Bạch không thích rô bốt, Bạch Bạch thích búp bê cơ."
Xán Liệt chảy mồ hôi, sau một hồi vật vã cuối cùng cá cũng cắn câu. "Ừ ừ, anh sẽ vẽ búp bê cho Bạch Bạch. Công chúa Elsa này, Lọ Lem nữa..."
Xán Liệt chưa nói hết câu, tiểu Bạch đã nhăn mặt la lối. "Không, Bạch Bạch thích Bạch Tuyết cơ!!!" ^(╰ o ╯)^
"Rồi rồi ==" Anh sẽ vẽ Bạch Tuyết. Còn bây giờ Bạch Bạch mau ăn sáng đi nhé."
Tiểu Bạch bắt đầu lưỡng lự. "Ăn...ăn cái đó hả?"
"Ừ, xúc xích ngon lắm đó. Còn được anh vẽ Bạch Tuyết nữa, có thích không nè?"
Tiểu Bạch trề môi dưới, hai má phiếm hồng, mấy ngón tay se se vào nhau. "Nhưng mà...anh Xán Liệt phải hứa...là vẽ Bạch Tuyết a.."
Xán Liệt chảy mồ hôi lần hai ==" "Anh biết rồi mà, a nào~"
"Ùm...măm măm..."
Xán Liệt chờ đợi phản ứng của tiểu Bạch.
1 giây...
2 giây...
3 giây...
"Ngon quá a! Bạch Bạch muốn ăn nữa~~~~~~~~~~~" ~( ≥▽≤ )~
Tốt quá, cuối cùng tiểu Bạch cũng chịu ăn rồi!
.....
Trưa hôm đó có một người ngồi vẽ Bạch Tuyết cả buổi trời, kết quả là tẩy đi tẩy lại đến rách giấy.
"Anh Xán Liệt vẽ xong chưa, sao lâu quá vậy!!!"
Xán Liệt à, làm sao đây TT^TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Này Anh Bán Cá ✔️
FanficTác giả: Ponzi Nhân vật: Chanyeol x Baekhyun Giới hạn: 16+ Cảnh báo: OOC