"Mau!! Đi về hướng Nam mau!!" ZiTao kích động
Không hiểu sao cậu lại như vậy. Chỉ là một cảm nhận kì lạ từ sâu bên trong cậu, thôi thúc cậu. ZiTao túm lấy Minseok đang ở gần cậu mà bảo
"Anh có thể cõng tôi đi được không? Bởi vì chúng ta phải chạy về hướng Nam thật nhanh, mà anh biết chân tôi rồi đó!"
Minseok ưng thuận gật đầu, quỳ xuống để cõng ZiTao lên. Lúc cõng được rồi, anh chợt kêu
"Sao cậu nhẹ vậy?"
"Nhẹ á!! Tên này 52 kí đấy!!" Kedo thất kinh kêu lên
"Ta đi nào!!" ZiTao thúc giục, tay chỉ hướng Nam
Cả bọn liền chạy theo hướng Nam mà ZiTao chỉ. Đằng sau họ, đám thi thể nhúc nhích, nhúc nhích...Trong thân con rết, nhiều bàn tay chới với, chới với..và họ bò ra ngoài, miệng rên rỉ. Tiếng thì thầm như tụng kinh vang đâu đây..
--------------------------------
Kyungsoo lúc đó chưa bị thương nặng, nhưng năm người kia thì bị thương rất nặng. Cho dù họ có là một hồn ma đi chăng nữa, nhưng ả đàn bà kia lại là một cổ độc, thì việc không bị thương là đều không thể.
Kyungsoo thở hắt, nhìn những con người đang nằm bất động. Vết thương được anh xé rách màn cửa để băng bó, nhưng màn cửa hơi bẩn, để lâu sợ họ bị nhiễm trùng, nên Kyungsoo giờ phải cố gắng mò đường để trốn.
Khi đến đây, họ đã cảnh giác, nhưng vẫn bị đánh bại. Tại sao? Bởi vì ở ngay dưới căn nhà này toàn mùi của tử thi, và họ đã bị dẫn dụ tới đó.
Hừ hừ, cổ bà chết tiệt! Đúng là tay sai của hắn, đúng là một pháp sư. Ả ta phong ấn họ bằng một loại bùa trấn quỷ, đã vậy, trong khi còn đang yếu thế, ả ta dám dùng bảo kiếm mà xuyên qua tim, dùng bảo kiếm xẻo từng lớp thịt của họ.
Cho dù họ đã chết, nhưng họ vẫn cảm thấy đau đớn, nhưng nước mắt họ sẽ không trào ra. Bởi vì cậu...
May mắn là Kyungsoo đã đập vào mặt của cổ bà bằng giày, thế nên năm người kia mới được buông tha..nhưng cả người họ bê bết máu, thịt vương vãi khắp nơi. Chiếc khăn của ChanYeol đã mất lúc nào, để lộ cái cổ lúc nhúc sâu bọ.
À mà ả vu độc kia dường như rất tức, Kyungsoo cũng chả quan tâm, mà quan tâm hơn là cả sáu người kia đã bị con rết quất ngay hẳn về hướng Nam. Kyungsoo đập thẳng vào một bức tường có cắm con dao, và nó xuyên qua vai phải của anh. Đau, nhưng cố chịu đựng
Nhận ra đang ở trong một căn phòng kì lạ, Kyungsoo chỉ thở dài, rồi nhìn xung quanh xem có gì để băng bó cho năm người kia không. May nơi này có toilet, có khăn để lau, có cái tủ lạnh mà không có thức ăn..
"Mấy giờ rồi?" Baekhyun yếu ớt hỏi, kéo anh về lại thực tại
"22 giờ hay sao đó.." Kyungsoo đáp"Mà sao tao băng vết thương cho chúng mày, chúng mày ngủ suốt một buổi vậy? Người thường tỉnh dậy còn nhanh hơn tụi bây.."
"Mày không biết đấy thôi.." Sehun khó nhọc đáp "Bùa đó để trừ quỷ, mà tụi tao là ma, không thể nào khống chế nổi..đã vậy, ả vu độc kia...khụ.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 7 bí ẩn của trường học (AllTao)
FanfictionThể loại: Đam mỹ, kinh dị, hài... Huang ZiTao có vài điều bất thường 1. Bệnh tự luyến cao 2. Dễ gặp và dễ nhìn thấy ma 3. Đụng vào ma được 4. Là một miko trong thời kì thực tập 5............... Nhưng...cậu đang tự hỏi, mình là cái quái gì trên thế g...