Chap 23

253 32 2
                                    

_______

Ngày buồn tháng nhớ năm thương....

"CMN!!!!!! HÔM NAY TỤI ÔNG SẼ KHÔNG THA CHO MÀY!!!"

Cả trường vang lên tiếng hét thất thanh của mười một người nào đó. ZiTao kế bên phải lén chùi đi những giọt mồ hôi túa ra trên trán. Cũng phải, vì đây là lần đầu tiên thấy họ điên đến cực điểm thế này..

Sự tình chung quy thì...là do ngày 14/2 quái quỷ mà ra...tức là hôm nay..

_________13/2, buổi trưa, tại sân thượng________

ZiTao dạo này có sở thích nằm trên bộ lông mềm mượt của cửu vĩ hồ, tay ôm các tiểu quỷ vào lòng, còn Kyungsoo thì được nằm lên đùi cậu. Đừng hỏi vì sao lại vậy, mà nếu hỏi, thì cũng sẽ chỉ thấy ZiTao nháy mắt.

Ầy, theo thống kê của chúng hủ, Huang ZiTao chắc chắn đã rơi vào lưới tình rồi nên mới tự do đụng chạm với cánh quỷ không ra ma này...

"Ê!! Mai là Valentine đó!!"

".......Ờ......."

"Hào hứng cái coi ba -.-! Bộ không tặng quà gì cho chồng à?"

"Có sao đâu..." ZiTao dụi mắt "Miễn là sau này đừng ai nào bỏ tui là được.."

"Ghi âm vào!!" Sehun nói "Để sau này còn có chứng cứ!!"

"Em chắc chưa đó.." Yixing dùng bàn tay nhỏ nhắn chạm nhẹ tóc cậu "Mà ôm vậy không sợ bị bẩn hay hôi à?"

"Tắm cho các anh sạch sẽ rồi.." ZiTao đáp, rồi bản thân chìm vào giấc ngủ

Gió thổi vi vu, dễ làm người ta đi vào giấc ngủ. Vì thế, ZiTao đưa đánh giấc được bao lâu thì bị Kedofutori dựng dậy, kéo kéo, lết lết cái thân hình mềm nhũnh của cậu.

Cửu vĩ hồ kêu lên, Kyungsoo vì đang có chỗ nằm tốt nên ôm lấy eo của ZiTao và bị kéo theo. Ngũ quỷ bám trên áo cậu, lắc lư.

"Mèn ơi!!! Đừng giữ vợ quá!!! Mai là Valentine rồi, tha hồ tìm cách hấp diêm người ta!!"

"Trước khi hấp sẽ bị tui đánh.." ZiTao nhởn nha bồi thêm một câu

___________14/2, giờ ra chơi________

"Tìm dùng tôi đi!!! Nó quan trọng lắm!!"

ZiTao hoảng hốt lục tung cả ngôi trường lên để tìm đồ. Tìm không thấy nên kéo theo đám kia tìm dùm

"Nó quan trọng như thế nào?" Baekhyun hỏi

"Dành tặng cho người tôi yêu quý nhất.."

RẮC...Có tiếng tim đang rạn ra

"Ai vậy?"

"Thì người tôi thích!!" ZiTao bực bội trả lời, tiếp tục tìm

RẮC RẮC....Tan nát thành trăm mảnh. Bão cấp 3 nổi lên, ai đi qua muốn né cũng không được. Kedofutori và Natsume muốn đánh bài chuồn, nhưng thấy tình hình này mà làm vậy chỉ có nước bị chôn sống nên đành lủi vào một góc, quan sát tình hình. ZiTao ơi là ZiTao, cậu nhớ đừng đổ thêm dầu vào lửa nha....

"Đừng đứng đực ra đó!! Phụ tìm đi, không tiêu!!"

"..........."

Kedofutori và Natsume vừa muốn khóc vừa muốn đập ai kia một trận nên thân. Sắc mặt của mười một người đen còn hơn cả đít nồi nữa. Không khéo cái trường này trở thành nơi qua lại của ma quỷ trong thời gian tới vì cái ám khí quá sức mạnh mẽ này. Mà cửu vĩ hồ chả phải là giống tiên, sao lại có thứ khí âm u thế này??

[Longfic] 7 bí ẩn  của trường học (AllTao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ