Chap 12

414 49 8
                                    

"Mấy anh đang ở đâu??" ZiTao điên cuồng nhắn tin lại, nhưng...không có tiến trả lời

ZiTao mím môi. Nếu bấm gọi, thể nào cũng nghe thấy những giọng nói kì quái hay tiếng động là lạ. Cậu quay sang hai bạn của mình, trầm giọng

"Chiều nay đi tìm họ với tớ..."

-----------------------

ZiTao nhanh chóng chạy ù vô phòng cất cặp, sau đó lấy dưới gầm giường một cái hộp dài, trong đó đựng một cây gậy quyền và côn nhị khúc. ZiTao lấy gậy quyền, buộc một sợi dây vào hai đầu gậy quyền rồi đeo vô. À...thay đồ cái...

Xong..và vì không muốn bị bà phát hiện, nên ZiTao đã nhảy khỏi cửa sổ, may mà học võ từ nhỏ, nên cậu nhẹ nhàng đáp xuống và tính chạy thì mặt đã hôn đất rồi

"Ông đang diễn hề à? Vừa đáp xuống ai lại chạy đi!!" Kedo trừng mắt

"Để nhanh chân thôi!" ZiTao bật dậy "Đi nào!!"

Tác Hồn ti được thi triển, và ba người họ liền đi theo hướng sợi dây mà chạy

------------------------

"Má ơi!! Sao lại thế này!!"

ZiTao trừng mắt nhìn ngôi nhà vừa xảy ra án mạng. Lẽ nào ngôi nhà này liên quan đến Ngũ Quỷ nên họ mới tới xem thử?!?! Hay là...

"Ra đằng sau đi nào!! Không khéo bị cảnh sát phát hiện..."

ZiTao vẫy vẫy tay, và họ nhanh chóng đi ra phía sau ngôi nhà và bắt đầu trèo tường. Kedofutori và Natsume đã trèo qua an toàn, nhưng lại không thấy ZiTao đáp xuống. Ngước lên thấy chân phải của ZiTao treo lủng lẳng, và mặt cậu chàng thì cứng đờ ra....

"Gì vậy trời!!"

Kedo và Natsu kéo chân còn lại của ZiTao và lôi cả người cậu xuống. Mông vừa chạm cỏ, cậu đã lắp bắp nói

"Hồi nãy thấy con gián...sợ cử động nhanh nên..."

"................."

"Ta...ta...đi nào..." ZiTao xấu hổ nói, đứng dậy

Cả bọn nhìn xung quanh, thấy ngôi nhà này đúng là xây theo kiểu châu Âu, nhưng nó cũng xen lẫn tí châu Á trong này..

Tạm gác cái vấn đề Á-Âu qua một bên, họ tiến tới chỗ cửa sổ, Kedo đạp đổ cửa kính, và họ bước vào trong. Vừa bước vào, ZiTao đã phát hiện ra có gì đó không ổn.

Ngôi nhà này chỉ mới được phong tỏa, nhưng đâu đâu cũng thấy tường bị vỡ, sàn nhà thủng một lỗ to, đã vậy mấy vật dụng bị phá tanh bành...

"Chắc mấy tác phẩm này là của họ..." ZiTao thở dài "Nhưng...họ là ma...dù có hai con quỷ đồng của Kyungsoo nên..."

"Đừng nói nữa!!" Kedofutori cau mày "Tui thấy mình nên thận trọng..."

ZiTao đảo nhẹ mắt, cảm nhận tiếng tim đập mạnh. Cảm giác âm u thì khỏi nói, nhưng cái nơi này...có sự bất thường kì lạ

Chợt có ai đó nắm lấy tay cậu, ZiTao vội quay phắc lại, sau đó là cứng người.

Hờ hờ, sao mới vô mà xui thế!! Trước mặt cậu là một bộ xương, à, bàn tay vẫn giữ lớp da người, với mái tóc xơ xác, hóc mắt trống rỗng rực lửa. Những khung xương kêu răng rắc, cơ mà...sai lầm khi cậu nhìn vào hàm răng của người đó và cảm nhận nó đang nhếch môi cười..

[Longfic] 7 bí ẩn  của trường học (AllTao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ