Chap 1: Nhân viên giao hàng.

1.4K 151 12
                                    

Một ngày chủ nhật đẹp trời, tiểu Bạch ở nhà với mẹ. Hôm nay là ngày ba của tiểu Bạch đi công tác về. Ba hứa sẽ mua nhiều đồ chơi cho tiểu Bạch nên nhóc thích lắm.

Mẹ đang bận bịu nấu ăn ở trong bếp, không có ai chơi với tiểu Bạch cả. Lúc đó chuông cửa đột nhiên reo lên, tiểu Bạch cứ ngỡ là ba đã về liền tí ta tí tởn chạy ra mở cửa.

"Baba, baba về rồi~"

Một người nhân viên giao hàng đeo khẩu trang, tay bê chiếc thùng giấy đứng trước mặt nó. Tiểu Bạch phụng phịu quay lưng bỏ vào nhà, thì ra không phải là ba a!

Nhóc lủi thủi đi về phía góc nhà ngồi chơi với mấy con gà bông. Vì tiểu Bạch quay mặt vào trong nên không biết rằng có ai kia đang nhìn chằm chằm nhóc.

Sao tiểu Bạch lại cô đơn thế này, mẹ thì cứ đứng nói gì đó với người giao hàng, không có ai chơi với tiểu Bạch hết.

"Một con gà nè, hai con gà nè." Bắt đầu chuyển sang trò đếm gà.

Người giao hàng lúc nãy từ phòng bếp đi ra, hướng về phía tiểu Bạch rồi ngồi xuống cạnh nhóc. "Bạch Bạch à, Bạch Bạch có nhớ anh không?"

Tiểu Bạch ngây ngô ngước lên nhìn, người đội mũ đeo khẩu trang này là ai thế? Tiểu Bạch có quen bạn nào như vậy đâu!

Nhìn vẻ mặt bỡ ngỡ của tiểu Bạch, người kia không nhịn được cười liền lột khẩu trang ra. "Là anh nè, nhận ra anh rồi chứ?"

Tiểu Bạch bắt đầu trề môi.

Đây là anh bán cá hôm trước mà! Là người mà tiểu Bạch không ưa a.

"Anh bán cá sao lại vào nhà của Bạch Bạch! Không cho vào." Chu mỏ chu môi, ra vẻ ta đây là chủ nhà.

Anh ta giả làm mặt buồn, không vui nói với tiểu Bạch. "Sao thế? Bạch Bạch không thích anh Xán Liệt sao?"

Thì ra anh bán cá tên là Xán Liệt. Tên hay thật, nhưng còn thua tiểu Bạch một xíu~

Tiểu Bạch phớt lờ anh Xán Liệt, quay về hướng khác tiếp tục đếm gà bông. Một con nè, hai con nè, sao người ta cứ nhìn tiểu Bạch hoài vậy...

"Bạch Bạch chơi tiếp đi nhé, anh Xán Liệt về đây." Xán Liệt đưa tay véo má tiểu Bạch lần cuối, sau đó đứng dậy rời đi.

Hai má tiểu Bạch ửng hồng. Không phải tiểu Bạch mắc cỡ đâu, là do anh Xán Liệt nhéo má tiểu Bạch đó.

"Tiểu Bạch ghét anh Xán Liệt." Bộ dạng ấm ức nói, tay cầm con gà bông ném cái bộp về phía cửa chính. Gà con vô tội nằm lăn lóc dưới đất. Tiểu Bạch, mình có tội gì đâu o(╥_╥)o

[ChanBaek] Này Anh Bán Cá ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ