Chap 19: Kì thi thẳng tiến.

836 100 14
                                    

Ê Xán Liệt, mấy bữa nay sao tao không thấy mày bán cá nữa?"

"À, tao nghỉ bán rồi. Bây giờ tao đi học lại đại học."

"Cái gì? Vãi. Mày đi học đại học á???" Người đó hốt hoảng.

"Ừ, không được sao?"

"Mà...vì sao mày lại đi học?"

"Thì tao đi học để lấy bằng, mày hỏi ngu à?" Xán Liệt táng vào đầu hắn một cái.

"Không phải mày từng nói bán cá đủ ăn à? Tự nhiên xách mông đi học lại, tốn tiền thấy mồ."

"Mày không hiểu đâu. Tao đi học là vì một người, vì tương lai của tao và người đó." Xán Liệt tự tin trả lời.

.....

Kì thi đại học cũng đã sắp đến, sau bao nhiêu thời gian học hành cật lực, Phác Xán Liệt bây giờ cũng đã đến lúc để chứng tỏ bản thân.

"Xán Liệt, 1 giờ sáng rồi, anh đi ngủ để mai học cũng được." Bạch Hiền hai mắt thâm quầng vì ngồi đợi Xán Liệt nãy giờ, một phần vì ngủ không được, một phần vì lo cho anh.

"Bạch Hiền à, em cứ ngủ đi. Anh còn 2 trang bài tập nữa thôi, làm xong anh sẽ đi ngủ mà." Xán Liệt vừa cặm cụi vừa nói.

"Haizz..." Bạch Hiền thở dài, thiệt bó tay với anh này luôn. Thôi thì cậu đi ngủ vậy, để sáng mai còn dậy sớm nấu ăn cho cái người này nữa.

2 giờ...

2 giờ 20 phút...

2 giờ 40 phút...

"Oa...xong hết rồi. Aizzz, mỏi lưng ghê." Xán Liệt vươn người, cuối cùng thì cũng giải quyết xong đống bài giải toán.

Anh nhìn sang phía giường ngủ, Bạch Hiền đang cuộn tròn lại ngủ rất ngon, trông cậu thật đáng yêu làm sao. Xán Liệt đi đến bên giường, nhẹ nhàng kéo chăn đắp lại cho cậu, rồi áp môi hôn lên gò má phúng phính ấy.

"Bạch Bạch ngủ ngon~"

Sau đó Xán Liệt ra ngoài phòng khách ngủ, vì sợ leo lên giường sẽ làm Bạch Hiền tỉnh giấc.

.....

Ngày thi.

Hôm nay là ngày mà tất cả các sĩ tử sẽ trải qua kì thi đại học "sinh tử" sau bao thời gian ôn luyện, và tất nhiên trong đó có cả Phác Xán Liệt.

Biện Bạch Hiền từ sớm đã theo hộ tống anh đến tận cổng trường, lại còn chuẩn bị cả cơm hộp bổ dưỡng nữa, nhờ vậy Phác Xán Liệt càng có thêm nhuệ khí để bước vào phòng thi.

"Anh thi tốt nhé, em sẽ cầu nguyện cho anh." Bạch Hiền vẫy vẫy tay.

"Anh nhất định sẽ thi tốt. Bạch Hiền, anh yêu em." Xán Liệt đi lùi vào cổng, cứ muốn nhìn Bạch Hiền mãi thôi.

"Ya! Thi tốt nhất định sẽ có thưởng!!!" Cậu hét to.

Nghe vậy, Xán Liệt lập tức sáng mắt lên, trong người tràn đầy năng lực. "Ok! Anh đi thi đây, bye bye bảo bối~ Nhất định sau này anh sẽ đòi phần thưởng."

"Xí, tự tin phát ớn hà." Bạch Hiền lè lưỡi.

"Ừm..tạm biệt em nha, anh yêu em nhiều nhiều nhiều nhiều lắm!!!"

"Em cũng yêu anh nhiều nhiều nhiều nhiều!"

Phác Xán Liệt vì Biện Bạch Hiền mà sẽ cố gắng hết sức mình, toàn tâm toàn ý vượt qua kì thi cử. Quyết thắng!

[ChanBaek] Này Anh Bán Cá ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ