Mười một người họ dừng tay, hướng đôi mắt sững sờ lên nhìn bầu trời trong xanh...Họ chợt thấy lòng ngực bùng lên ngọn lửa của sự căm phẫn, và sự chết chóc. Họ sẽ giết kẻ đã hại chết họ...họ sẽ giết...
"Coi các ngươi kìa.." cổ bà vẫn choàng khăn che mặt mà đắc ý cười "Ta rất thích nhìn các ngươi như thế này, vả lại, đây cũng là ý của ngài ấy.."
Năm cửu vĩ hồ nhe năng răng, đôi mắt hổ phách giờ mang theo ngọn lửa của hận thù. Ngũ quỷ đoạt tài gầm lên những tiếng rú ghê rợn, Kyungsoo thì chỉ mím môi, nhưng đôi mắt nay đã hóa thành hốc rỗng..
Cổ bà cười. Đây là ý của ngài, không phải ả, cho nên ả cũng chẳng thấy phiền. Ả lột bỏ lớp áo choàng, để lộ khuông mặt bị bỏng nặng và có những lỗ lỗ khắp mặt.
"Những gì vợ các ngươi gây ra..giờ hãy trả đi.." ả giơ kiếm "Ta sẽ lột da các ngươi, lấy máu các ngươi để chữa trị."
Kyungsoo cười khẩy một tiếng, giơ ngón giữa lên, bảo
"Giá do ngươi gây ra, ắt phải trả.."
Dứt lời, Kyungsoo lấy ra một thanh kiếm Katate-uchi từ hốc mắt bên trái của mình, rút kiếm. Lưỡi kiếm sắc bén ánh lên màu đồng, sức nóng tỏa ra từ nó làm làn da Kyungsoo biến đổi sang đồng. Cổ bà tặc lưỡi
"Ngươi để bọn quỷ của ngươi nhập vào cơ thể là không hay đâu, vì dễ mất đi dương khí...nhưng ta cũng chả quan tâm.."
Cổ bà giơ kiếm lên trời, kêu to
"Lôi điện!!"
Những tia sét giáng xuống năm hồ ly và năm ngũ quỷ, nhưng lửa cuồng cuộng hai bên năm hồ ly tạo thành một vòng xoáy và từ đó tạo thành những đường lửa nhắm vào các tia điện. Cổ bà nhướng mày, để kiếm thế thủ với Kyungsoo, nhưng anh chỉ lo cái kết giới mới nứt nửa đoạn, còn năm ngũ quỷ thì tránh các tia điện, bổ nhào về phía ả.
Tiếng ma sát vang lên. Cổ bà xoay cổ tay, đưa tay còn lại chặn đòn tấn công của Jun Meyon. Người và yêu quái, kẻ cào cấu, kẻ đâm chém, máu vung vãi khắp nơi nhưng sau đó lại bốc hơi.
Nơi đây, đánh nhau không ngớt, còn nơi kia, xảy ra chuyện rồi...
Kyungsoo đang dán mắt vào kết giới, người run lên một cái, miệng lầm bầm
"Nó tới rồi..."
đoạn, anh vung kiếm lên. Một đường cong tuyệt đẹp xuất hiện. Kết giới kêu xì xèo một tiếng, rồi tạo ra tiếng nổ khá lớn
"Chết tiệt!!!" Cổ bà nhăn mặt "Lôi điện!!"
Kyungsoo dùng kiếm gạt lôi điện qua một bên, tròng mắt đã trở lại, nhưng tối đen...Trong đầu, anh truyền ý niệm cho đám kia
"Mật thất đã mở, chủ nhân tỉnh giấc...Nhanh lên, kẻo quá muộn.."
--------------------------------
Sakura nhìn chằm chằm thân xác ZiTao, và không biết cô thở dài bao lần rồi. Thật ra, cô không hề ghét cậu đâu, chỉ là hoa khôi là bạn thân của cô, nên không thể không chiều ý bạn. ZiTao có nhiều điểm làm cô thấy thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 7 bí ẩn của trường học (AllTao)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài... Huang ZiTao có vài điều bất thường 1. Bệnh tự luyến cao 2. Dễ gặp và dễ nhìn thấy ma 3. Đụng vào ma được 4. Là một miko trong thời kì thực tập 5............... Nhưng...cậu đang tự hỏi, mình là cái quái gì trên thế g...